Thiên Bình nhìn bản thân trong gương, gương mặt hiện lên một nụ cười mệt mỏi. Thiên Bình trong gương mặc một chiếc đầm màu đỏ tinh tế, tóc được búi gọn. Sạch sẽ và xinh đẹp, khác xa với cô của vài tiếng đồng hồ trước.
Đây là dinh thự tư nhân của Lạp Hộ. Hắn đưa hết cả 6 đứa đến đây, rồi gọi bác sĩ tư nhân đến, kiểm tra hết lượt cho tất cả mọi người. Đương nhiên, người nghiêm trọng nhất chỉ có Kim Ngưu. Lúc về đến dinh thự thì hắn đã mê man rồi, khiến mọi người lo lắng không yên. Bác sĩ nói, thời gian tới, hắn cần phải tĩnh dưỡng khá lâu.
Những người khác về cơ bản là không sao. Thiên Bình chỉ bị bầm dập một vài chỗ, bôi thuốc là ổn.
Nhân Mã bước ra từ một phòng thay đồ gần đó, nhìn Thiên Bình trong gương, rồi trầm trồ bằng giọng điệu nhạt thếch.
- Trông được lắm đó, Thiên Bình.
Nói rồi, cô đi đến trước một tấm gương khác, ngắm nghía mái tóc đen dài đã nuôi ba năm nay. Thiên Bình nhìn qua, thở dài thườn thượt.
- Cậu không ưa chú cậu đến vậy sao?
Thiên Bình mỉm cười, vẫn với điệu bộ mệt mỏi. Cô nói.
- Tớ tưởng cái gì cậu cũng biết.
- Có những cái nên tôn trọng, Thiên Bình ạ. – Nhân Mã nói. – Tớ chưa bao giờ cố lật lại quá khứ của những người muốn che giấu nó. Trong đó có cả cậu.
- Tớ cứ tưởng Song Tử sẽ nói cho cậu chứ?
- Khi tớ hỏi thôi. – Nhân Mã đáp, nắm gọn mái tóc đen, buộc nó ở lưng chừng. – Cậu có thể kể cho tớ bây giờ, nếu cậu sẵn sàng.
Thiên Bình cúi đầu, rồi chậm rãi kể lại.
- Tớ có một người chị gái, chắc cậu cũng biết, tên là Damian. Cha mẹ chúng tớ là hai nhà khoa học lập dị. Họ muốn dùng tớ làm vật thí nghiệm thuốc. Nhưng Damian đã xin được đi thay tớ. Sau đó, chị ấy gặp được Kim Ngưu. Chị ấy muốn cứu những đứa trẻ bị bắt làm vật thí nghiệm nên đã tự nguyện trở thành mẫu vật. Sau đó, chị ấy phát điên, phá hủy phòng thí nghiệm, giết người, rồi tự sát.
- Nhưng chuyện này có liên quan gì đến chú cậu đâu?
Thiên Bình hít sâu một hơi rồi lại thở dài.
- Ông ấy là chủ mưu đó. Ông ấy đã bày cho Damian cách để phá hủy phòng thí nghiệm, và ép chị ấy phải tự sát.
Nhân Mã dừng lại động tác của mình. Cô nhìn Thiên Bình, rồi lại lóng ngóng vuốt vuốt đuôi tóc.
- Tớ thậm chí còn chẳng hiểu rốt cục đã có chuyện gì xảy ra. Đó là tất cả những gì tớ biết. Nhưng người đàn ông đó hại chết chị tớ là sự thật. – Thiên Bình cúi mặt. – Nếu có thể, tớ không hi vọng sẽ gặp lại ông ấy.
Nhân Mã không biết nên nói gì. Cô chỉ có thể im lặng. Cô cầm lấy cái kéo nằm gần đó, kề nó vào mái tóc dài của mình, bắt đầu cắt từng đoạn một.
- Cậu làm gì vậy? – Thiên Bình đứng bật dậy. – Sao cậu lại cắt đi? Chẳng có ai hợp với tóc dài hơn cậu đâu.
- Ừ, nhưng bây giờ để lại thì nó chỉ tổ vướng víu thôi. – Nhân Mã nói, không dừng tay kéo. Thiên Bình thở dài, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tự Do...?
General FictionĐây là phần 2 của "Đi Tìm Tự Do". Kết thúc phần thứ nhất, 12 cô cậu thuộc tầng 8 thượng tầng đã có được tự do mà họ khao khát. Và đây là những gì tiếp diễn sau đó 3 năm. Mọi chuyện liệu đã thực sự kết thúc, hay ba năm tươi đẹp mà họ trải qua chỉ l...