Vân An ở Lâm phủ đợi đến mùng năm, trong lòng mong nhớ Lâm Bất Tiện... Thực sự là không chịu nổi nữa.
Mà lại càng làm cho Vân An bất đắc dĩ là, theo lý thuyết: tin tức Lý Nguyên cho mình sẽ không sai mới đúng, nhưng Vân An một mực chờ các loại, chính là không có chờ đến tin tức Đại Trưởng Công Chúa đến kinh thành...
Vân An cũng ở chỗ Lý Nguyên biết được: Thánh Mẫu Hoàng thái hậu rất thích Sở Vương nhi tử này, ở bên cạnh hoàng cung ban cho phủ đệ, Sở vương phủ và hoàng cung chỉ cách nhau một bức tường, Sở vương dẫn Vương phi ở bên trong.
Lý Nguyên xem thấu tâm tư Vân An, trịnh trọng khuyên nhủ: "Ngươi phải hoàn thành sư mệnh cũng tốt, làm nhân tình cũng được ta đều không nên cản ngươi, nhưng ngươi nếu như còn coi ta là bằng hữu liền nghe ta khuyên một lời... Không phải ngăn cản ngươi, ngươi đem đồ vật trong tay giao cho Đại Trưởng Công Chúa, tùy tiện như thế nào ta mặc kệ. Ngàn vạn không thể lỗ mãng đi Sở Vương phủ cầu kiến, nếu thật sự không được... Ngươi sai người đưa tin cho Huyền Nhất Thiên Sư đi, nàng lão nhân gia căn cơ bày ở chỗ ấy, có chút sự tình nàng có thể làm được, ngươi không thể làm loạn. Liền muốn làm phụ thân người... Mọi thứ phải suy nghĩ hậu quả một chút."
Vân An ngắm nghía biểu lộ Lý Nguyên, luôn cảm thấy hắn khả năng biết chút ít cái gì, yên lặng cân nhắc thật lâu, vẫn là quyết định không nên hỏi.
Lý Nguyên lo lắng cũng không phải là hoàn toàn không có đạo lý, mình là muốn làm nương người, chuyện của hoàng gia biết càng ít càng an toàn, trước mặt đám người kia đánh cảm giác tồn ở cũng không phải là chuyện tốt gì, mà lại Ninh Ninh cho bình thuốc này bảo đảm thời hạn sử dụng siêu dài, không cần lo lắng vấn đề quá thời hạn.
Vân An lại hỏi một câu: "Đại Trưởng Công Chúa bị chuyện gì chậm trễ, hay là không đến?"
Lý Nguyên trầm ngâm nói: "Bởi vì chậm trễ cũng là có, chẳng qua hôm nay đều đầu năm, đợi thêm ba ngày còn chưa tới... Y theo lễ pháp liền có thể không cần tới." Dừng một chút Lý Nguyên lại bồi thêm một câu, nói ra: "Ngươi vẫn là viết thư cho Huyền Nhất Thiên Sư nói rõ quá trình, thỉnh nàng lão nhân gia tự mình lo liệu tương đối tốt."
Vân An nghe xong lời này của Lý Nguyên, trong lòng đã hiểu rõ: Phải, Vĩnh Nhạc Đại Trưởng Công Chúa năm nay đây là tới không được, suy nghĩ kỹ một chút cũng hợp tình hợp lý, mặc dù mình đến bây giờ cũng nghĩ không thông Đại Trưởng Công Chúa làm sao lại đồng ý đem Chu Thư đến Kinh Thành, nhưng Vân An tin tưởng tình thương của mẫu thân sẽ không giả, hiện ở ấn tượng của Đại Trưởng Công Chúa đối Thiên Gia đoán chừng là không thể nào tốt, nói không chừng ở trên đường vào kinh càng nghĩ càng giận, dứt khoát tìm lý do dẹp đường hồi phủ.
"Đa tạ, Không Cốc. Vừa vặn ta cũng tâm hệ nhà ta nương tử, một hồi trở về cùng mẫu thân bẩm báo một tiếng, ta cũng lên đường về nhà."
Lý Nguyên trong mắt xẹt qua một tia không bỏ, lại không thể biểu đạt giống như công tử ca lúc trước ở Lạc Thành, chỉ là than nhẹ một tiếng, nói ra: "Cũng tốt, thay ta hướng lệnh phu nhân gửi lời thăm hỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập chuế) - P2
Lãng mạnTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂