Chương 25. Chia tay.

325 26 0
                                    


Ngay sau khi giải quyết xong chuyện cần giải quyết, 12 người quay lại chỗ hai cái xe ở cây xăng. Sau khi chất lên xe tất cả những gì có thể chất được, cả bọn lại lên đường, tiếp tục di chuyển đến nơi khác.

Họ chẳng biết nên đi đâu và về đâu nữa. Vụ tấn công bất thình lình vào khách sạn đã khiến cho bọn họ hoàn toàn mất hết phương hướng, mất hết niềm tin, cũng chẳng còn chút động lực nào. Bây giờ, chẳng có nơi nào là an toàn nữa. Dù họ có trốn được thì đã sao chứ? Tai mắt tổ chức dường như ở khắp mọi nơi, truy lùng họ đến tận cùng trời cuối đất.

Đêm xuống, họ buộc phải dừng chân ở một bãi đất trống giữa cánh rừng. Chỉ thêm khoảng vài ba cây số, họ sẽ có thể gặp được một nhà nghỉ nào đó, hoặc sẽ đến được một thị trấn nào đó, nơi có giường êm, nệm ấm để họ có thể nghỉ ngơi. Nhưng nghĩ đến chuyện phải đối mặt với một cuộc tấn công thứ hai, không người nào có tâm trạng muốn đến đó.

12 người nhóm lửa trại, dựng lều, rồi ngồi quây với nhau bên bếp lửa bập bùng cháy.

Đồ ăn hôm nay có thịt bò nướng. Thịt bò này là bọn họ lấy được ở cửa hàng. Người bán hàng bảo bọn họ cứ mang chỗ thịt ấy đi, vì dù sao cửa hàng cũng chẳng thể kinh doanh tiếp trong ít nhất là 1 tuần tới.

Miếng thịt tỏa ra mùi thơm quyến rũ khi gặp gỡ với lửa đỏ. Nhưng, chẳng một ai muốn ăn. Người thì mải lo lắng, người thì không thể nuốt nổi.

Song Ngư nôn ngay khi đưa miếng thịt đầu tiên lên miệng.

- Sao vậy? - Cự Giải lo lắng hỏi. - Em không khỏe à?

Song Ngư nuốt ngụm nước Sư Tử đưa, vuốt vuốt ngực, nói.

- Em không sao. Chỉ là, lúc sáng....

Nghĩ lại cảnh tượng máu thịt be bét tung tóe trước mặt, Song Ngư lại muốn nôn tiếp. Thiên Bình với cho Song Ngư một gói bánh quy khô, nói.

- Trước đây ngủ dưới đống xác người còn được. Bây giờ, mới thấy mấy cảnh kinh dị hơn chút xíu mà mày đã bày đặt bỏ ăn.

- Trước là trước, giờ là giờ. - Song Ngư đáp, nhét gói bánh quy vào tay Sư Tử. - Trước tao bị điên, còn giờ thì tao tỉnh.

Thiên Bình nhún vai, không đáp.

- Bớt nói mấy cái chuyện đấy lại đi. - Bảo Bình nhăn mặt, gặm cái bánh mỳ. - Rồi từ bây giờ thì tính sao đây? Bây giờ có đi đâu thì cũng bị lần ra thôi.

- Nếu được chọn địa điểm thì em muốn đến chỗ Ngự Phu. - Nhân Mã lẩm bẩm.

- Hả? - Bạch Dương khó hiểu nhìn cô nàng. - Nhưng tại sao mới được?

- Vì em không tin hắn ta không liên quan gì trong vụ này. - Nhân Mã nói. - Hắn đã tạo ra cả một hệ thống để truy vết chúng ta một lần rồi, thì không có lý do gì hắn không thể làm điều đó lần thứ hai, thậm chí lần 3, lần 4. Em không yên tâm. Em muốn chắc chắn.

- Nhưng nếu hắn thực sự tham gia vụ đó, thì tao không nghĩ là tên đó còn ở chỗ ban đầu mà tụi mày kiếm được nó đâu. - Thiên Yết nói. - Hắn chắc chắn đã bị giấu ở một chỗ nào đó khác rồi.

[12 chòm sao] Tự Do...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ