- Mẹ kiếp. – Nhân Mã hoảng hốt bật dậy, chỉ cho cả đám cùng chứng kiến cảnh tượng điên khùng trước mắt. – Sao chúng lại tìm được chúng ta?
- Bà già nó chứ. – Kim Ngưu chửi thề. – Bọn kia còn ở trong khách sạn.
- Để tao báo cho chúng nó. – Bạch Dương nói. – Muốn làm gì thì chuẩn bị nhanh nhanh lên.
Nói rồi, hắn rút thiết bị liên lạc khẩn cấp mang theo bên người, nói.
- Mọi người chú ý. Tình huống khẩn cấp. Những ai trong khách sạn mau chóng tìm đường thoát ra ngoài đi. Chúng ta đang nắm thóp rồi. Chú ý. Tình huống nguy hiểm.
Rất nhanh, từ trong bộ đàm có âm thanh đáp lại.
- Bà mẹ nó. – Giọng Ma Kết bực bội khó chịu. – Vũ khí để hết trong xe rồi.
- Tụi em đang mang đến chỗ nhà hàng. – Giọng Song Ngư hồi đáp. – Bạch Dương, các anh còn đó không?
- Còn. Đừng đi cửa trước. – Bạch Dương đáp. – Nhanh lên.
Không còn người nào đáp lại nữa. Chỉ mấy phút sau, 4 người Song Ngư, Thiên Yết, Sư Tử và Cự Giải phá cửa sau của nhà hàng, đi vào trong với rất nhiều valy đen đựng đầy trang bị và vũ khí.
- Này. Các người làm gì vậy? – Người phục vụ bất mãn khi thấy cả đám phá cửa đi vào, không nói một lời, tiến thẳng đến chỗ bàn ăn. May mắn là hiện tại, chỉ có duy nhất họ là khách của nhà hàng này.
- Không cần lo lắng. – Song Ngư mỉm cười, nói. – Tụi này xong việc sẽ đi ngay. Việc của anh bây giờ là nhanh chóng kiếm lấy chỗ nào tử tế mà trốn đi. Hoặc không nhà gần thì chạy về đó đi. Nhớ là đi kín đáo một chút. Còn không, thì tốt nhất là cứ yên tĩnh mà ngồi đó, đừng nói gì cả, hoặc giả chết luôn càng tốt.
- Thật vô lý. – Người phục vụ thốt lên. Nhưng hắn ta lập tức ngậm họng khi thấy Sư Tử tháo cái va ly đầu tiên, lấy ra một đôi súng ngắn. Sau đó, biểu cảm của hắn càng kinh hoàng hơn nữa khi Nhân Mã, Kim Ngưu, Thiên Bình, Song Ngư, và Bảo Bình lần lượt mở những valy thuộc về mình, vác ra những khẩu súng to đùng đại tướng.
- Bạch Dương. – Nhân Mã vừa lắp đạn, vừa nói. – Tụi em cần anh ở lại đây.
Bạch Dương không nhiều lời, gật đầu ngay lập tức. Hắn và Nhân Mã đã ở với nhau đủ lâu để hiểu được người kia cần gì và mình cần làm gì.
- Cứ làm như em muốn đi. – Hắn nói. – Và anh sẽ là mắt của tất cả mọi người.
- Có một hacker trong đội hình thật quá tốt mà. – Cự Giải đáp, nhét một khẩu súng vào trong ủng.
- Đám ngu ngốc kia. – Xử Nữ gầm lên trong bộ đàm. – Muốn tụi này chết mới vui lòng hay gì?
- Kiếm chỗ nào trốn tạm trước đi. – Bạch Dương mở laptop ra. – Chạy lên tầng cao nhất đi. Tụi này đang đến đây.
Đối đầu với một đám người thì không khó. Nhưng đối đầu với một đám người trang bị đến tận răng mà trong tay không có lấy một tấc sắt thì đúng là khó hơn lên trời. Bây giờ, dù có làm gì thì cũng giống như đang cố gắng vùng vẫy trong khi không hề biết bơi mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tự Do...?
Tiểu Thuyết ChungĐây là phần 2 của "Đi Tìm Tự Do". Kết thúc phần thứ nhất, 12 cô cậu thuộc tầng 8 thượng tầng đã có được tự do mà họ khao khát. Và đây là những gì tiếp diễn sau đó 3 năm. Mọi chuyện liệu đã thực sự kết thúc, hay ba năm tươi đẹp mà họ trải qua chỉ l...