Trong một tiểu viện tại Trữ An Vương Phủ - Ung Châu.
Nữu Nữu đang ở trong nội viện đá cầu, nhìn thấy một thân ảnh hỏa hồng từ cổng vòm vọt đến trong tiểu viện, Nữu Nữu chộp lấy quả cầu lông gà đang bay trước ngực, một bước nhanh chóng vọt lên bậc thang, hai tay dang rộng một bộ tư thái thủ hộ, cảnh giác nhìn nữ tử càng lúc càng đến gần.
"Nương ta mấy ngày nay thân thể mệt mỏi, vừa mới nằm ngủ..."
Hồng y nữ tử thản nhiên nở nụ cười xinh đẹp, nâng lên tay củ sen mang theo một trận gió thơm, bàn tay vuốt ve sau đầu, dùng động tác khéo léo nhẹ nhàng như vậy, liền để nàng cùng Nữu Nữu đổi vị trí, một bên còn nói: "Nói bao nhiêu lần rồi, nàng ấy chỉ là ngươi tiểu di mẫu." Nói xong liền cũng không quay đầu lại đi vào phòng, giống như trở về nhà mình, xe nhẹ đường quen.
"Ngươi dừng lại!" Nữu Nữu tức giận khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, mắt thấy hồng y nữ tử này lại không biết bao nhiêu lần thành công quấy rầy mẫu thân, Nữu Nữu lúc này trực tiếp bay nhào tới, ôm lấy một chân hồng y nữ tử, quát: "Ta nói không được là không được, ngươi tốt xấu cũng là Vương Gia Trắc Phi, sao không biết xấu hổ khi dễ tiểu hài tử!"
Người tới chính là Dắng thiếp lúc trước của Trữ An Vương, bây giờ Trắc Phi —— Ngọc Tiêm Tiêm.
"Ta lúc nào khi dễ ngươi chứ? Rõ ràng là ngươi mỗi một lần đều hung hăng càn quấy đối phó ta."
"Ta đều nói..."
"Nữu Nữu, tới đây" Một thanh âm lạnh lùng vang lên, Nữu Nữu lúc này mới buông tay ra, gọi một tiếng "Nương" sau đó chạy đến trước mặt Lâm Bất Tiện, che chở.
Lâm Bất Tiện cúi đầu nhìn Nữu Nữu một chút, khẽ vuốt đỉnh đầu nữ nhi, trên mặt hiện lên từ ái chi tình, chẳng qua đợi nàng ngẩng đầu lên liền lại trở nên trong trẻo lạnh lùng.
Lúc này là Thông Hòa năm ba, đầu tháng tư, thời gian tơ liễu bay tán loạn.
Qua một thời gian nữa, tiểu nữ nhi Ny Ny của Lâm Bất Tiện cùng Vân An liền đầy một tuổi, vóc người Lâm Bất Tiện cũng trong thời gian gần một năm này khôi phục như lúc ban đầu, càng nhiều một tia phong vận*. (quyến rũ hơn)
"Diệc Khê, ta tính toán mấy ngày nữa Ung Châu sẽ hạ tơ liễu, đến đưa thuốc cho ngươi."
Lâm Bất Tiện nhàn nhạt nhìn lướt qua Ngọc Tiêm Tiêm một cái, chứng nhiệt mình từ trong bụng mẹ mang ra sớm đã được Ninh Ninh chữa khỏi, chẳng qua Lâm Bất Tiện cũng không tính nói cho Ngọc Tiêm Tiêm.
Lâm Bất Tiện hướng Ngọc Tiêm Tiêm hành một cái Vạn Phúc lễ, bình tĩnh nói: "Vương Phi có tâm, dân phụ mấy ngày nay thân thể khó chịu, dặn dò Nữu Nữu không gặp khách lạ, hài tử này mong nhớ ta, thực tâm nhãn, còn thỉnh Vương Phi chớ nên trách tội."
"Ta lười cùng tiểu hài tử chấp nhặt, ngươi làm sao rồi? Có muốn ta đi gọi đại phu cho ngươi hay không?"
"Không ngại, dân phụ chỉ là tưởng niệm phu quân quá mức, mệt thành tâm bệnh, mấy ngày nữa chính là thứ nữ sinh thần một tuổi, vừa nghĩ tới bắt chu lễ* của hài tử không có phụ thân ở đây, dân phụ liền đau lòng không chịu nổi, bệnh này không dùng thuốc chữa được, vẫn là đừng phiền toái đại phu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập chuế) - P2
Lãng mạnTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂