Chương 290

163 14 0
                                    

     "Lui, mau lui lại!" Thấy "Tương Lâm tiên sinh" giống như lâm đại địch, thuyền trưởng Wilker rất coi trọng, càng không ngừng thúc giục thủy thủ, No.Seabirds là con tàu đầu tiên dốc toàn lực lui về phía sau, các thuyền Phiên Bang còn lại thoạt nhìn chậm nửa nhịp, có vài thủy thủ trên thuyền còn cười đùa, không nhanh không chậm làm công việc trong tay.

Điều động một chiếc thuyền cũng không phải là một người hoặc là vài người liền có thể làm được, nó cần đồng tâm hiệp lực điều khiển mái chèo dài và cánh buồm, dưới sự chỉ huy của thuyền trưởng tiến hành phối hợp nhất định, các thuyền viên vui đùa ầm ĩ... Hiệu quả tự nhiên là không có.

Bởi vì cái gọi là binh quý thần tốc, chiến cơ càng là thay đổi trong nháy mắt...

Chẳng qua là mấy hơi thở công phu, Vân An mắt thấy hỏa cầu cùng cùng cường nỏ bắn ra, gào thét hướng về phía bọn họ bay tới.

Tiếng kêu sợ hãi theo lẽ đương nhiên truyền đến, có hai con tàu đã rối loạn.

"Rầm" một tiếng, một tảng đá đang cháy rơi xuống vị trí trước tàu No.Seabirds, tảng đá khổng lồ khuấy động bọt nước cao mấy mét, nhiệt lượng trên đá làm bốc hơi một phần nước biển, phát ra "Tư tư" tiếng vang, bốc ra khói trắng, sau đó bị nước biển nuốt chửng.

"Hô" một tiếng, một mũi hỏa tiễn dài chừng trượng gào thét lướt qua cột buồm của tàu No.Seabirds...

Thanh âm chung quanh từ tiếng kêu sợ hãi biến thành kêu thảm thiết, cự thạch đập trúng hai chiếc thuyền, một khối không sai không kém rơi xuống boong tàu, dầu nóng còn sót lại trên tảng đá bắn tung tóe, châm lên một mảnh lửa...

Còn có một khối cự thạch nện vào trên thân thuyền của một chiếc thuyền, mặc dù không trực tiếp đem thuyền nện chìm, nhưng thân thuyền cũng bị tổn hại ở một trình độ nhất định, thiêu đốt trường tiễn gào thét mà đến, chỉ cần rơi vào trên thuyền thế tất sẽ bốc cháy lên.

Cảnh tượng rõ ràng vượt quá suy nghĩ và khống chế của Vân An, Vân An tự biết thực lực của mình, nàng chẳng qua là ỷ vào mình đọc một chút lịch sử binh pháp, nhìn chút phim truyền hình cùng các bài giảng... Hiểu một số lý thuyết về đàm phán trên giấy.

Nếu thật là cùng quân đội Yến Quốc cứng đối cứng, mình là không thể làm được.

Đối diện trên bến cảng chẳng qua là một tướng quân phòng giữ, liền có thể đồng thời vận dụng: yểm hộ, kế hoãn binh cùng dương đông kích tây ba đầu binh pháp đối phó bọn hắn, nếu không phải cách biển rộng... Vân An cảm thấy đám người này sẽ bị xóa sổ trong vài phút.

"Mau rút lui!" Lúc này không cần Vân An phí lời, toàn bộ thuyền Phiên Bang đều liều mạng rút lui.

Những thuyền Phiên Bang này là thương nhân, mặc dù ở trên biển cũng cùng hải tặc giao tranh, nhưng đối mặt quân đội chính quy Yến Quốc... Bọn hắn căn bản không phải đối thủ, chỉ riêng sĩ khí một mục này cũng không ở cùng một cấp bậc.

Nhìn quân đội Yến Quốc, bến cảng gần như bị nổ phế, sĩ khí không chút nào bị ảnh hưởng, quả cảm đánh trả.

Ở rể (Nhập chuế) - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ