. . .
Một bên khác, Vân An đi cả ngày lẫn đêm, chỉ cần không mưa liền sẽ đi đường, hơn nữa bình thường hội chạy đến khuya, cho đến đưa tay không thấy được năm ngón mới tìm một địa phương bí ẩn lấy ra lều vải màu sắc tự vệ khoá lại bên trong đi ngủ, sáng sớm hôm sau trời tờ mờ sáng liền sẽ tiếp tục đi đường, mỗi khi đi qua một thành liền đổi một thớt ngựa phiêu phì thể tráng đường dài.
Thời gian không phụ khổ tâm người, Vân An đi đường tốc độ có thể so với sáu trăm dặm khẩn cấp dịch quan. . . Để nguyên bản ít nhất phải một tháng khả năng đi đến, mạnh mẽ tiết kiệm ra mười ngày. . .
Tiến khu vực Trung Nguyên còn có đầy đủ thời gian, Vân An liền lượn quanh cái xa hướng Điến Châu bên kia đi, vừa vặn nhìn xem trước đó tại Điến Châu làm bố trí tiến triển như thế nào.
Điến Châu Tây Tứ Phường bên kia, ở Lâm Bất Tiện đại tỷ Lâm Bất Du một nhà, phu quân Lữ Tụng người xưng Tứ Phường Lữ gia, trước kia là chuyên làm Phiên Bang sinh ý, trong lúc vô tình tiếp xúc đến Phiên Bang Phiên Hỏa Đồng tức súng ống đạn được, vốn định kéo Vân An cùng cử hành hội lớn, lọt vào cự tuyệt sau lại thỉnh phu nhân ra mặt thuyết phục, vì trấn an trưởng tỷ cảm xúc, Lâm Bất Tiện làm chủ đem quyền quản lý vận chuyển đường bộ cách Điến Châu cũng cho Lữ Tụng, Lữ Tụng cũng mượn cơ hội đổi nghề. . .
Tiếp qua trận chính là Lâm phu nhân sinh nhật, theo lễ Lâm Bất Du một nhà cũng muốn đi cho Lâm Mẫu chúc thọ, Vân An dự định tới thử thời vận, nếu như Lâm Bất Du một nhà còn chưa xuất phát, nàng tìm Lữ Tụng làm ít chuyện lại kết bạn cùng một chỗ về Lạc Thành, vừa vặn có thể che giấu tai mắt người.
Vân An về Vân Trạch, bởi vì trước đó không có thông báo, dọa quản gia nhảy một cái, Vân Trạch bên trong hết thảy như cũ, mặc dù chủ nhân không tại vẫn như cũ có thể làm đến ngay ngắn rõ ràng, Vân An khen ngợi quản gia vài câu, để nhân viên thu chi cho tất cả mọi người phát thưởng ngân, trở lại thư phòng định cho Lữ Tụng viết phong bái thiếp, đi vào vừa nhìn. . . Trong thư phòng một nửa không gian đều là đồ vật của Lâm Bất Tiện, trong không khí dường như còn sót lại Lâm Bất Tiện một mực dùng khoản mực Huy Châu hương thơm kia, Vân An hoảng hốt một trận, trước mắt hiện lên Lâm Bất Tiện ngồi ngay ngắn ở sau án thư bộ dáng đọc sách, mới cách biệt không lâu, tưởng niệm liền đã thâm trầm như vậy.
Vân An đi vào chỗ Lâm Bất Tiện sau án thư, sờ sờ văn phòng tứ bảo bày ở bên trên, không nhuốm bụi trần, xem ra trong nhà bọn hạ nhân rất dụng tâm xử lý tòa nhà.
Vân An cắt một đỏ một trắng hai tấm giấy, lại vung lên tay áo mài mực, nâng bút viết: "Ta thê nhã giám, tất đừng mấy ngày, mong nhớ ngày đêm, ta thê an hay không?" Không giống với viết cho Lâm Uy phong tin kia nói linh tinh còn có chút thô bỉ, chỉ xem mở đầu này. . . Cảm giác chí ít người viết thư là đọc qua mấy năm sách, mà lại hai phu thê tình cảm vô cùng tốt, có thể là tân hôn yến ngươi.
Vân An viết cho Lâm Uy lá thư này ít nhiều có chút ra vẻ không chịu nổi thành phần, mà thời điểm viết thư cho Lâm Bất Tiện, Vân An trong lòng tràn đầy tưởng niệm cùng nhu tình, ánh mắt chính là ôn nhu, khóe miệng là nâng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập chuế) - P2
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂