Chỉ 2 giờ sau, máy bay đã đến được địa điểm cần đến.
Tất cả 8 người đều đã trong tư thế sẵn sàng, chuẩn bị nhảy dù. Một cơ hội duy nhất, cho một vị trí đáp duy nhất. Bọn họ buộc phải xuống đúng vị trí, không được chệch đi dù chỉ một phân.
Mọi người nhìn nhau, gật đầu.
Sau đó, Nhân Mã nói vào bộ đàm.
- Anh Thời Chung, hãy cho mở cửa khoang hàng đi ạ.
Cửa khoang sau lập tức được mở ra. Gió lạnh và hơi nước ập vào nhanh chóng.
Thiên Yết tiến ra trước tiên, thả người vào màn đêm vô tận. Bảo Bình theo ngay sau. Kế đó là Ma Kết và Xử Nữ. Song Ngư, Cự Giải và Sư Tử nối nhau lao ra ngoài. Cuối cùng là Nhân Mã.
Trước khi đi, cô nhìn đồng hồ một cái. 4 giờ sáng rồi. Sắp bình minh rồi.
8 người lao nhanh từ trên trời xuống, nhắm thẳng về phía vành sáng phía dưới, thứ mà họ biết chắc là ánh đèn xuất phát từ tường thành bao quanh trường, nơi đã giam giữ bọn họ một thời gian dài.
Họ đã từng dốc sức rời khỏi đây, và bây giờ, họ lại đang quay lại đó, bằng tất cả sức lực.
Đúng vậy. Bắt đầu ở chỗ nào, thì phải kết thúc ở chỗ đó. Vận mệnh đúng là thích trêu ngươi quá mà.
Mọi cảm giác dần biến mất. Tất cả những gì còn lại là âm thanh gió rít ù ù bên tai và sức hút mạnh mẽ của trọng lực.
Vành đai sáng gần hơn nữa. Những chiếc dù sẫm màu được bung ra, hòa làm một với nền trời đen kịt.
Hệt như những gì bọn họ đã suy tính. Tường thành này bây giờ toàn là những tên sát thủ máu mặt. Chỉ nhìn từ trên cao, ai cũng dễ dàng thấy được từng tốp từng tốp sát thủ được trang bị đến tận chân răng dạo qua dạo lại trên tường thành.
Nhưng bây giờ, đó không phải thứ họ muốn, và cần quan tâm.
Cự Giải nhanh chóng hành động. Cô móc ra hai quả lựu đạn khói, ném thẳng xuống dưới. Ngay tức thì, một làn khói xanh lè độc hại xì ra, bao trùm toàn bộ khu vực tường thành.
Bảo Bình là người đầu tiên tháo dù, tháo ngay trên không trung, đáp thẳng xuống tường thành, giữa làn khói xanh mờ mịt. Hắn rút súng sau lưng, tỉa từng tên còn sót lại. Ma Kết và Song Ngư bắn yểm trợ từ trên không. Chẳng mất bao lâu, tất cả tường thành chỉ còn lại sự tĩnh lặng.
- Đi thôi.
Cả bọn chạy xuống bên dưới tường thành. Trong lúc đó, Nhân Mã liên lạc với Ngự Phu.
- Tụi này sắp đến cổng trong cùng. Mở cửa đi.
"Rõ rồi."
Ngay khi tất cả xuống đến nơi, cổng lập tức mở ra. Trước mặt bọn họ là một đường hầm dài, đi xuyên qua tường thành. Nhưng bằng một cách nào đó, con đường này bây giờ tối om, không một tia sáng.
- Ngự Phu. – Nhân Mã cố giữ bình tĩnh, nói với bộ đàm.
"Camera trong hầm bị phá hủy hết rồi. Nhưng không sao. Tôi có thể bật đèn lên giúp cô." – Ngự Phu đáp. Từ đầu dây bên kia truyền đến âm thanh gõ phím lạch cạch. Kế đó, đèn trong đường hầm lần lượt sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tự Do...?
General FictionĐây là phần 2 của "Đi Tìm Tự Do". Kết thúc phần thứ nhất, 12 cô cậu thuộc tầng 8 thượng tầng đã có được tự do mà họ khao khát. Và đây là những gì tiếp diễn sau đó 3 năm. Mọi chuyện liệu đã thực sự kết thúc, hay ba năm tươi đẹp mà họ trải qua chỉ l...