Trong lúc này, Nhân Mã, Xử Nữ và Ma Kết vẫn đang chạy hết tốc lực về phía cửa thoát của mê cung. Phía sau lưng họ, những tiếng nổ vẫn đuổi theo với tần suất ngày một nhiều và mức độ ngày càng lớn, báo hiệu trận chiến không cân sức phía sau đã bắt đầu.
Cuối cùng, cổng ra đã đợi ở phía trước. Ánh đèn duy nhất còn sáng trong mê cung đương soi tỏ cái cổng bây giờ hệt như ánh sáng hi vọng vậy. Cả ba ráng hết sức tăng tốc ở đoạn đường cuối cùng, nhắm thẳng đến lối ra.
"Nhân Mã." – Ngự Phu bất ngờ gọi lớn trong bộ đàm. – "Mấy người phải nhanh lên. Quyền kiểm soát bên ngoài sắp mất hoàn toàn rồi. Mất hẳn là cổng cũng không giữ được đâu."
- Một phút nữa, Ngự Phu. – Nhân Mã gào lên mà cũng chẳng biết tại sao mình lại hét lớn đến vậy. – Một phút thôi.
"Tôi biết. Mấy người phải nhanh lên. Tôi cũng chỉ giữ cửa được thêm tối đa 1 phút thôi." – Ngự Phu gấp gáp nói.
Nhân Mã không trả lời nữa, vượt hẳn lên trước 1 đoạn. Hai người Ma Kết và Xử Nữ thấy vậy thì cũng nhanh chóng tăng tốc đuổi theo.
Nhưng, ngay khi Nhân Mã mới vừa bước chân qua khỏi cửa, cánh cửa bằng thép to lớn lập tức đóng lại cái rầm, ngăn hai người còn lại qua.
- Không...không. – Nhân Mã lo lắng chạy tới. – Ngự Phu.
"Bị chiếm quyền rồi." – Ngự Phu đáp một cách gấp gáp, tay gõ bàn phím lia lịa. – "Xin lỗi. Tôi sẽ chiếm lại ngay nếu..."
- Thôi không cần nữa. – Nhân Mã quay đầu, rời khỏi cánh cửa. – Chuyển lời cho Thiên Hạc, bảo chị ấy đến sớm nhất có thể. Con tin chết rồi. Tụi này cần chi viện, ngay.
Phía sau cánh cửa, Ma Kết và Xử Nữ vừa nhìn cũng đã hiểu ngay tình hình. Hệ thống ngoài đã mất hoàn toàn rồi, và bây giờ, trừ quay lại mặt đất và vào bằng cổng chính, thì chẳng còn cách nào để vào được lâu đài nữa.
Cả hai không còn cách nào khác ngoài quay lại phía sau, chi viện cho Thiên Yết và Cự Giải. Nhưng cả hai chỉ vừa mới quay đầu, họ đã thấy một người đứng ngay đó với một khẩu súng lớn. Quá rõ ràng, kẻ này đã ở đây từ sớm và chỉ đợi bọn họ đến mà thôi.
Kẻ này đeo mặt nạ đen kín và mặc giáp toàn thân khiến cho những người khác không thể thấy được gương mặt và biểu cảm của hắn. Nhưng không hiểu sao, cả hai người Ma Kết và Xử Nữ đều có một cảm giác chung, rằng họ đã gặp qua người này rồi.
- Không xong rồi. – Ma Kết chợt nhận ra. – Chúng ta mắc bẫy rồi. Chúng muốn tách chúng ta ra xa nhau, rồi diệt lẻ từng người một.
Xử Nữ lúc này cũng đột ngột nhận ra, tiếng nổ đùng đoàng ở đầu kia của mê cung đã không còn tiến gần lại đây nữa.
Chết tiệt. Xử Nữ nghiến răng siết chặt khẩu súng. Rõ ràng, kẻ trước mặt bọn họ không phải là thứ dễ xơi. Nếu không, hắn đã chẳng đời nào một mình chặn trước mặt bọn họ.
Xử Nữ không nghĩ nhiều. Cô lập tức giương súng bắn về phía kẻ đeo mặt nạ kia, xả đạn liên tục. Nhưng giống như có một lá chắn vô hình ở trước mặt hắn, những viên đạn hoàn toàn chẳng thể làm hắn bị thương dù chỉ một phân một tấc. Đạn bắn trúng hắn lại bật ra như không, hoàn toàn không gây ra ngay cả một vết xước trên bộ giáp. Không những vậy, hắn còn có thể chậm rãi giương súng, nhắm về phía họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tự Do...?
Genel KurguĐây là phần 2 của "Đi Tìm Tự Do". Kết thúc phần thứ nhất, 12 cô cậu thuộc tầng 8 thượng tầng đã có được tự do mà họ khao khát. Và đây là những gì tiếp diễn sau đó 3 năm. Mọi chuyện liệu đã thực sự kết thúc, hay ba năm tươi đẹp mà họ trải qua chỉ l...