Ngày kế tiếp.
Vân An mở mắt, căn phòng tràn ngập ánh nắng ấm áp.
Ánh mắt điều chỉnh tiêu điểm, trong gang tấc là tấm lưng trắng nõn của Lâm Bất Tiện cách đó không xa, phía trên điểm xuyết vài điểm vết vết ứ đọng màu đỏ, là chứng cứ cuồng hoan gần như trắng đêm.
Đại não dần dần rõ ràng, tất cả những gì phát sinh đêm qua hiện lên trong đầu Vân An, Vân An trong lòng một trận kích động, thân thể không tự chủ dán chặt vào, từ phía sau ôm lấy Lâm Bất Tiện...
Sau khi lấy lại tinh thần, Vân An ở đáy lòng âm thầm phun tào* chính mình: Chính nhân quân tử cái chó má gì, thưởng thức đến ngon ngọt liền lộ ra nguyên hình, người hiểu rõ bản thân nhất vĩnh viễn là chính mình... (*trào phúng, oán giận.)
Vân An đè xuống trong lòng rung động, nàng cảm thấy rất hạnh phúc, nàng cảm kích Lâm Bất Tiện toàn tâm toàn ý phó thác, cũng đau lòng Lâm Bất Tiện... Mà phần đau lòng này cuối cùng sẽ theo thời gian trôi qua, ấp ủ thành một phần thuộc về các nàng đến chết không thay đổi.
Lâm Bất Tiện dùng nàng đặc hữu khí khái, đem trái tim xao động của Vân An từ Trái Đất ủi bằng phẳng.
...
Đi vào thời không "Chậm rãi" này... Vân An tâm cảnh nhiều lần chuyển biến, từ ban đầu "Cao cao tại thượng" tự cho là mình từ một nền văn minh cao cấp hơn mà đến, như là "Thiên Đế thị giác", dùng ánh mắt phê phán đi xem xét thế giới này, sau đó lại... Không thể không dung nhập vào thời không này, hai loại văn minh va chạm trong cơ thể Vân An, lệnh Vân An thập phần khó chịu.
Lại đến bây giờ, Vân An cuối cùng tìm được điểm cân bằng trong này, điểm cân bằng giữa việc để cho mình không đến mức quá lập dị lại không trái lương tâm.
Đoạn đường này, Lâm Bất Tiện một mực bồi ở bên cạnh nàng, mỗi giờ mỗi khắc luôn âm thầm an ủi Vân An, mặt ngoài nhìn... Là Vân An lưu lại cố gắng thay đổi kết cục của Lâm thị Lũng Đông, trên thực tế, nếu không có Lâm Bất Tiện, Vân An ngay cả ba năm đầu ước định cũng chưa chắc có thể thuận lợi vượt qua.
Cũng là Lâm Bất Tiện để Vân An tin tưởng: " Dùng phần đời còn lại chỉ yêu một người " loại chuyện này cũng không phải chỉ có ở cố sự trong thoại bản.
"Ngô ~." Một tiếng nũng nịu nói mớ, như móng vuốt mèo con cào qua trong lòng Vân An, Lâm Bất Tiện xoay người, bĩu môi mở mắt.
Cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt nàng, chính là đôi mắt ôn nhu cùng nụ cười trong sáng của Vân An.
"Nương tử, sớm ~."
Lâm Bất Tiện chớp chớp mắt, chuyện xảy ra đêm qua chợt lóe lên, hai gò má nhiễm lên hồng hà, đẹp đến mức không gì sánh được.
Trực tiếp làm cho Vân An nhìn si ngốc.
Lâm Bất Tiện nghiêng đầu vốn có ý định quay mặt, xấu hổ đối mặt cùng Vân An, lại nhìn thấy điểm sáng lấp lánh trên mặt đất, cả kinh nói: "Giờ nào rồi?"
Vân An cũng giương mắt nhìn lướt qua, đáp: "Đại khái giữa trưa đi."
"Cái gì? Tê..." Eo vừa mới dùng sức, liền để Lâm Bất Tiện đau kêu thành tiếng, phảng phất thân eo đều không phải của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập chuế) - P2
RomantikTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂