Chương 18. Giải cứu.

238 22 0
                                    

Trực thăng lựa lúc trời còn chưa sáng hẳn, thả bọn họ xuống một khu vực tương đối xa so với đỉnh núi mà họ cần đến. Cả đám không dám chần chừ một giây một phút nào, bắt đầu nhắm hướng đỉnh núi mà chạy lên. Ngọn núi này nằm ở nơi hoang vắng, không có đường mòn, độ dốc lại khá cao, nhưng không đến mức là không leo lên nổi. Năm người chạy không kịp thở, vừa đi vừa tìm đường. Khi đồng hồ điểm 8 giờ kém, cả đám đã có mặt trên đỉnh núi, mệt bò, thở không ra hơi.

Bây giờ, phía dưới chân họ chính là đường ray, nơi mà họ chuẩn bị tập kích.

Thiên Yết thấy vậy thì đứng lên từ dưới mặt đất.

- Chúc mọi người thành công nhé.

Nói rồi, hắn đi về hướng nhà ga. Song Ngư gọi với theo.

- Anh cẩn thận nha.

- Đứng lên nào. Sắp đến giờ rồi. Bây giờ mà không làm là khỏi làm luôn đấy. – Ma Kết giục, bắt đầu đóng cọc an toàn trên mặt đất. Sau khi chèn rất nhiều đá cuội, chôn thật chặt cái cọc, hắn bắt đầu ngoắc dây vào. Những người khác làm theo y hệt.

Đợi mọi công tác chuẩn bị xong xuôi hết, cả đám đứng đợi tàu. Chỉ cần tàu xuất hiện, Ma Kết và Sư Tử sẽ xuống dưới trước. Xử Nữ và Song Ngư sẽ đợi trên lưng chừng vách đá, trông coi phía sau lưng của hai người này. Sư Tử và Ma Kết sẽ phải dừng con tàu lại, thu hút sự chú ý của những tên lính bên trong tàu. Kế đó, Xử Nữ và Song Ngư sẽ xuống dưới, tìm Cự Giải. Nếu tìm không được thì chỉ cần cho nổ tung đoàn tàu, làm tín hiệu cho Thiên Yết và thu hút thêm lính gác bên trong ra.

Đến tận lúc này rồi, Song Ngưu vẫn còn đang miệt mài nhắn tin cho người nào đó trên chiếc máy tính bảng mà cô nàng mang theo, bộ dạng cực kỳ khẩn trương. Song Tử cần phải biết hết kế hoạch. Rồi chị ấy sẽ tự chọn được cho mình một địa điểm phù hợp làm điểm điểm đổ bộ tấn công. Song Ngư tin là như vậy.

Ma Kết theo dõi từng giây từng phút trên chiếc đồng hồ. Còn kém 8 giờ 2 phút nữa.

- Thề chứ, trận này cảm tính vãi. – Sư Tử cau màu, kiểm tra lại dây dợ một lần cuối. – Từ lúc đi với chúng mày rời khỏi cái trường đó, chưa có trận nào mà tao nghi ngờ tương lai của tao như vầy.

- Bớt ca thán lại đi. – Xử Nữ mở chai nước, uống một ngụm, rồi lại quăng nó xuống đất. – Đâu có ai muốn chuyện này xảy ra đâu. Làm cho nhanh đi thôi.

- Xuất phát thôi. Anh thấy có tiếng tàu rồi. – Ma Kết nói. Lập tức, cả hắn và Sư Tử ngả người về phía sau, hai tay bám chặt dây, chân đạp núi, xuống từng đoạn một. Đến lưng chừng, hai người dừng lại, đợi đoàn tàu xuất hiện.

Từ sau khúc ngoặt của đường ray, một đoàn tàu xuất hiện. Nó chỉ có 3 toa, với một toa điều khiển, và hai toa còn lại kín như bưng. Con tàu chậm chạp bò đến. Ma Kết và Sư Tử tiếp tục đu dây xuống. Chẳng mất bao lâu, họ đã tiếp cận được đoàn tàu. Cả hai người cắt dây thật nhanh, nhảy xuống toa tàu vẫn đang chuyển động.

Giờ thì vui rồi. Phía trên là vách núi cao, phía dưới là vực thẳm.

Bên trên, Song Ngư và Xử Nữ đã sớm treo mình trên vách núi. Trong tay hai người là hai khẩu súng bắn tỉa. Nếu có bất cứ nguy hiểm nào xuất hiện sau lưng hai người bên dưới, họ sẽ lập tức nổ súng.

[12 chòm sao] Tự Do...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ