Chương 271

178 23 8
                                    

     Vân An bưng bánh bao không nhân cùng thức ăn kèm ngồi trở lại vị trí của mình, nháy mắt cho Lâm Bất Tiện, ra hiệu nàng mau ăn.

Người sau vắt một ít nước sốt trên đĩa, sau đó thuần thục sử dụng dao nĩa, mặc dù Vân An cùng Lâm Bất Tiện đều thích đồ ăn Trung Quốc hơn, chẳng qua hôm nay Vân An phạm lười còn vừa vặn phát hiện trong tủ lạnh có hai miếng thịt bò có phẩm chất cực tốt, dứt khoát liền nấu.

Ninh Ninh cũng không nói chuyện, vừa mới bắt đầu còn biết dùng dao nĩa xử lý một chút... Ăn vào về sau dứt khoát dùng tay cắn xé, nhìn ra được nàng là thật đói.

Lâm Bất Tiện nhìn Ninh Ninh trước mặt rồi lại liếc nhìn Vân An, không khỏi mỉm cười, đem tóc rối vén ra sau tai, dùng dao nĩa cắt đôi miếng bít tết, đem đĩa đẩy đến trước mặt Ninh Ninh, ôn nhu nói: "Ninh Ninh cô nương, nếu là không ngại một nửa này..."

"Kít" một tiếng, là thanh âm nĩa nhọn xẹt qua đĩa, Lâm Bất Tiện lời còn chưa nói hết, Ninh Ninh đã đem nửa miếng bò bít tết kia xiên đi.

Vân An cùng Lâm Bất Tiện nhìn nhau cười một tiếng, Vân An gắp cho Ninh Ninh một cái bánh bao không nhân, đặt vào đĩa của Ninh Ninh, nói ra: "Ngươi đây là đi nơi nào, đói thành dạng này?"

"Cùng những người duy trì trật tự thời không vòng quanh, thành công đem bọn hắn lừa gạt đến những tinh hệ khác, yên tâm... Sau này các cô liền an toàn."

Vân An lại mở một bình trà thảo dược đặt lên tay phải Ninh Ninh, nói ra: "Ngươi cứ ăn trước đã, sau đó chúng ta lại nói, có đủ hay không? Có muốn ta tiếp tục nấu mì cho ngươi ăn?"

"Ngô ngô, muốn, tay nghề nấu cơm của cô so người máy quản gia tốt hơn nhiều."

"Tốt, ngươi chờ."

...

Ninh Ninh ăn rất nhiều thứ, Lâm Bất Tiện nhìn đều có chút sợ hãi, lo lắng Ninh Ninh bể bụng, một bữa cơm cuối cùng cũng ăn xong, Vân An theo thói quen bưng mâm mang đi rửa, Ninh Ninh lại đè lại Vân An, nói ra: "Loại chuyện lãng phí sinh mệnh lại vô nghĩa này, giao cho người máy làm là được." Nói xong tiện tay búng một cái, triệu hoán người máy quản gia đến bưng đĩa đi và lau bàn.

Vân An cảm khái nói: "Tương lai Trái Đất rốt cuộc đã trở thành như thế nào, ngươi có thể cho ta biết không?" Vân An sau khi tỉnh lại cũng từng thử hỏi hệ thống: Sau khi mình rời đi Trái Đất đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, nhưng hệ thống lại nói cho Vân An: Nàng không có quyền truy cập, nhất định phải đạt được sự cho phép của Ninh Ninh hệ thống mới có thể vì nàng giải đáp, nếu không hệ thống không thể nói cho các nàng biết bất luận cái gì liên quan tới "Hoàng hôn thời đại" và những chuyện phát sinh sau đó.

Nghe thấy bốn chữ này, Vân An cảm giác đã rất không tốt, rốt cuộc đợi được Ninh Ninh trở về, sao có thể không hỏi?

Ninh Ninh lại nói: "Không nóng nảy, trước tiên tôi kiểm tra thân thể cho cô một chút. "

"Được."

Hệ thống kiểm tra cơ thể cho Vân An, kết quả cho thấy: Trải qua hộp con nhộng tái sinh điều chỉnh các dấu hiệu sinh mệnh của Vân An đều khôi phục trạng thái tốt nhất, ngay cả loạn thị rất nhỏ cũng phục hồi, đối với việc này Ninh Ninh đặc biệt hài lòng.

Ở rể (Nhập chuế) - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ