Chương 265

167 24 0
                                    

     Thoáng cái mùa đông đã đến, khi trận tuyết đầu tiên rơi xuống, Vân An đứng trong sân sững sờ một hồi lâu.

"Phụ thân~" một tiếng trẻ con non nớt từ phía sau Vân An truyền đến, không đợi Vân An quay đầu Nữu Nữu đã ôm lấy đùi Vân An, Vân An cúi đầu xuống nhìn thấy Nữu Nữu đáy mắt lập tức liền tuôn ra ý cười, từ ái kêu lên: "Làm sao vậy, nữ nhi?"

Đúng như lời Huyền Nhất đạo trưởng nói, đứa nhỏ này... Giống như thật sự có duyên phận khó hiểu với Vân An, Vân An rất thích Nữu Nữu, Nữu Nữu trong lúc vô tình có một vài lời nói cử chỉ luôn có thể chạm tới chỗ mềm mại chân thật nhất trong lòng Vân An, nguyên lai trong lòng Vân An chỉ có Lâm Bất Tiện một người, hiện tại nhiều một cái Nữu Nữu.

Mà từ biểu hiện của Nữu Nữu cũng chứng minh lời tiên đoán ngày xưa của Huyền Nhất đạo trưởng, so với vị Tứ di mẫu ít nhất có huyết thống ràng buộc này, Nữu Nữu lại thích Vân An hơn.

Dưới đại đa số tình huống Vân An muốn ra cửa, Nữu Nữu đều ăn mặc chỉnh tề ở cửa chờ Vân An, vừa nhìn thấy Vân An liền giang hai cánh tay, ngọt ngào nhu nhu kêu lên: "Phụ thân, mang theo con. "

Mỗi lần đến lúc này, Vân An đều sẽ ôm lấy Nữu Nữu, cùng Lâm Bất Tiện tạm biệt đi ra ngoài.

Gần đây Nữu Nữu không biết tại sao lại học được cách "Ôm đùi", thường xuyên không biết từ đâu chạy ra, chờ Vân An phản ứng lại, Nữu Nữu đã ôm lấy đùi Vân An...

Trải qua mấy tháng điều dưỡng cùng dùng tình yêu vị tha che chở, sức khỏe thể chất và tinh thần của Nữu Nữu đều có cực lớn chuyển biến tốt đẹp, nếu như Nữu Nữu từ Triệu gia đi ra là một mầm đậu vừa buồn bực vừa hiểu chuyện, Nữu Nữu hôm nay chính là một tiểu cô nương khỏe mạnh hoạt bát.

Chỉ là hôm nay Vân An không có giống như ngày thường đem Nữu Nữu ôm, trước tiên một cái nâng cao cao, sau đó lại để Cho Nữu Nữu ngồi trong khuỷu tay của nàng bên trong ước lượng một chút, cuối cùng lại cùng Nữu Nữu dán lên má... Nữu Nữu ngửa đầu nhìn Vân An trong đôi mắt xẹt qua một tia hiếu kì, hiểu chuyện nàng không lên tiếng nữa, chỉ im lặng ôm Vân An.

Vân An đặt tay lên đỉnh đầu Nữu Nữu, ngẩng đầu nhìn về phía vẻ thiên không mờ ảo, trắng noãn bông tuyết cùng tối tăm mờ mịt thiên không tương phản, Vân An mở ra thiết bị Trái Đất Hữu đã một đoạn thời gian chưa từng hỏi thăm, hình ảnh quen thuộc...

Vân An mở ra chức năng "Đếm ngược" bên trong, chức năng này nàng mới tới Yến quốc mỗi ngày đều phải xem vài lần, nhìn thấy con số đỏ rực bên trong, Vân An lần nữa trầm mặc.

Chữ số nguyên trên đếm ngược rõ ràng viết "119" ba chữ số màu đỏ, có nghĩa là... Còn có một trăm mười chín ngày, thiết bị công nghệ cao ở đảo Thời Gian tại Trái Đất liền muốn phóng thích ra một đạo chùm ánh sáng đem Vân An từ Yến quốc đón về.... Đó là kế hoạch ban đầu.

Vân An đóng lại thiết bị, thu hồi ánh mắt, lần nữa nhìn về phía Nữu Nữu, cười nói: "Làm sao vậy, nữ nhi ngoan?"

Nữu Nữu kéo kéo trong tay nắm chặt vải vóc trên người Vân An nói ra: "Tuyết rơi, con muốn đắp người tuyết."

Ở rể (Nhập chuế) - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ