Chương 270

154 19 2
                                    

     "Nàng ở đâu? Thương thế của nàng thế nào rồi? Cầu ngươi... Dẫn ta đi gặp nàng, được chứ?"

Ninh Ninh vội vàng đè lại Lâm Bất Tiện, nói ra: "Cô trước chờ một lát, cô đã nằm trong hộp con nhộng sinh mệnh nửa tháng, trước phải để thân thể của mình thích ứng tình huống hiện tại một chút lại cử động, cô nằm xuống trước, tôi làm kiểm tra cho cô."

"Ta đã không sao, có thể dẫn ta đi gặp Bỉnh Sơ hay không, nàng như thế nào rồi?"

Ninh Ninh đột nhiên có chút nhức đầu, quả nhiên... tình yêu của cổ nhân hay gì đó, luôn luôn như vậy khiến người rơi lệ...

"Cô ấy hiện tại không có việc gì, chỉ là thương thế tương đối nghiêm trọng cần thời gian dài hơn để khôi phục, cô chịu đều là ngoại thương tiếp nhận điều trị chấn thương ở khoang bình thường là đủ rồi, Vân An chịu chủ yếu nội thương và tổn thương các cơ quan trong cơ thể, con mắt bên trái bị nổ phế, dây thần kinh thị giác, trung tâm thần kinh và lớp da dưới lớp da sinh học lỗi thời cũng bị bỏng nặng, nói chung đã vượt xa tiêu chuẩn tự phục hồi của cơ thể con người. Lấy điều kiện chữa bệnh của thời đại này... Nếu như tôi không kịp thời đuổi tới, cô ấy tử vong chỉ là vấn đề thời gian. Cho nên tôi đưa cô ấy vào hộp con nhộng tái sinh, có thể giúp Vân An chữa trị và tái tạo các mô cơ quan bị thương, thương thế của cô chỉ là đơn giản chữa trị, thương thế của cô ấy, đặc biệt là con mắt, đều tái tạo lại từ con số không, thời gian yêu cầu hoàn toàn không giống nhau. Cô liền thành thành thật thật chờ đợi, tái sinh dịch rất trân quý! Người bình thường tôi còn luyến tiếc cho cô ấy dùng."

Lâm Bất Tiện cố gắng lý giải lời Ninh Ninh, cuối cùng cũng minh bạch đối phương nói cái gì, nói cách khác: Người trước mắt này có thủ đoạn thông thiên, có thể trị liệu tốt thương thế của Vân An!

Lâm Bất Tiện không để ý ngăn cản từ trên giường ngủ của hộp con nhộng sinh mệnh đi xuống, hai tay chồng tại bên người, thật sâu hướng Ninh Ninh thi lễ một cái: "Ân công, đại ân không lời nào cảm tạ hết được. Ân tình của ngài đối với phu quân ta, Bất Tiện suốt đời khó quên... Định tư báo đáp."

Ninh Ninh đem Lâm Bất Tiện đỡ dậy, mãnh liệt yêu cầu nàng trở lại nằm trong hộp con nhộng xong, chuẩn bị thu xếp hệ thống kiểm tra thân thể cho nàng một lần. Đồng thời trên mặt Ninh Ninh cũng lộ ra một tia ngượng ngùng, Lâm Bất Tiện ngôn hành cử chỉ... Đối với Ninh Ninh mà nói là chỉ tồn tại trong ghi chép văn học cổ xưa lưu lại, Trái Đất đã không còn ai như vậy, nàng cũng đã lâu đều không cảm nhận được hình thức ở chung giữa người với người hòa bình lại ôn nhu như vậy, bây giờ Trái Đất nàng đang ở... Đã hoàn toàn lâm vào thời đại Hắc Sâm Lâm, coi như Trái Đất vẫn còn có hơi ấm cũng không thuộc về nàng... người bị xếp vào danh sách tội phạm truy nã cấp SSS ở hàng loạt các chiều không gian.

Ninh Ninh để hệ thống kiểm tra cho Lâm Bất Tiện, cho thấy thân thể Lâm Bất Tiện đã khôi phục khỏe mạnh, kết quả này Ninh Ninh rất hài lòng.

Thời điểm Lâm Bất Tiện vừa mới được đem tới đây, tình huống thân thể rất tồi tệ, bạch cầu trong cơ thể cao đến mức nguy kịch, bên ngoài cơ thể có nhiều vết trầy xước, tay trái gãy xương và trật khớp phi thường nghiêm trọng... Nếu như tùy ý Lâm Bất Tiện lấy loại trạng thái lúc ấy lành lại, ngày sau lúc nàng tiếp nhận trị liệu nhất định lại phải tiếp nhận thống khổ gãy xương một lần nữa, hơn nữa cánh tay cơ bản không có khả năng khôi phục như cũ, khả năng tay trái teo biến dạng sẽ tăng lên tám mươi phần trăm, hộp con nhộng sinh mệnh còn phân tích biểu hiện: Ngay lúc đó Lâm Bất Tiện chịu đựng đau đớn cấp tám đến cấp chín, ròng rã ba ngày.

Ở rể (Nhập chuế) - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ