Chương 59. Sau trận chiến....

203 26 0
                                    

Sau khi trở về từ chỗ Sư Tử, Song Ngư như trở thành một con người khác vậy. Cô cần ăn thì ăn, nên ngủ thì ngủ, yên tâm dưỡng thai, không nháo không khóc, không còn làm loạn nữa. Chỉ có điều, Song Ngư rất hay ngẩn người nhìn ra cửa sổ, không để ý đến xung quanh, hệt như mất hồn vậy. 

Cự Giải biết, đó là giới hạn của Song Ngư rồi. Nếu ép hơn nữa, Song Ngư chắc chắn sẽ không chịu nổi nữa. Cô không thể làm gì hơn là ngày ngày ở bên cạnh bầu bạn, chăm sóc cho Song Ngư. 

Mấy ngày này, Cự Giải bận đến chân không chạm đất. Cô chịu trách nhiệm chăm nom một lúc 3 người. Phần lớn thời gian, cô ở bên cạnh Thiên Yết. Bác sĩ nói, hắn bị chấn động não do bị tấn công vào đầu. Bác sĩ cũng đề nghị Cự Giải nên ở bên cạnh Thiên Yết nhiều nhất có thể, nói chuyện nhiều nhiều, giúp hắn sớm ngày khôi phục ý thức. Ngoài ra, Thiên Yết bị thương cực nặng ở chân. Tuy là cấp cứu kịp thời, nhưng bác sĩ cũng nói thẳng, từ nay về sau, Thiên Yết không thể nào đi lại bình thường được nữa. 

Cự Giải làm sao còn dám đòi hỏi gì khác. Với cô, Thiên Yết còn sống để quay về với cô đã là một kết cục tốt nhất có thể rồi. 

Tình trạng của Xử Nữ tương đối nghiêm trọng. Cô vẫn chưa tỉnh lại kể từ trận chiến trên đảo. Bác sĩ không có nói bao giờ Xử Nữ mới có thể tỉnh lại. Tất cả những gì bác sĩ có thể nói chắc, đó là Xử Nữ không bao giờ có thể vận động một cách tự do như trước đây nữa. 

Cự Giải nghe đến đây thì chỉ biết thở dài. 

Cô đã đến thăm Bạch Dương và Nhân Mã. 

Bạch Dương đã nằng nặc đòi chuyển vào ở chung một phòng với Nhân Mã để trông coi cô nàng. Hắn tựa như rất sợ Nhân Mã biến mất khỏi tầm mắt của hắn vậy. 

Tình trạng của hai người này, Cự Giải cũng biết luôn. Bạch Dương bị bỏng một nửa thân trên. Một bên đầu và da mặt của hắn biến dạng hoàn toàn. Tóc cũng cháy còn một nửa đầu. Cự Giải đã từng một lần chứng kiến y tá thay băng cho hắn. Vết bỏng khủng khiếp chiếm gần hết tấm lưng vạm vỡ, biến dạng khủng khiếp vô cùng. 

Tình trạng của Nhân Mã là nặng nhất. Ngoại trừ tim còn đập và cô vẫn thở bình thường, thì chẳng có bất cứ một dấu hiệu nào khác cho thấy rằng cô chuẩn bị tỉnh lại. Cô vẫn thở máy, và ngày càng xanh xao, gầy rộc đi. Bác sĩ cũng nói, sau này, kể cả cô có tỉnh lại, thì tốt nhất vẫn chỉ nên ngồi xe lăn thôi. 

Cự Giải bị mấy thông tin này dọa cho trầm cảm luôn. Cô chán nản ngồi trên băng ghế hành lang, gục đầu thở dài. 

Đúng lúc này, một thứ gì đó lạnh toát áp thẳng vào má cô khiến cô giật mình bật dậy. Người đến là Vũ Tiên. Bà chị trông vẫn hốc hác, thậm chí còn có chút tệ hơn so với mấy hôm trước nữa. 

Vũ Tiên chìa lon nước lạnh cho Cự Giải. 

- Yên tâm. Đây là trà sữa. Không phải cà phê hay tăng lực gì đâu. - Vũ Tiên nói, dúi lon nước vào tay Cự Giải, rồi tự mình mở lon trà sữa của mình. Cự Giải không mở lon nước, chỉ nhẹ ấp nó trong lòng bàn tay. 

- Em hẳn là khó chịu lắm rồi nhỉ? - Vũ Tiên nhẹ giọng nói. - Chị cũng chẳng kém em chút nào đâu.

Chị thở dài một hơi, nói tiếp. 

[12 chòm sao] Tự Do...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ