Những ngày tiếp theo, Vân An trầm mặc và kiên nhẫn chờ đợi, đại môn Vân Trạch cả ngày đóng chặt, Vân An không có báo quan còn lệnh cưỡng chế trong nhà trừ Chu Lục đi ra ngoài bán món ăn ra, ai cũng không cho phép đi ra ngoài.
Vân An tin tưởng: Nếu như mình đoán không lầm, coi như mình đem Vân Trạch biến thành tường đồng vách sắt, thời điểm bọn hắn muốn đến tìm mình, vẫn có năng lực tiến vào.
...
Nhoáng một cái nửa tháng đi qua, một ngày trong đêm...
Tây Tứ Phường Lữ Tụng đêm khuya đến thăm.
Vân An thỉnh Lữ Tụng đến thư phòng, Lữ Tụng hỏi Vân An: "Muội phu dự định khi nào xuất phát?"
Vân An chỉ cảm thấy đắng chát tràn ra từ lồng ngực tràn đến trong miệng, nàng thao lấy thanh âm khàn khàn trả lời: "Đi không được, xảy ra biến cố."
Lữ Tụng hoảng hốt, hỏi: "Xảy ra chuyện gì rồi?"
"Việc này lớn, đại tỷ phu... Ta không nghĩ giấu diếm ngươi, nhưng ta hi vọng ngươi có thể thủ khẩu như bình, nếu không dễ dàng rước họa vào thân."
"Ngươi yên tâm nói, ta không có tâm tư lệch lạc, tai hoạ tự nhiên cũng tìm không thấy ta."
"Mẫu thân, nương tử, còn có ta hai nữ nhi đều bị người bắt cóc đi, thiên hạ này xảy ra đại sự... Ta đi không được."
Lữ Tụng cả kinh đến nói không ra lời, Vân An cố nén nước mắt nói: "Nghe ta một câu... Thừa dịp thiên hạ còn chưa có loạn, đại tỷ phu mang theo gia quyến trốn đi, đi Tây Bắc đi, an toàn chút..."
Lữ Tụng trong thư phòng đi thật nhiều vòng, hắn phảng phất nghĩ rõ ràng sự tình gì, ngồi trở lại đến trên ghế, đối Vân An nói: " Ta nghe tin tức bằng hữu trên đường, nói là ít ngày triều đình sẽ phong bế cảng Điến Châu, mặc dù không biết thật giả, cũng không nghe thấy phong thanh gì... Nhưng bằng hữu của ta kinh thành có chút căn cơ, hắn cố ý đến báo cho ta việc này... Hẳn là thật, ta vừa nhận được tin tức lập tức đến nói cho ngươi, vốn muốn cho ngươi nắm chắc lên thuyền miễn cho đi không được... Không nghĩ tới ngươi bên này vậy mà xảy ra chuyện."
Vân An nhếch miệng, trong lồng ngực khoan tim đau nhức, nàng đột nhiên minh bạch ngọn nguồn trận này "Tai bay vạ gió", nguyên lai người nọ muốn dùng đến mình ở chỗ này?
"Xảy ra chuyện lớn như vậy, ngươi làm sao không nói với ta? Có muốn ta nhờ bằng hữu hỏi thăm một chút hay không?"
"Không cần. Bọn hắn mặc dù đem người đều bắt đi, nhưng trong nhà không có vì vậy mất mạng, ta cảm thấy đối phương là vì dùng cái này để bắt ta vì bọn họ sử dụng. Nếu là báo quan hoặc là đi truy tra... Ngược lại sẽ gặp nguy hiểm. Đại tỷ phu..."
"Ngươi nói."
"Có mấy lời ta vốn là muốn đợi rời đi Yến Quốc trước một đêm lại cùng ngươi nói, cục diện bây giờ ngươi cũng nhìn thấy, ta tin tưởng trong lòng ngươi cũng có cân nhắc mới, liền nghe ta khuyên một lời, sớm... Mang theo gia quyến cùng ngân phiếu rời Điến Châu, ta sẽ ký thác một chỗ cho ngươi... Nếu là ngươi có thể ở bên kia dừng chân, bảo đảm ngươi toàn gia trên dưới không ngại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập chuế) - P2
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂