Chương 251

173 23 1
                                    

    Kinh Thành dịch quán.

"Sư phụ, người đã ngủ chưa?" Vân An gõ cửa Huyền Nhất đạo trưởng, gần đây các nàng đổi giờ làm đạo tràng, ban đêm có thể trở về dịch quán ngủ một giấc.

Đạo tràng siêu độ cho Đại Hành Hoàng Đế quy mô long trọng, cái gọi là " La Điền Đả Tiếu " là đem gần như tất cả ghi chép văn hiến kinh điển về Đạo gia thần tiên của Yến Quốc truyền lại đều hát tụng ít nhất một lần, đến đại khái hơn ba trăm đạo sĩ, Huyền bối tự có thể đếm được trên đầu ngón tay, Huyền bối tự đi lên chỉ một người, đã lên trăm tuổi, trong toàn trường chỉ có hắn mặc pháp y màu vàng sáng.

Thiên sư mặc pháp y màu tím có một nửa đều là gương mặt Vân An quen thuộc, các nàng đều xuất thân từ Thanh Hư Quan... Trong đó Huyền Khổ đạo trưởng nhìn thấy Vân An còn thật bất ngờ.

Bởi vậy có thể thấy được địa vị của Thanh Hư quan ở Huyền Môn, đến "Thông" bối tự xuyên pháp y màu đỏ, vậy liền nhiều, có tư cách đến hoàng cung làm đạo trường một nửa đều mặc pháp y màu đỏ, chẳng qua Vân An đích thật là người trẻ tuổi nhất trong nhóm người này.

Thanh Hư Quan bên kia, đệ tử Thông bối tự liền có mấy chục người... Tại hôm nay còn phát sinh một chuyện... Vân An cảm thấy rất không vui.

"Chưa, chuyện gì?" Huyền Nhất đạo trưởng thanh âm từ trong gian phòng truyền ra.

"Đệ tử có thể vào không? Có chút kinh văn muốn thỉnh giáo sư phụ." Hầu như tất cả người ở trong dịch trạm này đều là đạo sĩ, tăng lữ, Vân An khoác thân phận nam tử chỉ có thể nói như vậy.

"Vào đi."

"Vâng."

...

Trong phòng đốt một ngọn đèn chong, Huyền Nhất đạo trưởng mặc đạo bào tím khoanh chân ngồi trên giường, chăn mền vẫn chưa động qua

Thấy thế, Vân An thản nhiên dâng lên một cỗ kính ý, còn có mười ngày Đại Hành Hoàng Đế đạo trường liền kết thúc.

Các nàng đã hai mươi chín ngày ròng rã tụng kinh, Vân An sớm đã cảm thấy không chịu đựng nổi... Mỗi ngày trở lại dịch trạm chỉ muốn một đầu ngủ như chết trên giường, Huyền Nhất đạo trưởng lại còn muốn mỗi đêm đả tọa.

"Sư phụ, người không mệt mỏi sao? Nghỉ ngơi một chút đi, tinh tiến cũng không tại cái này nhất thời." Vân An có chút đau lòng nhà mình sư phụ, khuyên nhủ.

Huyền Nhất đạo trưởng mỉm cười, nói ra: "Con chưa từng luyện nội công, tự nhiên không biết ảo diệu trong thiền định điều tức, chờ sau này con liền hiểu."

Vân An gãi đầu một cái, "Hắc hắc" cười hai tiếng, Huyền Nhất đạo trưởng lộ ra từ ái chi tình, chỉ chỉ một cái bồ đoàn trong phòng, đối Vân An nói: "Chuyển lại đây ngồi đi."

Vân An ôm bồ đoàn, tuyệt không đặt lên giường, mà là đặt ở dưới mí mắt Huyền Nhất đạo trưởng, không xa không gần trên mặt đất, Vân An khoanh chân ngồi trên bồ đoàn, mặc dù cùng Huyền Nhất đạo trưởng đối diện, chẳng qua so Huyền Nhất đạo trưởng thấp hơn nửa thân vị, phù hợp quy củ.

Ở rể (Nhập chuế) - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ