Nang maimulat ni Kind ang mga mata ay ang liwanag na tumatama mula sa bintana kuwarto ang kaagad niyang nasilayan. This is one of her most comfortable sleeps ever. Ramdam niya ang nakadantay na braso sa kaniyang bewang. At nang lingunin niya si Cruel ay mahimbing pa ang tulog nito. Natitigan niya ang mukha ng binata. He looks like an angel in deep sleep. Kahit pa may mga naka-plaster na band aid sa isang kilay nito at sa pisngi ay hindi nabawasan ang kaguwapuhan taglay nito. Mas nadagdagan pa nga iyon dahil sa bahagya nitong nagulong buhok.
Napangiti siya. Umagang-umaga ay mabilis ang kabog ng kaniyang dibdib. Matagal na panahon na rin nang matitigan niya ng ganito ang binata, kaya naman hindi niya napigilan ang sariling yakapin ito pagbalik sa ilalim ng kumot at isiksik ang sarili dito. Matagal na rin noong nayakap niya ng ganito ang binata.
Unti-unting nagmulat ng mga mata ang binata. Marahil ay ramdam nito ang mainit niyang paghinga sa leeg nito.
"Good morning," nakangiti niyang bati dito nang magbaba ito ng tingin sa kaniya. His beautiful eyes looked at her as if she is the most beautiful woman in the world.
"Good morning, beautiful." Inilapat nito ang labi sa kaniyang noo at napapikit siya dahil doon. His kisses are always the sweetest. This is like a dream come true. Kung panaginip lamang iyon, ayaw na niyang magising. She longed to be in his arms.
"Come on, let us have some breakfast---" akmang babangon na siya mula sa kama nang maramdaman niya ang pagpatong ng isang kamay ng binata sa ibabaw ng kaniyang dibdib. He pressed himself hard on her. At doon niya naramdaman ang nagngangalit nitong pagkalalaki. "Cruel!" She exclaimed after she felt his hardness poking on her thigh.
"I'm sorry..." Anas ng binata habang nagtatanim ng maliliit na halik sa kaniyang pisngi. "It has been so long since I held you like this. I could not contain myself anymore."
Pinagsalikop nito ang kanilang mga labi. Hindi niya napigilan ang pag-alpas ng mumunting ungol at ang pagpikit ng mariin. She missed zhis sensation. Siya rin naman ay grabeng pagpipigil ang ginagawa. Being held by him a sweet little torture. She could feel her whole being throb in excitement, especially that sensitive area between her legs.
She gasped after she felt him pinching those little beads on top of her breast. Naitaas na pala ng binata ang kaniyang damit at brassiere at ngayon ay pumipisil na sa kaniyang dibdib. Ginamit naman ng binata ang oportunidad na iyon upang galugarin ng dila nito ang kaniyang bibig. She shut her eyes even more when their tongues started to battle each other.
"Hmm..." Her moans are muffled by his lips. Taas-baba ang kaniyang dibdib, malalalim ang paghinga. At minsan ay napapaarko pa ang kaniyang likod sa tuwing mariin na napipisil ng binata ang kaniyang dibdib.
Namumungay ang kaniyang mga mata nang saglit na maghiwalay ang kanilang mga labi. Walang pag-aalinlangang hinubad ng binata ang lahat ng saplot nito, pagkatapos ay isinunod naman nito ang kaniyang mga saplot, at basta na lamang iyon itinapon sa kung saang parte ng sahig.
Tumambad sa kaniya ang malaki at buhay na buhay nitong alaga. Tila naghahanap iyon ng atensiyon. Hindi niya alam kung ano ang pumasok sa kaniyang isip at buong lakas na itinulak pahiga ang binata.
"K-kind...?" Nagulat naman ang binata sa kaniyang ginawa. Bakas ang pagtataka sa mukha nito nang umibabaw siya rito. She threw all her inhibitions outside the window and started kissing him roughly.
His breathing become ragged. Humigpit ang hawak nito sa kaniyang bewang. Maging siya ay malalalim rin ang mga paghingang pinakakawalan. She's very much turned on. Halos manginig ang kaniyang katawan sa tuwing tumatama ang kanilang mga sensitibong bahagi sa isa't isa.
Bumaba ang halik niya sa leeg ng binata. Ginagaya ng kaniyang labi ang mga galaw ng labi ng binata noon. "Kind, w-what are you--- ugh!"
Naramdaman niya ang mahigpit na paghawak na binata sa kaniyang ulo nang simulan niyang halikan ang dibdib nito. Halos mayakap nito ang kaniyang ulo, ngunit sinisigurado ng binata na hindi siya nasasaktan doon. Bumaba pa ang kaniyang halik patungo sa tiyan nito. She kissed all of his bruises. Marahan ang kaniyang pahalik, at punung-puno ng pagmamahal. Sinisigurado niyang hindi ito masasaktan sa kaniyang mga halik.
BINABASA MO ANG
BUENAVISTA BROTHERS 3: Cruel Buenavista (COMPLETED)
Narrativa generaleKind Liliya Belmesova needs cash. A lot of cash. Hindi na niya mabilang kung ilang beses siyang humiling na sana umulan ng pera mula sa langit. Just a week ago, she found out that her deceased mother has a huge debt on loan sharks. At naging dahilan...