Chương 215

183 19 2
                                    

     "Nhìn xem, người ta Vân công tử trong ngực còn ôm lấy sinh thần lễ vật đưa cho nhạc mẫu đại nhân thọ thần đâu, há có không thu đạo lý?" Chung Tiêu Đình tiếp tục gọi rầm rĩ, nụ cười trên mặt hắn xán lạn cực, trong đầu phảng phất đã hiện ra Vân An trước mặt mọi người mất mặt, hình tượng Lâm Uy giận không kềm được.

    
Các tân khách nghe được Tri phủ đại nhân nói như vậy, nhao nhao tìm kiếm thân ảnh Vân An, giữa sân chỉ có Vân An một người trong ngực ôm lấy đồ vật, rất là bắt mắt.

    
Không thiếu có người biết được Vân An xuất thân, không rõ nội tình, thậm chí cảm thấy phải chỉ có Vân An lẻ loi trơ trọi ôm lấy lễ vật đưa không đi ra có chút đáng thương.

    
Còn có người cảm thấy: Vân An là tới cửa người ở rể, lại là xuất thân tên khất cái, Lâm Tứ tiểu thư không tại. . . Vân An nhận loại đãi ngộ này là hắn "Trừng phạt đúng tội" .

    
Vân An lại có thể nào không rõ Chung Tiêu Đình ý đồ đâu?

    
Mọi người thấy, Vân An ôm chặt trong ngực giản dị tự nhiên trường mộc hộp, gương mặt dán tại phía trên, cúi thấp đầu xuống.

    
Lữ Tụng thực sự là nhìn không được, đứng dậy chắp tay nói: "Nhạc phụ đại nhân, món lễ vật này là muội phu ngàn dặm xa xôi từ Ung Châu lưng đến Điến Châu, lại từ Điến Châu cõng về Lạc Thành, lại bất luận lễ vật bản thân như thế nào, liền muội phu phần này hiếu tâm. . . Cũng là khó được, ngài liền thu cất đi."

    
Lữ Tụng dẫn đầu, Vân An Nhị tỷ phu, tam tỷ phu cũng nhao nhao đứng lên thay Vân An nói chuyện, liền ngồi tại bên người Vân An Lâm Bất Úc cũng đứng dậy vì Vân An nói chuyện, lần này Lâm Uy trên mặt có chút không nhịn được, bị những người này như thế một khuyên, người ngoài còn tưởng rằng là Lâm Phủ xem thường Vân An cái này người ở rể, liền hắn tặng thọ thần sinh thần lễ vật cũng không chịu thu, nhưng sự thực là. . . Vân An căn bản là không có đưa a!

    
Dựa theo quá trình, tất cả mọi người hẳn là sớm đem sinh thần lễ vật thọ thần đưa ra đến tương quan người phụ trách nơi đó, ghi chép lễ vật danh tự, có đặc biệt hàm nghĩa cũng phải cùng nhau đánh dấu xuống, sau đó lại viết lên người tặng lễ quê quán, tính danh, cùng Lâm Phủ quan hệ chờ tin tức. . . Quản gia sẽ đem tất cả lễ vật nhận được cùng tính danh người tặng lễ đều viết trên danh mục quà tặng, cuối cùng từ Lâm Uy phu phụ chọn lựa ra cần tại chỗ công bố lễ vật.

    
Vân An căn bản không có tham dự quá trình này, làm sao ngược lại biến thành Lâm Phủ không thu hắn lễ vật đây?

    
Lâm Uy nhìn về phía Vân An, ý đồ truyền lại cho Vân An một ít "Cảnh cáo", đáng tiếc Vân An chỉ là yên lặng ôm lấy trường mộc hộp, vùi đầu rất thấp, một bộ ủy khuất đến không được bộ dáng.

    
Lâm Uy hừ lạnh một tiếng, chưa kịp mở miệng, một bên Lâm phu nhân chủ động nói ra: "Hảo hài tử, vất vả ngươi ngàn dặm xa xôi cho mẫu thân đưa tới sinh thần lễ vật, nhanh mang lên cho mẫu thân nhìn xem."

    
Nghe được Lâm Mẫu thanh âm, Vân An thu liễm nụ cười. . . Vừa rồi nàng thật là rất cao hứng nha, cao hứng đến không kềm được cười, chỉ có thể đem mặt ẩn nấp vụng trộm vui!

Ở rể (Nhập chuế) - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ