Chương 247

148 18 0
                                    

     Lâm Bất Tiện rót cho Vân An một ly nước, ôn nhu nói: "Chậm một chút, uống nước."

     Vân An bưng chén nước lên uống một hơi cạn sạch, nói ra: "Vẫn là nàng suy nghĩ chu toàn, hôm nay nghi thức thực sự là quá mệt mỏi, nếu không có những bánh ngọt buổi sáng đệm bụng, ta cảm thấy ta khả năng thật không chống đỡ được tới."

     Lâm Bất Tiện cười cười, nàng rất thích dạng này... Dạng này vì Vân An nghĩ đến một ít chuyện vụn vặt, phần này vui vẻ so lúc trước chưởng quản gia nghiệp nói đến một khoản làm ăn lớn còn nhiều hơn.

     "Đúng, nàng có thể hỏi qua sư tôn, câu nói kia là ngụ ý ra sao?"

     Vân An vỗ trán một cái, đáp: "Ta làm sao đem cái này gốc rạ cấp quên đây? Lúc ấy thực sự là quá rối ren, sư phụ nàng lão nhân gia bận quá, ta cũng đói choáng váng chỉ muốn trở về, cho nên quên mất."

     "Cũng tốt, tựa như nàng nói... Sư tôn đối nàng cho kỳ vọng cao, nếu như nàng thật sự có kiếp nạn gì sư tôn cũng sẽ không liền một câu nhắc nhở đều không có, đã không nói gì, đối chúng ta mà nói chính là tin tức tốt."

     "Ừm, đúng a." Vân An hướng Lâm Bất Tiện cười cười, chậm lại tốc độ phối hợp ăn bánh ngọt, nhưng sự thật... không phải như vậy.

     Vân An lo lắng mình quên mất chuyện này, đặc biệt đặt ra một bản ghi nhớ, cứ cách nửa giờ thiết bị giấu ở trong mắt trái sẽ chớp động nhắc nhở, nghi thức bái sư vừa kết thúc, Vân An lập tức tìm cơ hội hỏi câu nói kia là có ý gì.

     Huyền Nhất đạo trưởng nhìn một chút Vân An, hỏi ngược lại: "Con còn chưa làm a?"

     "Không phải... Lão nhân gia ngài đến cùng để ta làm cái gì a?"

     Huyền Nhất đạo trưởng chỉ là than nhẹ một tiếng, phối hợp nói ra: "Cũng tốt. Không còn kịp nữa... Con sau khi trở về duy trì trạng thái bình thường liền tốt, đem những thứ ta dạy con hảo hảo ôn tập. Vi sư trận này bận bịu... Không rảnh đơn gặp con, chờ hồi kinh, đều có là cơ hội."

     "Sư phụ?"

     "Đi thôi, vi sư cùng điện hạ còn có chuyện quan trọng thương lượng, cơm tối liền miễn, trong đêm Chu Tướng Quân sẽ trở về... Chính con về tiểu viện ăn đi."

     "Tốt a... ."

     Đây mới là chuyện chân thật trải qua, chỉ là lúc này lời nói của Huyền Nhất đạo trưởng càng kỳ quái, vì không để Lâm Bất Tiện lo lắng, Vân An lựa chọn không nhắc tới một lời.

     Ở trên đường trở về Vân An suy tư một chút, mặc dù nàng cũng cảm thấy có chút không thể tưởng tượng... Nhưng Vân An từ phản ứng của Huyền Nhất Đạo trưởng cùng Vĩnh Nhạc công chúa suy đoán, có thể là thật sự xảy ra đại sự gì đó.

     Một viên sao băng mà thôi, thật sự có uy lực lớn như vậy sao?

    Chẳng lẽ từ trường ở đây khác với Trái Đất? Hay mình chỉ là một trong số rất nhiều sinh mệnh trên Trái Đất, không thể nhìn thấy những thứ cao hơn, cho nên mới sinh ra "Ảo giác" sao băng chỉ là phong cảnh?

Ở rể (Nhập chuế) - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ