Huyền Nhất đạo trưởng hơi vung Phất trần trong tay, đánh một cái Đạo gia ấn dọc tại trước ngực, nói ra: "Bần Đạo nguyên bản định đi Bắc Hải, thời điểm đầu năm cùng Vĩnh Nhạc công chúa hẹn xong, đầu xuân về sau muốn tới phủ tướng quân đi cho Xuân Hoa quận chúa điều trị thân thể, vừa vặn biết được Vân thí chủ tại Ung Châu, liền thuận đường tới xem thí chủ một chút."
Huyền Nhất mỉm cười đánh giá Vân An, nói ra: "Mấy tháng không gặp, Vân thí chủ giống như phát sinh biến hóa rất lớn."
Vân An sờ sờ mũi, cười nói: "Đạo trưởng có phải là muốn nói ta, đen, gầy, sáng láng hơn rồi?" Dù sao đã không phải là một người nói Vân An như vậy, Lữ Tụng cùng Lâm Mẫu đều nói qua.
Huyền Nhất đạo trưởng lại lắc đầu, đáp: "Thí chủ lời nói những biến hóa kia chẳng qua là biểu tượng mà thôi, Bần Đạo nói là nơi này, thí chủ nơi này. . . Phát sinh biến hóa rất lớn." Huyền Nhất dùng ngón tay trỏ chỉ ngực của mình, nói.
Thụy Nhi chủ động nói ra: "Cô gia, Từ Nghi có ở đó không?"
"Từ Nghi bồi nương tử đến ở Trữ Vương Phủ đi, Bạch đại phu đang ở khách điếm, Hoàng Tinh Ngọc Trúc hai vị tỷ tỷ cũng tại, ngươi muốn đi bái phỏng một chút a?"
"Nô tỳ mấy ngày nay cuống họng có chút đau nhức, vừa vặn có thể thỉnh Bạch đại phu vì ta chẩn bệnh một hai, xin hỏi cô gia, Bạch đại phu đang ở tại gian nào? ."
"Bạch đại phu liền ở tại phía tây sát vách."
"Nô tỳ cáo lui." Thụy Nhi quy củ đi một cái vạn phúc lễ, rời đi ngọa phòng (phòng ngủ).
Không thể không nói tại một số phương diện Thụy Nhi hoàn toàn chính xác so Từ Nghi đáng tin, ổn trọng.
Lấy quan hệ của Thụy Nhi cùng Huyền Nhất đạo trưởng bây giờ, Thụy Nhi không cần thiết đối với mình dạng này tất cung tất kính, nhưng nàng vẫn như cũ tuân thủ nghiêm ngặt lấy lễ tiết, duy trì lúc trước dáng vẻ.
Thụy Nhi sau khi đi, Vân An so một cái "Thỉnh" thủ thế, nói ra: "Đạo trưởng thỉnh thượng tọa."
"Đa tạ."
Vân An cùng Huyền Nhất ngồi đối diện nhau, Huyền Nhất cẩn thận chu đáo nhìn Vân An hồi lâu, nói ra: "Thí chủ có thể đem tay phải cho Bần Đạo nhìn một cái hay không?"
"Được."
Huyền Nhất sau khi xem xong, chắc chắn nói: "Vân thí chủ phải chăng làm một ít đến quan quyết định trọng yếu, hoặc là xảy ra đại sự gì?"
Vân An giật mình trong lòng, nàng vẫn luôn cảm thấy Huyền Nhất đạo trưởng rất thần kỳ, đối Vân An đến nói: Lớn nhất quyết định chính là, quyết định lưu tại Yến Quốc từ bỏ cơ hội về Trái Đất, nhưng muốn nói tại trên người mình xảy ra đại sự gì a. . . Giống như gần đây đại sự thật nhiều, nhưng hẳn không có Huyền Nhất đạo trưởng chỗ miêu tả cái chủng loại kia "Đại sự" .
"Đạo trưởng vì sao hỏi như vậy?"
Huyền Nhất buông xuống bàn tay Vân An, nói ra: "Bần Đạo vừa mới vì thí chủ xem tướng, nhìn thấy thí chủ hai đầu lông mày tuôn ra một cỗ mạnh mà hữu lực 'Sinh khí', lúc trước cỗ khí này. . . Lúc trước tại trên tướng mạo thí chủ cũng là gặp, chẳng qua lại rất yếu, mà lại giấu ở một cỗ nặng nề 'Tử khí' phía dưới, không nhìn kỹ rất khó phát hiện, vừa rồi Bần Đạo vừa thấy được Vân thí chủ liền cảm giác được kia cỗ bừng bừng sinh khí đập vào mặt, lại nhìn tướng tay thí chủ, có thể rõ ràng mà phát hiện: Vân thí chủ ngươi, 'Có Mộc'."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập chuế) - P2
RomansaTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂