Chương 205

218 22 1
                                    

    Nghe được Vân An lời này, Trữ Vương cười ha ha, thở dài: "Xem ra Bản Vương sau này muốn làm mai mối nhiều chút?"

     "Vương Gia tuệ nhãn như đuốc, sửa đá thành vàng, ngài chủ trì nhân duyên tất nhiên là sẽ không sai."

     Trữ Vương bị Vân An đập nhiều dễ chịu, kêu: "Người tới a."

     Một thị vệ đẩy cửa vào, nói ra: "Điện hạ, có gì phân phó?"

     "Dẫn hắn tới sổ phòng đi, chi ngân phiếu."

     "Là. Vân Gia, mời đi."

     "Tạ điện hạ!" Vân An theo thị vệ đi tới cửa, đột nhiên dừng bước, quay người hướng Trữ Vương đi một cái chắp tay lễ, nói ra: "Bẩm điện hạ, Thảo Dân còn có cái yêu cầu quá đáng, không biết Vương Gia có thể hay không đáp ứng?"

     "Nói một chút đi."

     "Vâng, mùng tám tháng sáu là Thảo Dân nhạc mẫu đại nhân thọ đản sinh thần, đây cũng là Thảo Dân nhập chuế Lâm Phủ lần thứ nhất cho nhạc mẫu đại nhân mừng thọ sinh, càng nghĩ mấy tháng cũng không muốn tốt đưa cho nhạc mẫu đại nhân lễ vật gì, liền nghĩ. . . Có thể hay không thỉnh Vương Gia ban thưởng thứ gì cho Thảo Dân, làm nhạc mẫu đại nhân thọ đản hạ lễ?"

     Trữ Vương là cao quý nhất tự thân vương, đồ vật hắn ban thưởng mặc dù không thể so ngự tứ, nhưng đồ vật cũng phải so với bình thường phiên vương ban thưởng phân lượng nặng, đặc biệt là đối Lâm Phủ loại này dòng dõi mà nói, là có thể làm truyền thế chi vật lưu truyền đi xuống tồn tại.

     Chẳng qua Vân An xách yêu cầu này phân tấc nắm nhiều tốt, nàng quản Trữ Vương muốn cái gì cũng không phải là vì mình, mà là xuất từ một mảnh hiếu tâm lại gặp phải thọ thần sinh nhật, sư xuất nổi danh.

     Lại có là, Lâm Phủ tòa cao ốc này mặc dù sụp đổ tình thế sớm đã hiển hiện, nhưng Lâm phu nhân chỉ là Lâm Phủ nữ quyến, dưới gối lại không có nhi tử, Trữ Vương liền xem như ban thưởng thứ gì, đối triều đình mà nói cũng không có nhạy cảm như vậy.

     Cuối cùng chính là, đến mà không trả lễ thì không hay. Thời điểm Vân An cùng Lâm Bất Tiện đến Ung Châu, Lâm phu nhân cho hai người bọn họ mang mấy xe ngựa lễ vật, phân biệt đưa cho Lý Thanh Sơn Lý Tri Phủ phu nhân, Trữ Vương phi, Vân An lại "Tự tác chủ trương" đưa Trữ Vương mẫu phi một phần lễ vật, dù sao Trữ Vương mẫu phi cùng Lý Thanh Sơn phu nhân là quan hệ tỷ muội, đã muội muội đều đưa, sao có không đưa cho tỷ tỷ đạo lý đâu?

     Tam phương lễ vật đều thu, gặp phải Lâm phu nhân sinh nhật các người dù sao cũng nên bày tỏ một chút a?

     Quả nhiên Trữ Vương tại nghe xong Vân An về sau, trầm ngâm một lát, đáp: "Lệnh đường là Lâm Phủ nội quyến, Bản Vương chính là ngoại nam, vô thân vô cố đột nhiên ban thưởng tại lý không hợp. Như vậy đi. . . Chờ ngày mai lúc Bản Vương đi cho mẫu phi thỉnh an, hỏi một chút nàng lão nhân gia ý tứ, nếu là nàng lão nhân gia tâm tình tốt, liền thỉnh nàng ban thưởng thứ gì. Nếu là không được, liền để Vương phi cho lệnh đường chuẩn bị một phần chúc thọ lễ, cái này được đi?"

Ở rể (Nhập chuế) - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ