Từ Tây Phong Lâu ra tới, Vân An dưới chân cũng có chút trôi nổi, lúc này trời đã bắt đầu lên đèn, Lý Nguyên triệt để say, chưởng quỹ phái xe ngựa đem người đưa trở về.
"Thiêu đao tử" trong nhã gian, trên bàn dưới mặt đất, bày la liệt bình rượu, Vân An nấc lên từng tiếng, bên tai quanh quẩn khuynh thuật của Lý Nguyên sau khi say rượu đau thương.
. . .
"Ta thật ghen tị với ngươi a, Bỉnh Sơ. . ."
"Có thể cùng người hâm mộ gần nhau cả đời, sao mà hạnh ư?"
"Bỉnh Sơ, ngươi nói đây chính là mệnh sao? Ta vất vả cả ngày chỉ vì có thể nghênh nàng nhập phủ, chắp tay đến già. Vạn không nghĩ sau cùng kết cục lại sẽ là bộ dáng như vậy."
"Người người đều ghen tị ta Thám Hoa lang này, nhưng ai biết được nỗi khổ sở trong lòng ta, nếu trước kia có thể biết sẽ là kết cục như hôm nay, ta không bằng vẫn làm tay ăn chơi trong Phiêu Miểu Lâu kia."
"Bỉnh Sơ a, Bỉnh Sơ. . . Nếu không có nàng làm bạn bên cạnh, thỉnh thoảng an ủi, động viên ta, ta chưa hẳn liền có thể đăng khoa nhất giáp."
Vân An cùng Lý Nguyên mặc dù nhận biết năm tháng không hề dài, đến cùng từng có hoạn nạn chân tình, lại thêm Ngọc Tiêm Tiêm cùng Lý Nguyên sự tình, Vân An cũng coi là một người chứng kiến.
Vài hũ rượu vào trong bụng, Lý Nguyên liền lại không có trước đó thành thục ổn trọng, ôm lấy vò rượu khóc như mưa. Đại khái hắn cũng ngờ tới mình có thể như vậy đi, nếu không cần gì phải đặt bao hết lầu hai sau còn chọn nhã gian ẩn nấp đâu?
Vân An mặc dù đồng tình Lý Nguyên, nhưng nàng dù sao có thể nhìn thấy chân tướng càng sâu, chỉ có thể dùng "Phúc họa tương y" tới dỗ dành Lý Nguyên.
Tại Lý Nguyên xem ra, hắn cùng Ngọc Tiêm Tiêm sở dĩ tách ra, đều là tạo hóa trêu ngươi, tiếc nuối này đầy đủ hắn nhớ lại cả một đời. Nhưng tại Vân An xem ra, từ vừa mới bắt đầu Ngọc Tiêm Tiêm liền không khả năng cùng Lý Nguyên có kết quả. . . Nếu như Ngọc Tiêm Tiêm thật là người xuyên không.
Ngọc Tiêm Tiêm có vô số loại phương pháp có thể vứt bỏ Lý Nguyên, cũng tỷ như nàng tình nguyện ngàn dặm lao tới Ung Châu gả cho Ninh Vương làm thiếp, cũng phải tránh đi Lý Nguyên. . . Mặc dù Vân An không biết chuyện này Lý Nguyên nghe được phiên bản là như thế nào, có thể để cho hắn liền nửa câu phàn nàn cũng không.
Mà Ngọc Tiêm Tiêm những cái được gọi là "Động viên" đại khái cũng chỉ là thấy rõ lịch sử về sau quyết định đi. . .
Cuối cùng, Lý Nguyên cảm xúc dần dần ổn định lại, Vân An thừa cơ khuyên Lý Nguyên nói: "Khí ngã khứ giả, Tạc nhật chi nhật bất khả lưu.'*, ta biết liên quan tới chuyện này ngươi có rất nhiều tiếc nuối, nhưng đạo lý nước đổ khó hốt ngươi phải hiểu được. Mặc dù nói như vậy có chút bất cận nhân tình, nhưng ta cảm thấy. . . người thay vì đắm chìm trong quá khứ, không bằng xem thật kỹ một chút hiện tại. Ngươi đã thành thân, cô nương kia vô tội không sai, ngươi sao nhẫn tâm để nàng gánh chịu những thứ mà nàng không biết? Ngươi luôn mồm nói ngươi ghen tị ta, nhưng kỳ thật ngươi rõ ràng nhất ta cùng nhà ta nương tử là như thế nào tiến tới cùng nhau, tại lúc mới bắt đầu, chúng ta thế nhưng là liền người xa lạ cũng không bằng. Vừa gặp đã cảm mến kết hợp cố nhiên mỹ hảo, nhưng trên đời này tuyệt đại đa số nhân duyên đều chẳng qua là phụ mẫu chi mệnh môi chước chi ngôn, vì sao có người có thể cử án tề mi, lại có người bằng mặt không bằng lòng? Đều là mình 'Tu' đến, ngươi bây giờ vừa mới thành thân, thật tốt đối đãi thê tử chưa cưới của ngươi, chưa hẳn không thể thu hoạch một cọc tốt nhân duyên. Nếu như ngươi một mực tiếp tục như thế, bị phu nhân ngươi phát giác, nói không chừng sẽ diễn biến thành hai người chung thân bất hạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập chuế) - P2
RomansaTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂