Chương 4. Gia đình quái đản.

309 24 0
                                    

Thành phố X.

Một chiếc xe đỗ lại trước cổng một khách sạn sang trọng. Nhân viên đón tiếp lập tức bước xuống những bậc cầu thang trải thảm đỏ, định giúp khách mở cửa xe. Tuy nhiên, lúc này, cửa ghế lái được mở ra. Sau đó, một người đàn ông tuổi tầm trung niên bước ra. Tuy là trung niên, nhưng người đàn ông này lại ăn mặc hệt như thanh niên. Ông tiến đến chỗ người tiếp tân, thay anh ta mở cửa ghế lái, rồi đỡ một vị phu nhân trông hệt như một con hồng hạc ra khỏi ghế sau. Sở dĩ nói vị phu nhân giống con hồng hạc là vì bà ta mặc một chiếc áo đầm lông màu hồng chóe mù mắt của người đi đường. Trên lớp lông màu hồng lố lăng, người tiếp tân còn được chiêm ngưỡng ít nhất là 40 viên đá quý màu sắc đủ loại. Bà ta còn đeo một chiếc kính mát đính đầy đá quý và lông vũ. Bà ta đội một cái mũ cũng màu hồng và đính lông vũ nốt.

Thế nhưng, điểm nhấn nổi bật nhất của bà ta lại là cái nốt ruồi trông như hột đậu đen to thù lù nằm ngay bên mép và lớp trang điểm đậm đến mức quê kệch của bà ta. Trông bà ta hệt như một mụ nhà giàu mới nổi.

Người phụ nữ mới ra khỏi xe thì liền rống ngược vào trong xe bằng chất giọng ồm ồm trầm đến mức người tiếp tân suýt thì há hốc miệng.

- Nếu hai đứa bây mà không cất cái điện thoại đi ngay thì mẹ sẽ đập nát chúng ra. Và chúng mày đừng hòng mua được thêm cái nào nữa.

Nhưng ngay sau đó, giọng bà ta lại dịu dàng ngọt ngào đến kinh dị.

- Ôi, mẹ yêu dấu. Con không có nói mẹ đâu ạ. Con chỉ đang cố gắng dạy bảo lại hai đứa song sinh. Tiếc là con lại chẳng thể giỏi giang như mẹ, có thể dạy dỗ được một người con trai tuyệt với và chu đáo như chồng con đây.

Nói rồi, bà ta quay đầu, hôn chụt lên mặt người đàn ông trung niên một cái rõ kêu. Người đàn ông kia không chỉ không chút ngượng ngùng mà lại còn làm ra cái bản mặt hưởng thụ vô cùng.

Sau một hồi chật vật, người tiếp tân cuối cùng cũng được diện kiến tôn nhan của hai người mà vị phu nhân bảo rằng đó là cặp song sinh của bà ta. Một đôi trai gái uể oải ra khỏi xe. Phải nói là bà mẹ này đã rất thành công trong việc dạy ra một đứa con y hệt mình. Đứa con gái khoác trên mình một cái đầm ngắn đến kệch cỡm, đi hai chiếc vớ của hai đôi khác nhau, tóc hai màu cam và đỏ bốc lửa. Lớp trang điểm của nó thì ôi thôi khỏi nói, chỉ có hơn chứ không kém gì bà mẹ. Đặc biệt, đôi môi nó dày đến độ trông hệt như hai con sâu béo mầm đang nằm đó chứ không phải đôi môi.

Thằng con trai trông cũng chẳng kém đi bao nhiêu. Nó to hơn con em (hoặc chị gái) nó ít nhất cũng gấp ba, cả bề cao lẫn bề ngang. Mắt nó lờ đờ hệt như thằng nghiện. Đã thế, nó lại còn đểu quả đầu mullet vuốt ngược lên bóng lộn, trông không ra một cái thể thống gì. Khi nó lết ra khỏi xe, người tiếp tân thấy cái xe rung lắc một cách dữ dội.

Hai người cuối cùng ra khỏi xe là một đôi vợ chồng già. Người mà người phụ nữ gọi là mẹ chỉ cao 1m50. Đã thế, lưng bà ta còn còng rạp xuống, khiến cho bà ta trông nhỏ con hơn bao giờ hết. Bà ta phải vịn vào cánh tay bọc áo lông của người con dâu để đứng cho vững, miệng lại còn liên tục kêu la rên rỉ.

[12 chòm sao] Tự Do...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ