"Đại tỷ phu quá khách khí." Vân An cười nói.
"Vân Gia mời!"
"Tứ di trượng, Tề Nhi đói."
"Đi, chúng ta đi vào."
Lão quản gia cầm lên dưới vạt áo bày, bước nhanh bước lên bậc thang, trung khí mười phần mà quát: "Mở cửa nghênh quý khách!"
Lữ trạch đại môn từ bên trong bị mở ra, bên trong nhà lại cũng đứng nghênh đón Vân An, từng người tinh thần vui mừng hướng Vân An thỉnh an đến: "Gặp qua Vân Gia."
Vân An bị giật nảy mình, Lữ Tề "Lạc lạc" cười một trận, nói ra: "Tứ di trượng, đây đều là trong nhà mới tới hạ nhân, cha cùng mẫu thân nói Tứ di trượng là nhà chúng ta quý khách, cho nên liền để tất cả hạ nhân còn chưa có gặp qua Tứ di trượng đều tới cửa tới đón ngài, cha nói: người Lữ gia không thể không biết ngài."
Nói không cảm động kia là giả, trừ Lâm Bất Tiện ra, thương nhân bên trong Vân An thưởng thức nhất nhưng thật ra là Lữ Tụng, từ Lữ Tụng trên thân Vân An có thể nhìn thấy một loại phẩm chất đại đa số bách tính bình thường trên thân có được ở Trái Đất Trung Hoa Gia: Cứng cỏi, nghiên cứu, cần cù, không ngừng vươn lên.
Mặc dù trước đó vũ khí sinh ý không thành công, nhưng không thể không nói Lữ Tụng thương nghiệp ánh mắt rất độc đáo, cũng có đảm lược cùng khí phách, hắn sở dĩ còn không có bay lên, thật chỉ là kém như vậy một chút điểm vận khí.
Lữ trạch lập tức nhiều hơn mười vị hạ nhân, Vân An minh bạch: Đây là Lữ Tụng tiếp quản Lâm Phủ tất cả đường tắt Điến Châu vận chuyển đường bộ quyền quản lý, thắng được tiền lãi. . .
"Đại tỷ phu cùng đại tỷ thật là quá khách khí, tạ ơn."
"Vân Gia, mời ngài tới bên này."
Vân An dẫn Lữ Tề đi theo lão quản gia một đường đi vào thiện đường, phu phụ Lữ Tụng đã đợi ở bên trong, Lữ Tề buông ra tay Vân An, quy củ thở dài: "Cha, mẫu thân, Tứ di trượng đến."
"Đại tỷ, đại tỷ phu."
Lữ Tụng tiến lên nắm bả vai Vân An: "Tới tới tới, muội phu thượng tọa, ta nghe người ta nói muội phu cùng muội muội đi Ung Châu? Hôm nay gặp mặt quả thật như thế, muội phu đích thật là đen, khỏe mạnh. Xem ra Ung Châu là chỗ tốt, chờ có cơ hội ta cũng mang Tề Nhi đi đi một chút, nam nhân mà ~ nên có dáng vẻ của nam nhân, muội phu hiện tại nhưng so sánh lần trước thấy có nam nhân vị nhiều."
Nghe được Lữ Tụng nói như vậy, Vân An quả thực liền tâm muốn chết đều có, muốn nàng như hoa như ngọc cô nương gia thế mà bị người nói có nam nhân vị. . . Còn có so đây càng khiến người hít thở không thông sự tình a?
Xem ra là trận này bận quá, kem chống nắng cho mặt sữa dưỡng thể an bài không đủ, đến khi bình thường nhất định phải làm từng bước chăm sóc mới được!
Vân An nhìn một chút Lữ Tụng, cười nói: "Đại tỷ phu vẫn là như vậy phong thái vẫn như cũ, giống như so với lần trước càng khôi ngô."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập chuế) - P2
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂