Nhất định phải nghĩ biện pháp lấy được đơn thuốc dị ứng của
Trữ Vương Phủ!
Vân An ánh mắt kiên định: Nếu đơn thuốc của Vương phủ có thể giúp Diệc Khê giải mẫn cảm, mặc kệ dùng phương pháp gì, mình cũng phải tự mình lấy được đơn thuốc đó!
Nàng mới mặc kệ cái gì Hoàng tộc cùng dân gian "Lạch trời", cầu không được liền trộm, trộm không đến liền đoạt, dù là dùng đao kề lên cổ đại phu ở Vương phủ, cũng nhất định phải lấy được phương thuốc.
Việc quan hệ tính mạng Diệc Khê, tin tưởng Huyền Nhất đạo trưởng cũng sẽ không keo kiệt hỗ trợ.
. . .
Tắm rửa xong, Vân An dẫn đầu nằm ở trên giường, một tay chống đầu, nằm nghiêng vỗ vỗ vị trí bên cạnh: "Mau tới ~."
Lâm Bất Tiện hai má lập tức ửng hồng, giận liếc Vân An một chút, lại chỉ nhận được nụ cười ngốc nghếch của người kia, trong mắt Vân An, ánh mắt của Lâm Bất Tiện không chỉ vô hại mà ngược lại còn rất đáng yêu.
Vân An dứt khoát xoay người xuống giường, mang giày đi đến bên bàn trang điểm thay Lâm Bất Tiện chải đầu, Vân An vừa mới thay nàng lau khô tóc, chỉ là lọn tóc còn có chút lộn xộn cần chải lại.
Chỉnh lý tốt tóc, Vân An lôi kéo Lâm Bất Tiện trở lại giường: "Nằm xuống, ta đi thổi đèn."
Vân An nhìn Lâm Bất Tiện nằm xong mới thổi tắt ngọn nến, gian phòng lâm vào hắc ám, chính vào đầu tháng bảy, rên bầu trời chỉ có vầng trăng khuyết cực nhỏ, vầng sáng nhàn nhạt mông lung bao phủ đại địa.
Vân An sờ soạng lên giường, lăn nửa vòng vào bên trong vừa vặn ôm Lâm Bất Tiện, ôm lấy giai nhân phát ra một tiếng vừa lòng thỏa ý thở dài: "Rất nhớ nàng a."
Lâm Bất Tiện trầm mặc không nói, chỉ ôm lại ôm Vân An.
Vân An không thỏa mãn, hôn lên trán Lâm Bất Tiện, áy náy nói: "Nàng sinh thần ta đến cùng là bỏ lỡ, hiện tại ta cuối cùng là cảm nhận được cái gì gọi là 'Ngoài tầm tay với'. . ."
"Sau này thời gian còn rất dài ~, cần gì phải bận tâm tại nơi không quan trọng."
Vân An vểnh vểnh lên miệng, nũng nịu mà hỏi thăm: " Nhớ ta sao?"
. . .
"Hả ~?"
". . . Thiếp tâm như quân tâm, quân tâm giống như ta tâm."
Vân An vốn muốn đi nhéo má Lâm Bất Tiện lại không nỡ, nhéo mũi Lâm Bất Tiện: "Chúng ta đều là nữ tử, cái gì thiếp không thiếp? Nàng còn muốn như vậy nữa. . . Ta về sau liền lấy thiếp thân tự cho mình là a"
Lâm Bất Tiện vỗ nhẹ cánh tay Vân An, Vân An buông tay ra, Lâm Bất Tiện dở khóc dở cười nói: "Đây bất quá là một cái tự xưng thôi, mẫu thân thân là Nam Lâm Phủ đương gia chủ mẫu, ngẫu nhiên cũng là sẽ lấy 'Thiếp thân' tự cho mình là."
Vân An lập tức "Hồi kích" nói: "Thế nhưng là 'Thiếp thân' cảm thấy ~ 'Thiếp thân' cái này tự xưng mang theo nghĩa xấu đâu ~ dùng 'Ta' đến tự xưng mình chẳng lẽ không tốt sao? Hẳn là nữ tử lại không thể có 'Bản thân' sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập chuế) - P2
RomansaTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂