"Vậy ta thì sao?" Vân An hỏi.
"Làm sao cảm giác. . . Nàng đối với chuyện này một chút cũng không ngoài ý muốn đâu?"
Vân An nhếch miệng cười, đáp: "Cái này có cái gì, ở Trái Đất chúng ta có thứ gọi là 'Phim truyền hình', bên trong giống như nàng loại tình huống này, bị diễn giải ra rất nhiều phiên bản, cọc ngầm thứ này đã sớm nhìn nhiều thành quen. Nàng nói nàng không có. . . Ta mới cảm thấy kỳ quái đâu. Lại nói, nhiều khi phát sinh một ít chuyện, nàng cũng không có đặt mình vào trong đó, nhưng ta cảm giác nàng đối những sự tình kia đều là như lòng bàn tay, ta đã sớm cảm thấy nàng hẳn là có nhãn tuyến."
Lâm Bất Tiện cũng cười cười, trong đầu một trận nhẹ nhõm.
Vân An vẫn luôn cho nàng một loại cảm giác an toàn rất đặc biệt, không chỉ là nhân phẩm Vân An, còn có tại Vân An chỗ này. . . Dường như không có gì nàng không thể tiếp nhận.
Nữ tử xuất đầu lộ diện chưởng quản gia nghiệp, tại Vân An xem ra là, thế nào là "nữ quyền độc lập", nữ tử cùng nữ tử cùng một chỗ lấy phu thê phương thức sinh hoạt, tại Vân An xem ra là. . "Vì tình yêu chân chính". Từ khi tiếp quản gia nghiệp đến nay, Lâm Bất Tiện lời gì chưa từng nghe qua? Nhìn càng nhiều. . . Càng để Lâm Bất Tiện cảm thấy mình đích thật là nữ tử "Kinh thế hãi tục", lại tìm không ra người thứ hai, bị người chỉ trích là "Trơ trẽn" cũng không gì đáng trách.
Nhưng đầu vai khiêng gánh nặng gia tộc, nàng không thể lùi bước.
Thẳng đến cho đến khi cùng Vân An ở bên nhau, Lâm Bất Tiện mới mới có thể rũ bỏ thế tục gông xiềng, thư giãn thích ý mà sống.
Đem cọc ngầm sự tình nói cho Vân An, thậm chí giao cho Vân An. . .
Chuyện này Lâm Bất Tiện không phải không nghĩ tới, nhưng càng nghĩ Lâm Bất Tiện cảm thấy Vân An cũng không phải là ứng cử viên sáng giá nhất trực quản cọc ngầm.
Cái gọi là "Cọc ngầm" là lực lượng không thể lộ ra ngoài ánh sáng, là nơi chứa đựng những điều nhơ nhớp. . . Như Vân An chính trực như thế, người sạch sẽ, Lâm Bất Tiện không nghĩ để nàng bị dính đến ô uế bên trong, mọi thứ khác là thứ hai.
Lâm Bất Tiện suy tư thật lâu, đáp: "Cũng không phải không được, nhưng ta cảm thấy chuyện này cũng không thích hợp nàng. Bốn năm bố cục tấm lưới này đã trải phi thường lớn, quản lý nó cần hao phí quá nhiều tinh lực, mà bí mật vĩnh viễn không bao giờ có thể được đặt lên bàn, chỉ có thể như dây leo, phụ thuộc kiên cố lực lượng mới có thể sống sót, lúc trước Nam Lâm Phủ là chỗ dựa của những kẻ trong bóng tối, sau này chính là Tiểu Lâm Phủ. Không có cái tiền đề này, cọc ngầm cũng không tồn tại được bao lâu. Tiểu Lâm Phủ đã đủ để nàng vất vả, ta không muốn đem trong sáng ngoài tối đều khoác lên trên vai của nàng, lại có. . . Tấm lưới này là ta tự tay dựng lên đến, không có người so ta hiểu nó rõ hơn như thế nào vận dụng, cho nên người quản lý cọc ngầm này, nhất định phải là người lúc nào cũng nhìn thấy bên cạnh ta, tốt nhất có thể như hình với bóng. . . Chỉ có dạng này khả năng đem ngoại bộ hết thảy tình huống kịp thời truyền đến trên tay của ta, từ ta làm ra quyết đoán sau tái phát ra ngoài. Vì vậy, nàng liền càng không thích hợp. . . Sau này có nàng bận rộn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập chuế) - P2
RomantizmTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂