Chương 296

168 19 1
                                    

     Ngọc Tiêm Tiêm đang thêu thùa trong gian phòng, đó là một bức tranh phong cảnh sống động như thật, phía trên là một mặt trời đỏ rực cùng đại mạc cát vàng, trên cồn cát dường như có một đoàn thương đội đang lẻ loi đi về phía trước.

"Bành" một tiếng, cửa phòng ngủ bị người từ bên ngoài thô bạo đẩy ra.

Ngọc Tiêm Tiêm không có chuẩn bị, tay cầm châm run một cái đâm vào ngón tay, chạm vào sợi chỉ. Một bộ tranh thêu sắp hoàn thành cứ như vậy bị huyết châu vấy bẩn, sâu trong sa mạc xuất hiện một vũng đỏ tươi, nhìn có chút quỷ dị, phá hủy toàn bộ ý cảnh của tranh thêu...

Đôi mi thanh tú của Ngọc Tiêm Tiêm cau lại, không cần nhìn cũng biết người tới là ai, tại Trữ An Vương Phủ rộng lớn này, người dám đối với mình như thế lại có thể làm ra dạng hành vi thất lễ này, chỉ có một.

Ngọc Tiêm Tiêm không quay đầu lại, đưa lưng về phía Cao Hoài thản nhiên nói: "Lại là chuyện gì chọc Vương Gia tức giận?"

Ngọc Tiêm Tiêm nhìn một vết máu sâu trong sa mạc, than nhẹ một tiếng: bức tranh thêu này mình thêu gần nửa năm, sa mạc đều là dùng kim tuyến thêu mà thành, lúc đầu dự định đưa cho Lâm Bất Tiện làm lễ vật sinh thần... Lại không nghĩ ở thời điểm sắp hoàn thành thất bại trong gang tấc.

Thấy máu, sẽ không dễ làm lễ vật.

Ngọc Tiêm Tiêm có chút buồn bực, nàng không rõ đến cùng là Cao Hoài người này lòng dạ thâm sâu, ẩn giấu rất tốt? Hay là một khi quyền lực trở nên dễ dàng, tất cả mọi người sẽ thay đổi?

Cao Hoài khí thế hung hăng đi đến bên cạnh Ngọc Tiêm Tiêm, thở ra một hơi thật dài áp chế lửa giận trong lòng, dưới ống tay áo rộng một đôi nắm tay đã nắm đến trắng bệch, dù vậy hắn cũng không dám tại trước mặt Ngọc Tiêm Tiêm giương oai, cử chỉ vừa mới xô cửa đã là cực hạn.

Cao Hoài từ trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm Ngọc Tiêm Tiêm, gầm nhẹ nói: "Ngươi không phải nói đại quân sẽ thế như chẻ tre công phá Kinh Thành, Bản Vương sẽ thuận lợi đăng cơ a?"

"Vâng, làm sao rồi?"

"Mã trường Y Lan bốc cháy! Quản sự nói là sấm sét hạ xuống nổ mã trường, ta nghĩ ngươi hẳn phải biết quân mã trọng yếu như thế nào! Nếu việc này tuyên truyền ra ngoài... Bách tính chắc chắn cảm thấy Bản Vương đức hạnh có sai, thượng thiên mới có thể hạ xuống cảnh cáo, Bản Vương nhớ kỹ ngươi từng nói: Cái gì 'Nước có thể nâng thuyền cũng có thể lật thuyền' ngươi hẳn là minh bạch, một khi phương hướng của dân tâm thay đổi, hậu quả khó mà lường được!"

Ngọc Tiêm Tiêm trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc, trong mắt Trữ An Vương Ngọc Tiêm Tiêm tựa như là đột nhiên ngẩn người ra, ánh mắt vô hồn cũng không nói gì.

Đại khái qua mấy hơi thở, đôi mắt Ngọc Tiêm Tiêm mới khôi phục tiêu cự, nhưng bên trong nghi hoặc cùng không hiểu càng sâu.

"Ngươi không phải tự xưng là liệu sự như thần sao? Chuyện này đến cùng là đã xảy ra chuyện gì?" Cao Hoài hỏi.

"Những gì mà lúc trước ta nói với Vương Gia kết quả cũng không thay đổi, ta cũng không tra ra dị thường gì, có lẽ... mã trường Y Lan thật sự chỉ là một trận thiên tai đi."

Ở rể (Nhập chuế) - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ