Thấy đôi tình nhân đã cứu được nhau, đang nắm tay bỏ chạy, hắn chỉ nở một nụ cười thương hại, rút khăn tay trong túi áo, lau đi nước trên hai bàn tay.
Thiên Yết bước lên một bước, ngăn trước mặt Cự Giải. Cô nhìn hắn bằng ánh mắt lo lắng.
- Bảo vệ người yêu hả? – Trường Xà vẫn cười. – Cảm động đó. Rồi rồi. Tụi mày sẽ được gặp nhau ở dưới đó sớm thôi.
Trường Xà quăng cái khăn tay xuống đất. Ánh mắt hắn hiện lên sự khát máu và tàn bạo. Hắn lao đến chỗ Thiên Yết, vung một đấm tới.
Thiên Yết chặn được cú đấm đó và bắt đầu phản đòn. Thế nhưng, những đòn đánh của Trường Xà thật sự rất kỳ quặc. Nó không theo một loại trật tự gì hết, mà lại chỉ tập trung nhắm vào những điểm yếu hại nhất trên cơ thể. Thậm chí, sức lực của hắn cũng vượt trội hơn nhiều so với Thiên Yết. Thiên Yết chỉ có thể loay hoay chống cự.
Cự Giải làm sao có thể cam lòng làm người đứng xem. Cô nàng xông đến, muốn giúp Thiên Yết. Thế nhưng, Trường Xà thì lại quá hiểu mấy tình huống kiểu này. Hắn thậm chí còn chẳng mất thời gian để chống lại cả hai người một lượt.
Hắn nhanh chóng hất Cự Giải qua một bên, rồi ấn Thiên Yết vào tường. Hắn ghè chặt cổ Thiên Yết, nhấc hổng lên khỏi mặt đất. Cánh tay Trường Xà rắn đanh như được làm từ thép. Hắn nhấc Thiên Yết, mà cứ như nhấc một con ếch vậy. Trên mặt hắn thậm chí vẫn còn nguyên nụ cười nữa.
Mặt Thiên Yết đỏ bừng lên. Hắn dồn hết sức, muốn gỡ cánh tay đó ra, nhưng hoàn toàn vô vọng.
Đúng lúc này, một loạt tiếng bước chân vang lên. Liền sau đó, những người đồng đội tầng 8 xuất hiện. Thấy Thiên Yết không còn chống cự được nữa, mấy tên con trai lao đến, gia nhập cuộc chiến, trong khi mấy cô gái đỡ Cự Giải lui đi. Trường Xà bị vây đánh thì cũng chẳng có chút lúng túng nào cả. Hắn thậm chí còn rất nhàn nhã đánh trả miếng từng người.
Bỗng nhiên, lại một loạt tiếng bước chân nữa vang lên. Và lần này, Bạch Dương và Nhân Mã đã đến.
Chăng nhiều lời, cả hai người đồng loạt lao đến chỗ đám đông hỗn loạn. Trường Xà bỗng nở một nụ cười rạng ngời. Hắn ta chuyển từ tấn công dấp dứ sang tấn công mạnh ngay trong một khoảnh khắc khiến cả bọn đồng loạt bị bất ngờ. Hắn dùng những đòn hiểm độc nhất, đẩy văng tất cả bọn con trai khỏi vòng chiến, rồi quay lại, nghiêm túc đỡ đòn của một mình Nhân Mã.
- Úi cha. – Hắn kêu lên đầy phấn khích. – Mày đến muộn quá.
Nhân Mã gầm lên, vung đấm hướng thẳng đến gương mặt đẹp trai rạng ngời của hắn.
- Ngậm mồm lại, thằng khốn. Mày dám dùng khói độc....
Trận chiến giữa hai anh em nhanh chóng biến thành một trận hỗn chiến loạn xà bần. Nhân Mã thì đang tức điên tức khùng, còn Trường Xà thì đang hưng phấn quá mức. Cả hai đã không còn duy trì được chiêu thức mà chuyển qua cấu xé lẫn nhau.
Cả hai nhanh chóng đuối sức, rồi buộc phải tách nhau ra. Trường Xà thì chỉ có một mình, còn Nhân Mã lại có cả một hội chơi dơ dự bị phía sau. Ngay khi cô nàng lùi lại, Song Ngư gầm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tự Do...?
قصص عامةĐây là phần 2 của "Đi Tìm Tự Do". Kết thúc phần thứ nhất, 12 cô cậu thuộc tầng 8 thượng tầng đã có được tự do mà họ khao khát. Và đây là những gì tiếp diễn sau đó 3 năm. Mọi chuyện liệu đã thực sự kết thúc, hay ba năm tươi đẹp mà họ trải qua chỉ l...