- Sư Tử. Mày ở đâu rồi? – Giọng Thủy Xà ngân nga vang vọng khắp cả tầng hầm. – Hồi trước mày can đảm lắm cơ mà? Sao bây giờ lại trốn chui trốn nhủi một góc như chuột thế này? Ra đây chơi với tao đi chứ.
Sư Tử siết chặt con sư tử nhỏ bằng gỗ trong tay, nghiến răng rút chốt lựu đạn, rồi nhanh chóng lao ra khỏi chỗ trốn. Ngay khi nhìn thấy Tiểu Hùng và Thủy Xà, hắn nhanh chóng quăng quả lựu đạn về hướng đó, và nhanh chóng chuồn vào một góc khuất.
Quả lựu đạn nổ đùng một tiếng đinh tai nhức óc. Sư Tử không dám lơ là dù chỉ một giây. Hắn nhanh chóng dõi mắt lên những tòa nhà trên cao, cố tìm cho ra bóng dáng Đại Hùng. Nhờ những phát bắn khi trước, Sư Tử đã sớm phát hiện phạm vi hoạt động của Đại Hùng. Bây giờ, cái hắn cần là một vị trí chính xác.
Trời không phụ lòng người. Chỉ trong một giây phút ánh lửa nhá lên, Sư Tử phát hiện được một bóng người lấp ló trên lầu 4 của tòa nhà đối diện với vụ nổ. Không mất thời gian thêm, Sư Tử lao ra khỏi vị trí trốn của mình, chạy lên trên tòa nhà.
Đại Hùng dường như cũng phát hiện được điều đó. Hắn bỏ khẩu súng bắn tỉa lại, đổi sang sử dụng một khẩu súng ngắn. Hắn theo một cầu thang khác, chạy xuống tầng dưới, muốn dồn Sư Tử lên trên để diệt. Nhưng, chỉ ngay khi hắn xuất hiện ở tầng 3, cả hắn và Sư Tử đã gặp nhau.
Một người đứng ở đầu hành lang bên này, một người đứng ở đầu hành lang bên kia, lườm nhau chằm chằm. Sát khí bùng nổ, khiến cho không khí trong nháy mắt đông đặc đến nghẹt thở.
- Lâu rồi không gặp, Đại Hùng. – Sư Tử cười nhạt. Đại Hùng lập tức giương súng, nhắm về phía Sư Tử. Hắn không nói gì và dường như cũng chẳng có lời nào để nói với Sư Tử hết.
- Tao rất không muốn chiến với mày đâu. Nhưng thà là thế này... - Sư Tử lầm bẩm. Sau đó, hắn quăng súng, lao về phía Đại Hùng. Đại Hùng không đợi thêm. Hắn nhắm về phía Sư Tử, liên tục bóp cò súng. Sư Tử vừa chạy vừa né đạn theo đường zic zac. Ngay khi đến đủ gần, hắn vung chân sút bay khẩu súng ngắn trong tay Đại Hùng.
Hai thằng con trai bắt đầu lao vào bóp cổ nhau. Cả hai tung vào mặt nhau những đòn chiến thật lực và không khoan nhượng, hệt như thể họ là tử thù của nhau mấy chục kiếp rồi vậy. Sư Tử vẫn nắm con sư tử gỗ trong tay thật chặt. Hắn không muốn đánh. Hắn chỉ muốn Đại Hùng nằm im, bình tĩnh và chấp nhận lắng nghe, dù chỉ một giây.
Sư Tử đè Đại Hùng nằm xuống hành lang. Hắn đạp chân lên cổ tay Đại Hùng, ngồi lên ngực đối thủ, tung những cú đấm sấm sét vào mặt hắn. Đại Hùng bị đánh cho choáng váng, nhưng nào có chịu thua. Hắn dùng hết sức bình sinh lật người dậy, tóm lấy Sư Tử, quăng thật mạnh vào khung cửa sổ kính. Khung cửa vỡ tan, còn Sư Tử thì lăn lộn trên một mớ miểng thủy tinh. Đại Hùng bật người nhảy qua khung cửa sổ để vào trong phòng. Chẳng hiểu sao, khi nhìn thấy Sư Tử, trong lòng hắn lại bùng lên một cơn giận dữ khó tả. Hắn dựng Sư Tử dậy, ấn vào tường, đấm liên tục vào bụng, vào mặt, khiến Sư Tử choáng váng không đỡ nổi, loạng choạng sắp ngất.
Thế nhưng, hắn vẫn không buông con sư tử nhỏ trong tay ra, mà thậm chí còn nắm chặt hơn.
Thấy bàn tay Sư Tử cầm một thứ gì đó, Đại Hùng cười khẩy khinh miệt, rồi mạnh tay giằng lấy thứ trong tay Sư Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tự Do...?
Aktuelle LiteraturĐây là phần 2 của "Đi Tìm Tự Do". Kết thúc phần thứ nhất, 12 cô cậu thuộc tầng 8 thượng tầng đã có được tự do mà họ khao khát. Và đây là những gì tiếp diễn sau đó 3 năm. Mọi chuyện liệu đã thực sự kết thúc, hay ba năm tươi đẹp mà họ trải qua chỉ l...