Những đóa hoa cúc.

495 45 5
                                    

Đêm hôm đó, đương nhiên là hai phòng, chẳng phòng nào ngủ được.

Nhân Mã kèo nhèo đòi chơi trò chơi. Cuối cùng, các nàng quyết định chơi sự thật hay thử thách.

Nhà có sẵn vỏ chai rượu, Xử Nữ đi lấy một cái vào, rồi quay chai.

- Nói rồi nhé, nhất định phải khai thật mọi chuyện, không chơi thử thách. - Xử Nữ nhắc đi nhắc lại với mấy đồng bọn. Cả bọn gật đầu như giã tỏi.

Lượt đầu tiên, miệng chai chỉ về phía Xử Nữ, đuôi chai hướng về phía Cự Giải. Tự nhiên thành người hỏi, Cự Giải nhất thời không biết nên hỏi gì.

- Xử Nữ, cậu với Ma Kết sống có hòa thuận không? Hai vợ chồng cậu có xích mích hay cãi nhau bao giờ chưa? Nếu có thì hai người cãi nhau vì chuyện gì?

Xử Nữ làm bộ suy nghĩ, rồi mỉm cười. Ánh mắt cô nàng hiện lên tia sáng ấm áp dịu dàng khác lạ.

- Tụi mình có cãi nhau một lần rồi. Lần đó mình mải bán hàng, quên mang cơm cho anh ấy đang làm ở vườn hoa. Đến lúc mình nhớ ra thì là giữa buổi chiều rồi. Mình tức tốc chạy đến thì anh ấy dỗi, rồi bảo mình không yêu anh ấy nữa. Trông anh ấy lúc đó như sắp khóc đến nơi vậy.

- Đấy không gọi là cãi nhau. - Nhân Mã giãy nảy. - Đó gọi là làm nũng. Bạch Dương nhà em dở chiêu đó mãi. Ngày nào cũng giả bộ đáng thương trước mặt em.

- Thiên Yết nào có kém gì. - Cự Giải thở dài. - Nói đàn ông là những đứa trẻ lớn xác không sai vào đâu được. Ảnh ra đường trừng mắt một cái là mấy đứa giang hồ quanh nhà tụi mình muốn quỳ xuống gọi anh ấy là ông nội luôn. Về nhà thì....

- Thì sao chị? - Song Ngư sáng mắt lên.

Cự Giải nhận ra mình lỡ lời, mặt dần đỏ bừng như con tôm luộc. Cô nàng ôm lấy cái gối, rúc mặt vào đó, giấu đi e thẹn. Mấy cô gái ngồi quanh đó cười rúc rích.

- Trong đám này, nhìn đi nhìn lại, chỉ có Kim Ngưu là chiều Thiên Bình nhất thôi. - Xử Nữ nằm ngửa ra. - Hễ Thiên Bình muốn là Kim Ngưu chiều liền.

- Đâu phải cái gì cũng được chiều đâu chị. - Thiên Bình thở dài, cố nén lại nụ cười hạnh phúc khi nghĩ đến người mình yêu thương. - Dù em có đòi hỏi như nào thì anh ấy cũng nhất quyết không cho em mặc cái áo hở vai ra đường.

- Cô chắc là nó chỉ hở vai không? - Song Ngư nhướng mày.

Thiên Bình phồng má.

- Được rồi. Nó còn hở cả lưng và bụng nữa.

- Chồng chị cũng không cho mặc áo kiểu đó ra đường. Mỗi lần đi chơi, chị mà trang điểm đậm quá thì thế nào cũng bị xua về tẩy trang. - Cự Giải thở dài, nhưng nét mặt thì trông không buồn tí nào. - Anh ấy nói, chị trang điểm đẹp quá lại chọc hoa đào nở thì hỏng.

- Nói đến chồng chiều, sao bọn mình đu lại được Song Ngư. - Song Tử ngồi một bên, mỉm cười nói. Chẳng biết bà chị lôi đâu ra được một chai rượu, bật nút tu ừng ực, rồi nói tiếp.

- Bạch Dương nói quá đúng. Hai đứa chúng mày đúng là hai đứa trẻ con. Một đứa tung, một đứa hứng. Đấy. Như cái lần đi chơi biển đấy. Thiên Bình chỉ mới đăng ảnh khoe biển đẹp trên nhóm chat, hai hôm sau đã thấy Song Ngư ở đó rồi. Chị mày cá chắc luôn, Sư Tử không đồng ý, còn lâu mày mới được đi.

[12 chòm sao] Tự Do...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ