Chương 261

155 24 1
                                    

Lại là một ngày nắng đẹp, Vân An ngồi xe ngựa rời Vân Châu.

Trong xe ngựa, hai thân ảnh một lớn một nhỏ dính chặt vào nhau, tiểu nhân nép vào lòng đại nhân.

Lâm Bất Tiện ôm một tiểu nữ hài gầy gò trong tay, chính là Triệu Chiêu Đệ, trưởng nữ của Lâm Nhị tỷ.

Lâm Bất Tiện nắm lấy bả vai gầy gò của tiểu cô nương, đau lòng nói: "Nữu Nữu, bắt đầu từ hôm nay. Coi Tứ Di và Tứ Di Trượng là phụ mẫu của con, chúng ta nhất định sẽ đối tốt với con, Tứ Di không yêu cầu con trở thành danh môn khuê tú gì, Tứ Di hy vọng con có thể vui vẻ, khỏe mạnh trưởng thành, từ nay về sau con không cần phải sống thật cẩn thận như vậy, vô duyên vô cớ thừa nhận những tội danh 'không cần phải có'. "

Nữu Nữu nghe Lâm Bất Tiện nói xong chỉ dựa vào trong lòng Lâm Bất Tiện, nói một tiếng: "Biết rồi, cảm tạ Tứ Di. " Kiên cường lại nhu thuận.

"Ngoan." Lâm Bất Tiện sờ sờ đầu Nữu Nữu, trầm ngâm nói: "chuyện hôm qua Tứ Di Trượng cùng con đề cập đến, con suy nghĩ thế nào? "

Nữu Nữu ngồi thẳng người, rõ ràng vẫn là một khuôn mặt hài tử, lại biểu hiện ra trang trọng cùng trưởng thành không hề tương xứng.

Nữu Nữu nghiêm túc nói: "Tứ Di, con nguyện ý đổi họ là Lâm nhưng... con không muốn thay danh. "

Lâm Bất Tiện khó hiểu nói: "Tứ Di cảm thấy Tứ Di Trượng con nói không sai, danh tự 'Chiêu đệ' cũng không tốt, con ngay cả họ cũng có thể sửa, vì sao còn muốn giữ lại một danh tự như vậy? "

Nữu Nữu bĩu môi, cúi đầu, lẩm bẩm nói: "Bởi vì mẫu thân... Danh tự này có thể làm cho con nhớ đến giọng nói của thân mẫu. "

Lời nói non nớt lại giống như mũi tên rời cung, bắn xuyên qua tâm phòng Của Lâm Bất Tiện...

Lâm Bất Tiện ôm lấy Nữu Nữu, nói: "Hài tử ngoan, là Tứ Di sai rồi, chúng ta không cải danh, gọi là Lâm Chiêu Đệ. "

"Ừm."

Vân An bên ngoài xe tự nhiên nghe hết cuộc đối thoại của hai mẹ con này, nàng trầm mặc... Âm thầm ở trong lòng tự nhủ, nhất định phải trở nên càng thêm cường đại, bảo vệ tốt các nàng.

......

Thời gian quay trở lại ba ngày trước, Vân An thừa dịp bóng đêm lẻn tới Triệu Trạch, đi tới viện của Nữu Nữu, kỳ quái chính là: trong viện cư nhiên ngay cả một người hầu hạ cũng không có, sân lớn như vậy tối tăm một mảnh tĩnh mịch.

Thời gian Vân An tới tuy rằng có chút muộn, nhưng nàng một đường ẩn núp tới đây, phàm là đi qua viện tử của chủ gia túc ít nhất đều sẽ có đèn sáng từ gian phòng nha hoàn gác đêm, hơn nữa viện của Nữu Nữu thật sự là quá an tĩnh... Ngay cả tiếng ngáy cũng không có.

Vân An lục tìm trong trí nhớ, đi tới bên ngoài phòng Nữu Nữu, lấy dao găm định mở chốt lại phát hiện cửa phòng căn bản không có khóa!

Vân An mang theo nghi hoặc đi vào phòng, đi tới bên giường phát hiện Nữu Nữu thế nhưng không ngủ, liền ngồi ở bên giường!

Ở rể (Nhập chuế) - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ