Vì cũng lâu rồi mới có chút không gian riêng tư của hai người, nên ngay khi Bạch Dương và Nhân Mã xuất phát, từng đôi từng đôi đã kéo nhau về phòng riêng. Cuối cùng, chỉ còn trơ lại Thiên Yết ngồi trong phòng lớn với chai bia. Ma Kết và Xử Nữ đã hè nhau đem hết rượu vào phòng hai người họ, vì cả hai đều nhất trí cho rằng Thiên Yết tốt nhất là đừng có uống rượu vào cái lúc cần bình tĩnh thế này.
Lâu lắm rồi hắn mới cách xa Cự Giải lâu như vậy. Hắn như kẻ nghiện lâu năm thiếu thuốc, vật vã bồn chồn không thôi. Hắn nhớ cảm giác được ôm cô vào lòng, được hít ngửi mùi hương thuộc về riêng cô vô cùng. Khao khát ấy khiến hắn quằn quại khó chịu vô tận. Nhưng bây giờ, hắn biết, một mình hắn không thể nào cứu được cô.
Hắn thở dài, cố gắng điều chỉnh lại nhịp tim bằng cách hít thở thật chậm. Đó là cách Cự Giải dạy cho hắn mỗi khi hắn mất bình tĩnh. Nhưng trong trường hợp này, nó chẳng có chút xíu tác dụng nào hết.
Hắn chẳng biết hắn đã ngồi đó mà suy nghĩ bao lâu rồi. Mãi đến khi tiếng mở cửa vang lên, hắn mới sực tỉnh.
- Ôi trời, mày còn thức à. – Giọng Sư Tử vang lên. – Tao tưởng ngoài này không còn ai rồi chứ.
Thiên Yết quay đầu lại, rồi lập tức ngán ngẩm quay đầu đi.
- Đừng có lượn lờ trước mặt tao với cái bộ dạng đó.
- Sao? – Sư Tử ngó xuống. Hiện tại, hắn chỉ mặc độc một cái quần thể thao dài trên người. Toàn bộ nửa thân trên cường tráng vạm vỡ của hắn hiện rõ dưới ánh đèn. Chẳng cần nghĩ cũng biết hắn với Song Ngư vừa làm gì nhau trong phòng.
- Mày ghen tị đấy à? – Sư Tử nheo mắt trêu chọc. Hắn đi đến, cầm lên một chai bia, chai duy nhất còn sót lại.
- Mày biết bây giờ mày giống cái gì không? Một con chó điên đứt xích, nhưng cố kìm.
Trái với những gì Sư Tử suy nghĩ là Thiên Yết sẽ khùng lên rồi đe dọa các thứ, Thiên Yết lại cười nhạt.
- Mày hình dung giỏi nhỉ?
- Tao nhìn nhận về các mối quan hệ rất đúng. – Sư Tử nháy mắt. – Mày và Cự Giải là mối quan hệ cộng sinh. Cô ả coi mày như thuốc an thần, và chính mày cũng vậy. Hai đứa chúng mày tách nhau ra là không sống nổi. Bây giờ, chắc cô ả cũng đang bất an lắm.
Thiên Yết lại thở dài lần nữa. Hắn đang lo lắng.
- Lo lắng rồi, đúng không? Ừ. Làm gì thì làm nhưng khi vào trận thì đừng mất bình tĩnh là được.
- Mày thử nói coi, mày với Song Ngư là kiểu quan hệ gì? – Thiên Yết chủ động chuyển chủ đề. Sư Tử cảm thấy khá ngạc nhiên với sự bình tĩnh bất thường này, nhưng hắn vẫn cười.
- À, tao với em ấy.... chắc là kiểu như Bạch Dương nói, một người tung một người hứng. Hai đứa tao cố gắng khai thác đủ thứ thú vị về người kia ấy. Ôi trời, nhiều lúc ẻm đáng yêu thấy mồ. Giáng sinh năm ngoái, ẻm còn chui vào bộ đồ bông ông già Noel, tặng cho tao một món quà bất ngờ nữa.
Thiên Yết phì cười. Hắn tự nhiên hình dung được cảnh Song Ngư tóc tai bù xù, tí ta tí tửng chui ra từ trong ông già Noel.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tự Do...?
General FictionĐây là phần 2 của "Đi Tìm Tự Do". Kết thúc phần thứ nhất, 12 cô cậu thuộc tầng 8 thượng tầng đã có được tự do mà họ khao khát. Và đây là những gì tiếp diễn sau đó 3 năm. Mọi chuyện liệu đã thực sự kết thúc, hay ba năm tươi đẹp mà họ trải qua chỉ l...