Chương 54. Bùng cháy.

183 21 0
                                    

Cự Giải nghe tai mình ù đi ngay lập tức. Cô thậm chí còn không nghe nổi tiếng gầm thét đầy căm giận và cay tức của chính mình nữa. Ý thức của cô bắt đầu nhiều loạn và hỗn độn vô tận. Cô chỉ biết rằng, kế tiếp đó, cô nhào đến, nắm lấy cổ một tên chuẩn bị nã đạn vào đầu Thiên Yết, giật ngược ra sau, giật lấy khẩu súng của hắn, tọng họng súng vào họng hắn, bóp cò liên tục. Tiếng súng nổ đùng đùng. Máu tươi văng tung tóe khắp nơi. 

Cự Giải giữ cái xác trước người làm khiên, lia khẩu súng một vọng, miệng gầm thét như một con thú giữ lên cơn điên. Cô giẫm một chân qua người Thiên Yết, mắt long lên sòng sọc. Sát khí khủng khiếp tỏa ra bốn phía, khiến tất cả những tên sát thủ còn sống phải chùn bước lùi lại. 

- CHÚNG MÀY DÁM ĐỤNG VÀO CHỒNG TAO. - Cự Giải rống lên một câu. Âm thanh giận dữ vang vọng khắp cả cái mê cung. 

Ngay sau đó, không để cho bất cứ kẻ nào còn thời gian chuẩn bị, Cự Giải xông tới. Thế nhưng, khác hoàn toàn với phong cách chiến đấu lúc trước, sức chiến đấu của Cự Giải gia tăng một cách cực kỳ kinh khủng. Tốc độ của cô tăng lên một cách khủng khiếp. Đối thủ của cô còn chưa kịp trở tay, đã bị Cự Giải chém bay đầu. 

Cự Giải cứ như vậy, đơn độc chiến đấu, giống như sở hữu sức mạnh siêu phàm không bao giờ hao cạn. Lý trí của cô cũng không còn nữa. Trong tầm mắt cô chỉ toàn một màu đỏ lòm của máu. Dưới chân cô, máu tươi đã ngập gần đến mắt cá chân. Những mảnh thi thể người nằm lăn lóc đó đây. Cảnh tượng trông khủng khiếp vô cùng. 

Trong tầm mắt cô cuối cùng đã không còn người cự động nữa. Cự Giải thở dốc hồng hộc, mắt mở trừng trừng. Chân tay cô run rẩy không ngừng, nhưng không phải vì sợ hãi hay kiệt sức, mà là vì cơn điên vẫn đang bừng bừng cháy, không cách nào kiềm chế được. 

Cô khuỵu gối trên mặt sàn toàn máu tươi, cố gắng lết thân về phía Thiên Yết. Cô ôm lấy hắn, cố gắng giữ lấy bình tĩnh để kiểm tra thân thể hắn. 

Sau đầu hắn có một vết thương rất nặng. Máu túa ra đầm đìa, ướt đẫm cả tóc. Vết thương ở chân hắn thậm chí còn nặng hơn. Nguyên cả phần bắp chân bên trái dập nát, không còn nguyên vẹn nữa. Sắc mặt Thiên Yết đã tái nhợt, hệt như một xác chết. Cự Giải vội vàng lấy trong túi đeo sau lưng ra băng vải, cố gắng băng lại vết thương sau đầu Thiên Yết để cầm máu. Nhưng nhìn đến vết thương trên chân Thiên Yết, Cự Giải hoàn toàn bất lực. Sống mũi cô cay xè. Nước mắt bắt đầu tràn ra, không thể nào kiềm chế được. Nếu như còn tiếp tục thế này, Thiên Yết chắc chắn, chắc chắn sẽ phải chết vì mất máu.

Cự Giải vừa khóc, vừa cố gắng cầm máu, vừa lẩm bẩm trong vô vọng. 

- Làm sao bây giờ...Phải làm sao bây giờ....Làm ơn đừng chết....Thiên Yết...Anh đừng chết...Anh đừng chết mà....Thần linh ơi...Đừng mang chồng con đi mà....Đừng mà....

Máu vẫn không ngừng túa ra như điên. Cự Giải đã hoàn toàn không còn làm gì được nữa rồi. Cô chỉ còn biết ôm lấy Thiên Yết, chờ đợi giây phút định mệnh đến....

Nhưng, có vẻ như rút cục thì thần linh cũng nghe được lời cầu nguyện của cô. 

Những tiếng bước chân rầm rập vang lên trong hành lang hàng loạt. Kế đó, Cự Giải nghe được một giọng nam đanh thép chỉ đạo. 

[12 chòm sao] Tự Do...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ