Vân An vẫn như cũ đi sớm về trễ, nàng mười phần cẩn thận... Trừ Lâm Bất Tiện người bên gối, cả tòa Vân Trạch không người biết được việc này.
Chỉ là dưới sự vất vả cao độ, Vân An càng ngày càng gầy, cuối cùng có một ngày bị Lâm phu nhân nhìn ra, nàng hỏi Vân An có phải có tâm sự gì hay không?
Sau khi đạt được câu trả lời phủ định Lâm phu nhân liền để Bạch đại phu bắt mạch cho Vân An, không có cách nào... Vân An cả người gầy đi trông thấy không ngừng, biến hóa rõ rệt như thế tất cả mọi người trong nhà gần như đều nhìn ra.
Bạch đại phu chẩn bệnh sau liền nói: "Lão gia chỉ là một đoạn thời gian dài nghỉ ngơi không tốt, dinh dưỡng không theo kịp, hơn nữa làm việc quá sức dẫn đến gầy gò, cũng may thân thể lão gia tốt, chỉ cần nghỉ ngơi một đoạn thời gian là có thể khôi phục như cũ."
Lâm phu nhân nghe xong rất buồn bực, bởi vì thời điểm Vân An đi bến tàu đúng lúc là canh giờ mọi người đi ngủ nghỉ ngơi, ở góc nhìn của Lâm phu nhân Vân An hết thảy như thường, nên ăn cơm ăn cơm, nên thỉnh an thỉnh an, cũng không gặp hắn bận bịu cái gì, làm sao liền vất vả đây?
Lâm phu nhân trầm ngâm nói: "An Nhi a, có phải là khoảng thời gian này ngươi chiếu cố ngươi nương tử mệt mỏi hay không?
?"
"Không phải nương..."
"Vẫn là... Ny Ny náo lợi hại?"
"Nương, Ny Ny rất ngoan, ban đêm đều là nhũ mẫu mang theo nhao nhao không đến hài nhi, có thể là năm nay Điến Châu mùa hè quá nóng, hài nhi có chút không quen với khí hậu. Hài nhi đã thỉnh công tượng đào xong hầm băng, năm sau mùa hè lại không sợ."
Lâm phu nhân nghe Vân An giải thích cũng chỉ có thể khuyên Vân An nhịn thêm một chút, dù sao mùa là ông trời chưởng quản, nàng cũng không có cách nào.
"Thược Dược a."
"Vâng, lão phu nhân."
"Đi truyền phân phó của ta, từ nay về sau để phòng bếp cho An Nhi làm chút đồ ăn khai vị nhẹ nhàng khoan khoái, mỗi ngày lại hầm chút canh thuốc bổ dưỡng đưa đi, một ngày ít nhất uống một chung."
"Vâng."
...
Ngày hôm đó, giờ Mùi vừa qua khỏi, Lâm Bất Tiện thấy mí mắt Vân An đánh nhau, chủ động đi đến sau lưng Vân An vì Vân An xoa bóp bả vai.
Vân An thoải mái mà "Ngô" một tiếng, bởi vì xoa bóp Lâm Bất Tiện phát hiện bả vai Vân An rất cứng, lúc trước cũng không phải dạng này, hiển nhiên là trong khoảng thời gian này cường độ bận rộn cao khiến cơ bắp của nàng căng thẳng, Lâm Bất Tiện đau lòng Vân An, một bên xoa bóp cho Vân An một bên nhớ lại huyệt đạo cùng kinh mạch mình đã xem qua trong y thuật, tìm đúng vị trí tận lực vì Vân An tiêu trừ mệt mỏi.
Một lát sau, Lâm Bất Tiện cảm giác trong ngực trầm xuống, Vân An cứ như vậy dựa vào trong lòng Lâm Bất Tiện ngủ...
Lâm Bất Tiện thuận thế đỡ lấy đầu Vân An, cúi đầu dò xét người trong lòng, Vân An rõ ràng rám đen...
Lâm Bất Tiện không khỏi nhớ lại Vân An đại khái hai năm trước, cũng là không tiểu tâm đem mình rám đen, đợi lúc nàng phát giác dáng vẻ "Đau lòng nhức óc" kia đến nay còn rõ mồn một trước mắt đâu, Lâm Bất Tiện nhớ kỹ Vân An từng đối với mình nói qua: " Tia cực tím là thủ phạm của lão hóa, nếu muốn trì hoãn bước chân thanh xuân rời đi, trước tiên bắt đầu từ chống nắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập chuế) - P2
Storie d'amoreTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂