Chương 29. Black Rose.

211 24 0
                                    

Nhân Mã tỉnh lại trong một căn phòng trắng tinh, với 4 phía đều là vách kính. Có ít nhất 8 cái camera đang lườm cô chằm chằm, quan sát mọi hành động của cô.

Nhân Mã ngơ ngác nhìn quanh, rồi chậm rãi xuống giường. Cô bước về phía cánh cửa màu xám chỉ có thể được mở từ bên ngoài. Nhân Mã không mở được cửa, chỉ có thể quay lại cái giường.

Ngay khi cô ngồi xuống lớp chăn nệm mềm, cánh cửa mở ra. Người bước vào, đương nhiên là Thiên Ưng. Cô ta nở một nụ cười hiền từ hết sức, rồi nói.

- Em ổn không, Nhân Mã?

Nhân Mã chậm chạp gật đầu, ánh mắt vẫn dán chặt vào Thiên Ưng.

- Chị đưa em đi ăn gì đó. Sau đó, chúng ta sẽ cố gắng khôi phục lại những gì mà em cần nhớ, nhé? – Thiên Ưng thân thiết ấm áp nói. Nhân Mã lại ngơ ngác gật gật đầu.

Thiên Ưng dẫn Nhân Mã rời khỏi căn phòng, đưa cô đi qua rất nhiều hành lang ngoằn ngoèo, đến một căn phòng được bài trí xa hoa và sang trọng. Giữa phòng có một cái bàn dài đặt rất nhiều thức ăn và hoa tươi, xa xỉ hết chỗ nói. Thế nhưng, những người tham gia bữa tiệc này thì lại không được sang chảnh như thế.

Hầu hết những người tham gia bữa tiệc này đều chỉ là những đứa trẻ, lớn nhất chắc khoảng 18, 20, còn lại thì chắc khoảng 15, 16. 14 tuổi cũng có. Chúng mang trên mình những đặc điểm dị dạng không giống người, và cư xử có phần điên loạn và quái lạ.

Ngoại trừ Hiết Hổ, Thiên Ưng, Nhân Mã không hề biết một người nào khác trong số những người có mặt trong phòng.

- Đừng lo lắng. Những người này đều là anh chị em của em đấy thôi. – Thiên Ưng vỗ vai Nhân Mã, an ủi.

Nhân Mã vẫn im lặng, để mặc cho Thiên Ưng ấn mình ngồi xuống một cái ghế. Trong suốt bữa ăn, Nhân Mã được chỉ bảo lại từ đầu cách dùng dụng cụ ăn, cách ăn, cách uống. Thiên Ưng tỏ ra vô cùng nhẫn nại, cầm tay hướng dẫn từng chút một cho cô, trong khi những đứa trẻ khác thì chỉ quan sát tất cả bằng ánh mắt ngờ vực.

Kết thúc bữa ăn, Nhân Mã được Thiên Ưng đưa đến một căn phòng rộng.

- Trước đây, em từng là một bậc thầy cận chiến. – Thiên Ưng nói, đưa cho Nhân Mã một con dao. – Bây giờ, chúng ta thử lại một chút, coi cơ thể em nhớ được bao nhiêu nhé.

Nhân Mã cầm lấy con dao dài. Cô nhìn Thiên Ưng thủ thế với con dao trong tay, rồi làm theo một cách vụng về. Khi cô vừa đứng vững, Thiên Ưng đã lao đến tấn công. Nhân Mã lúng túng không biết phải phản ứng thế nào, chỉ biết đứng yên ở đó, bất động.

Mũi dao của Thiên Ưng dừng lại ngay trước mũi cô 3cm.

- Buồn nhỉ? Có vẻ em chẳng nhớ được gì hết. – Thiên Ưng thu dao. – Không sao. Chúng ta sẽ có rất nhiều thời gian để học lại với nhau.

Vài ngày tiếp theo đó, Nhân Mã chỉ quanh quẩn học cận chiến với Thiên Ưng. Thiên Ưng dành đến quá nửa thời gian một ngày cho Nhân Mã, đến mức tắm cũng phải cùng nhau mới chịu được.

Hôm đó, sau khi học cận chiến, Thiên Ưng đề nghị hai người tắm chung với Nhân Mã.

Bồn tắm rất rộng nên hai ba người ngồi chung cũng không thành vấn đề. Đây là lần đầu tiên hai người tiếp xúc gần gũi đến mức này. Trước đây, hồi còn ở Jack, Thiên Ưng cũng chưa từng đến gần Nhân Mã đến vậy.

[12 chòm sao] Tự Do...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ