Chuyện tình con mèo mập và con cá.

778 45 1
                                    

Buổi tối là thời điểm để người người nhà nhà đi chơi. Lúc này chính là lúc những quán bar, những nhà hàng, những điểm ăn chơi đông đúc nhất. 

Có một quán rượu nằm trong một con ngõ nhỏ. Nó được ông chủ đặt tên là Midnight, một cái tên bình thường, nhưng gợi cho người ta nghĩ về rất nhiều thứ, về những cuộc tình đêm nồng nhiệt, về những giấc mộng dài, về những cơn say mê, những ảo mộng thoáng chốc, và cả bóng tối miên man bất tận đầy bí ẩn. 

Khách đến với quán rượu này hầu hết đều là những người yêu rượu. Chẳng biết chủ quán là người phương nào, nhưng rượu thì phải nói là quá chất lượng. Mỗi một ly rượu hắn pha chế đều có thể khiến cho người thưởng thức lao đao. Chỉ một phút lơ là, người ta đều có thể dễ dàng bị kéo vào cơn say mơ màng, khó lòng thoát ra được. Chủ quán rất trẻ, cũng rất đẹp trai, lúc nào cũng tươi cười với khách, nhưng lại khiến cho người ta có cảm giác không thể đến gần. 

Ngay lúc này, tại quán bar ấy, tiếng piano du dương dịu dàng vang lên. Những vị khách đều chìm đắm trong điệu nhạc của một bản tình ca không rõ tên. Rượu và nhạc, quả là thú vui khiến người ta quên đi tất cả sầu muộn. 

Trên sân khấu, một cô gái xinh đẹp trong bộ lễ phục màu đen huyền bí đang mải miết đuổi theo những nốt nhạc. Cô gái ấy cực kỳ xinh đẹp. Mái tóc cô màu nâu gụ, được tỉa tót theo một phong cách vừa dịu dàng, lại vừa mạnh mẽ. Dáng người cô mảnh mai mà quyến rũ. Chỉ một cái liếc mắt của cô, cũng đủ khiến những người có mặt trong quán rượu phải chao đảo. Cả quán rượu tĩnh lặng không một tiếng nói chuyện. Tất cả sự chú ý đều chỉ dồn vào người con gái đang ngồi trước cây đàn đại dương cầm. 

Sau quầy rượu, một người con trai đang chống cằm, ngắm nhìn cô gái bằng ánh mắt say mê. Trên gương mặt hắn còn hiện lên một nụ cười dịu dàng, hiền lành và chiều chuộng hết mực, khác hẳn hình tượng tao nhã lạnh lùng hằng ngày của hắn. May cho hắn, lúc này, khách khứa đều chỉ đang chú ý cô gái biểu diễn piano, không ai thấy biểu cảm mất hình tượng này của hắn. 

Thời khắc bản nhạc kết thúc, bao nhiêu khách khứa còn giống như đang ngủ mơ chưa tỉnh. Khi cô gái đứng dậy, cúi người chào, những vị khách mới bừng tỉnh, vỗ tay.

Cô gái nở một nụ cười quyến rũ, rồi chậm rãi đi vào trong. Người thanh niên ở quầy bar cũng biến mất ngay khi màn biểu diễn kết thúc. Hắn đi vào phía trong, đợi cô gái. 

Hắn đưa cho cô một ly sinh tố, cười ngọt ngào đón nhận nụ hôn của người đẹp, rồi để cô vào phòng. Cô gái làm một hơi hết nửa ly sinh tố, rồi bỏ cái ly xuống bàn, ngã xuống ghế sofa. Hình tượng cao quý đoan trang mới rồi bay hết sạch trong một thoáng chốc, để lại con nhỏ Song Ngư tùy hứng mà nhí nhố nằm vắt ngang qua cái sofa. 

- Khát chết em mất. – Cô gái than vãn. – Anh có nhìn thấy không? Đám người đó nhìn em như sói đói nhìn thỏ con vậy đó. 

Sư Tử bĩu môi, ngồi xuống bên cạnh, chọt vào trán cô gái một cách cưng chiều. 

- Em mà là thỏ thì trên đời này chắc sói chúng nó cũng chết hết lâu rồi. – Hắn nói. – Hơn nữa, Song Ngư yêu quý, chính em là người muốn thay thế nghệ sĩ lên biểu diễn.

[12 chòm sao] Tự Do...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ