Chương 207

234 21 1
                                    

     Còn có hơn một tháng chính là Lâm phu nhân thọ thần, Vân An cùng Lâm Bất Tiện thương lượng sau quyết định, do Vân An mang theo thú đầu quải trượng ra roi thúc ngựa trở về Lạc Thành, Lâm Bất Tiện thì viết thư cho Ngọc Tiêm Tiêm, hỏi thăm phải chăng có thể tới Ngọc Tiêm Tiêm chỗ "Lê Viện" ở một đoạn thời gian, đối với chuyện không thể cho nhà mình mẫu thân mừng thọ đản này, Lâm Bất Tiện là có chút tiếc nuối nhưng cũng là chuyện không có cách nào khác.

Lưu di nương sinh nhi tử, Lâm Uy đối Lâm Bất Tiện thái độ cùng định vị tất nhiên sẽ chuyển biến, có thể nói tại Lâm Bất Tiện không có hoàn toàn chuẩn bị, hay là nói là Tiểu Lâm Phủ triệt để chống lên trước khi đến, Lâm Bất Tiện đều không nên lộ diện.

Không có tầng này "Thân tình" ràng buộc, Lâm Uy muốn lấy phụ thân thân phận trói buộc, xử lý Lâm Bất Tiện nhưng thật ra là rất dễ dàng, lần này Vân An một mình trở về, cũng thích hợp đem Lâm Bất Tiện tại Trữ Vương Phủ làm khách sự tình tiết lộ cho Lâm Uy, có thể tạo được một tác dụng uy hiếp rất tốt, không chỉ có thể để Lâm Uy sợ ném chuột vỡ bình, còn có thể rất tốt bảo hộ Vân An an toàn.

Vân An an ủi Lâm Bất Tiện, nói: "Còn có hơn một tháng chính là mẫu thân thọ đản, lần này đi Lạc Thành đường xá xa xôi, ta một người ra roi thúc ngựa còn tốt, nếu là nàng cùng ta cùng nhau đi miễn không được chịu lấy mệt mỏi chịu khổ, ta nhưng không nỡ. Nàng mang theo Từ Nghi cùng Oái Hề ở đến Trữ Vương Phủ hậu viện đi, cũng coi là giải quyết ta nỗi lo về sau, Trữ Vương nhưng thật ra là người rất ý tứ, ta tại lão trường đình chuồng ngựa phải kia bốn mươi lăm vạn lượng Bạch Ngân, hắn không nói tới một chữ chia sự tình, mặc dù không biết hắn kia gân dựng sai cùng biểu đệ của mình cướp người, nhưng ta tin tưởng hắn có thể bảo vệ tốt an toàn của nàng. Về phần Bạch đại phu cùng Hoàng Tinh Ngọc Trúc hai vị tỷ tỷ, chỉ có thể cùng Chu Lục bọn hắn cùng một chỗ lưu tại trong khách sạn."

Lâm Bất Tiện đôi mi thanh tú cau lại, nói ra: "Ta vẫn là không yên lòng chính nàng trở về, coi như bốn tên hộ vệ không được đầy đủ mang theo, ít nhất phải mang lên Chu Lục a? Trên đường đi tìm nơi ngủ trọ, chọn mua đồ ăn cũng nên có người thay nàng người chạy việc."

Vân An chỉ chỉ ánh mắt của mình, nói ra: "Quên rồi? Ta chỗ này một trương bản đồ điện tử, chúng ta một đi ngang qua đến thời điểm ta địa đồ đã tự động cập nhật, phía trên ghi chép rất nhiều đánh dấu điểm, ta sẽ không làm mất, ta tình huống nàng cũng biết, mang lên người khác ngược lại không tiện lắm, lão Thái Phi cho cây kia thủ trượng là nàng lúc trước đã dùng qua, nhiều năm rồi, ta cõng lên người vạn không cẩn thận hư hao, coi như rốt cuộc nếu không bị, Chu Lục nếu là đi theo ta cùng một chỗ trở về. . . Ta lại thế nào sử dụng không gian đâu? Thức ăn nước uống, nàng liền càng không cần lo lắng, ta sẽ dẫn đủ. Ta không gian bên trong còn có không ít khẩn cấp dược phẩm, lều vải cùng biến sắc áo khoác, phòng sói phun sương, xua đuổi trùng rắn thuốc bột. . . Bọn chúng có thể để ta đoạn đường này thư thích hơn an toàn, chỉ là không tiện bị người quen nhìn thấy, tiện đường ta còn muốn đi làm ít chuyện, vẫn là để chính ta đi thôi. Ta đem súng kíp tùy thân mang ở trên người, đừng lo lắng."

Ở rể (Nhập chuế) - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ