Chương 36. Cướp.

204 23 1
                                    

2 giờ sáng, Song Tử bị một cái đập làm cho tỉnh ngủ. Cô nàng mắt nhắm mắt mở gỡ cái cánh tay đang vắt ngang người mình ra, ngồi dậy, càu nhàu.

- Nửa đêm nửa hôm, cậu làm cái gì thế hả, Xử Nữ?

Xử Nữ lúc này đang vội vàng đi đi lại lại trong căn phòng nhỏ. Cô nàng và Ma Kết quăng hết tất cả đồ thiết yếu của cả bọn lên tấm đệm trên sàn, nói bằng giọng gấp gáp.

- Dậy mau, Song Tử. Có chuyện rồi.

- Chuyện gì mới được cơ chứ? – Bảo Bình bị đánh thức, cũng bò dậy. Hắn gác cằm lên vai Song Tử, lim dim muốn ngủ tiếp.

- Thiên Bình với Kim Ngưu. – Thiên Yết đi vào từ bên ngoài, tay cầm một cái đèn pin. – Tao không tìm được tụi nó đâu. Chắc là đi lâu lắm rồi.

Nghe được mấy lời này, Song Tử tỉnh ngủ luôn. Cô nàng bật dậy nhanh như thể mới được bơm thêm một liều caffein mạnh.

- Cái gì? Ai đi đâu cơ?

- Không biết. – Ma Kết nói, nhét hết đồ đoàn vào cái ba lô mà hắn vơ được đầu tiên. – Lúc tao tỉnh dậy thì chúng nó biến mất rồi. Chăn nệm chống trơn, lạnh ngắt. Trang bị của tụi nó biến mất, và cả cái chìa khóa xe trong túi mày cũng thế.

- Điên mất thôi. – Song Tử đứng lên ngay tức thì. Cô nàng chạy lại, kiểm tra toàn bộ túi áo, túi quần, ba lô, túi xách, nhưng tuyệt nhiên không thấy chìa khóa xe đâu hết.

- Tụi nó không muốn tụi mình đuổi theo đâu. – Cự Giải nói, đưa cho Song Tử tờ giấy note mà Thiên Bình để lại. Trên mảnh giấy chỉ có đúng một dòng ngắn gọn, xúc tích, nhưng lại không đúng trọng tâm.

"Có việc gấp. Đừng tìm. TB."

- Tụi nó điên rồi. – Song Tử tức đến mức bật cười.

- Thì vốn là tụi nó điên sẵn rồi mà. – Xử Nữ nói một cách sốt ruột. – Bây giờ phải làm thế nào đây?

Song Tử cắn móng tay cái, cẩn thận suy nghĩ lại. Manh mối. Manh mối. Kiếm đâu được manh mối bây giờ.

- 90% là có liên quan đến cái tổ chức kia rồi. – Thiên Yết nói, quăng cái khăn quàng của Xử Nữ từ bên này qua bên kia cho cô nàng. – Nhưng là vụ gì mà khiến tụi nó vội vàng rời đi ngay trong đêm như vậy chứ? Lại còn không cho chúng ta biết.

Sự im lặng căng thẳng trong căn phòng lúc này dường như có thể rờ thấy được. Người nào cũng lật tung toàn bộ ký ức của bản thân về Thiên Bình và Kim Ngưu, mong muốn kiếm được một manh mối nào đó về cái nguyên nhân Thiên Bình và Kim Ngưu vội vàng mang nhau rời đi ngay trong đêm.

Mãi một lúc sau, Cự Giải mới lên tiếng, đánh tan im lặng.

- Kim Ngưu hoặc Thiên Bình, hai đứa đó có còn người nhà không?

Câu nói này khiến tất cả sực tỉnh.

- Kim Ngưu thì không. – Bảo Bình lầm bẩm. – Nhưng...Thiên Bình...còn chú Lạp Hộ.... Thôi đúng rồi.

- Nhưng Thiên Bình có ưa chú nó đâu? – Cự Giải ngẩng đầu hỏi. – Con bé còn bảo chú nó là người giết chị gái nó mà.

[12 chòm sao] Tự Do...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ