Chương 16. Ngự Phu.

247 20 0
                                    

Song Ngư nhấc một khẩu súng mới ra khỏi hộp, ánh mắt rưng rưng long lanh. Cô nàng thích nhất là đập hộp súng mới.

Đứng bên cạnh cô là Sư Tử, đang lau chùi một thanh kiếm katana.

- Thanh kiếm này là cái anh đổi ở chỗ Đại Hùng đúng không? – Cô hỏi.

- Ừ. – Sư Tử đáp, vẫn chăm chút cho từng chi tiết trên lưỡi kiếm. – Anh không nghĩ là anh hợp dùng súng đâu. Lần trước, lúc chiến nhau với nhỏ Nhân Mã trong mê cung, đứng gần như thế mà anh còn bắn trượt được.

- Nhưng mang một khẩu theo thì vẫn tốt hơn là không có gì chứ anh? – Song Ngư nói, bắt đầu tháo lắp khẩu súng mới của cô ả. – Anh biết đấy, trừ Ma Kết, Xử Nữ, Nhân Mã, với anh thì thời này chẳng còn mấy ai ra trận mà dùng dao thế này nữa đâu í.

Sư Tử dừng lại động tác, nhìn cô người yêu đang lạch cạch tháo lắp súng một cách chuyên nghiệp, nói.

- Thế ư? Vậy em chọn cho anh một khẩu đi. Nhỏ gọn thôi nhé. Đạn dễ kiếm một chút.

Song Ngư nghĩ ngợi, rồi đi đến một cái thùng gần đó, móc ra một khẩu súng ngắn nhỏ gọn, đưa cho Sư Tử.

- Đây. Anh không cần biết tên nó đâu, bởi em còn chẳng nhớ nó tên gì cơ mà. – Cô nàng nói, chỉ cho Sư Tử cách dùng. – Bắn thì chắc anh phải biết ha? Còn đây là cách thay đạn.

Cô nàng thành thục tháo ra băng đạn cũ, thay băng đạn mới vào.

- Chú ý nhé. Anh có thể thay đạn từ phía nào cũng được. Nó được thiết kế cho người thuận tay trái cũng có thể sử dụng. Đạn của nó cũng dễ kiếm nữa.

Sư Tử hiếm khi sử dụng súng ngắn, nên cũng chẳng biết nhiều mấy cái này. Hắn nhận khẩu súng, ngắm thử. Nó nhẹ, vừa tay và mang đến cho hẳn một cảm giác cực kỳ thuận tiện.

- Nếu anh muốn mang đến hai khẩu thì trong thùng kia còn. Em đi kiếm đạn cho anh. – Song Ngư nói, hoàn thành nốt mấy thao tác tháo lắp khẩu súng trường mới của cô nàng. Đúng lúc này, Ma Kết đi xuống. Tóc hắn còn ướt nguyên và kính thì còn mờ mịt nước.

- Xong rồi à? – Hắn nói, xách hai cái hộp súng lên. – Đồ của hai đứa kia đâu, mang lên cho tụi nó.

- Em đã check hết rồi. – Song Ngư nói. – Mọi thứ đều ổn. Bạch Dương và Nhân Mã đã kiếm được cái gì chưa ạ?

- Rồi. – Ma Kết đáp. – Nhân Mã nhận ra có mùi người quen ở đây, nên tụi nó đang lên kế hoạch đến thăm người quen cũ đó của Nhân Mã.

- Lúc này luôn á? – Sư Tử hỏi. – Thật luôn?

Ma Kết nhún vai, quay người đi lên tầng trên.

- Tụi nó nói là sẽ vào đội dự bị cho kế hoạch giải cứu.

Sư Tử nhanh chóng kiếm được khẩu súng thứ hai, gài vào người, mang theo cả thanh kiếm, cùng Song Ngư mang tất cả các loại vũ khí mà họ cần lên tầng trên.

Nếu ở tầng dưới chỉ toàn là vũ khí, súng đạn các loại, thì tầng trên này là cả một hệ thống máy tính khủng bố. Nhân Mã và Bạch Dương thì vẫn đang ngồi đó, dán mắt vào màn hình máy tính đang chạy một đống mã và hiển thị đủ loại bản đồ. Xử Nữ thì đang cố gắng dạy Thiên Yết cách dùng súng cơ bản. Thiên Yết thật sự tệ khoản máy móc. Vì thế, hắn thường chỉ dùng tay không đối phó với đối thủ của hắn. Họa hoằn lắm hắn mới đụng đến súng. Nhưng thường là mấy khẩu hắn đụng vào thì không thể dùng được thêm lần nào nữa. 

[12 chòm sao] Tự Do...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ