Hi there Chasty,
Miss me? Of course you will, sa kapogian ko ba namang ito hindi mo ako mami-miss? HAHAHAHAHA oh before I forgot happy birthday to you, alam kong hindi na kita mababati sa mismong kaarawan mo, so babatiin na kita ngayon pa lang, ang regalo ko nga pala sa'yo ay kasama sa envelope na pinaglalagyan ng sulat na ito. Happy birthday ulit.
Here's my priority kaya sinulat ko ito, hindi ko masabi sa'yo sa personal kaya dinaan ko dito, pasensiya na nga pala sa penmanship ko kase hindi ganoon kaganda, ganiyan daw talaga kapag guwapo pangit ang writing HAHAHAHAHA okay alam ko galit kana naman at iniirapan ako, ito na talaga, totoo na ito haha.
First, I would like to say sorry for what I did, to all of you, I'm sorry if I hurt you and made you cry, lalong-lalo kana, please don't cry again after you read this? Ipangako mong ito na ang huling pagluha mo para sa akin. Chasty you made my life colorful, ang dating gray at walang kulay kong buhay ay nagkaroon ng dahil sa'yo, when I first saw you in my mini store here in Manila my heart won't stop beating, hindi ko alam kung bakit, para akong hinahabol na hindi ko maintidihan. Lagi na kitang hinahanap at inaabangan kung kailan ka bibili sa store ko, saulado ko na nga kung ano ang lagi mong binibili lalo na kapag gabi.
Lalo akong nabighani sa'yo ng malaman kong sa Aceus University ka din nag-aaral, para akong stalker noon at gustong-gusto alamin ang buong pagkatao mo. Hanggang sa sinabi ko kay Vin na may napupusuan na akong babae and he said na maganda daw yun pero ang totoo pala ay... Bawal pala sabihin HAHAHAHAHA secret lang daw namin yun HAHAHAHAHA.
Oo nga pala, lagi mong ingatan ang sarili mo ha, huwag na huwag kang magpapagutom, at saka may utang pa ako sa'yo 'di ba? Pwede bang ang bayad ko na lang is yung certificate ko sa school? Hihi, alam ko iniirapan mo na naman ako, sorry ulit. Chasty, I'm so proud of you, hindi ko man masabi sa'yo ng harapan pero proud na proud ako sa'yo. Minsan ang sakit mo everytime na nakikita ko kayo ni Vin na magkasama, isa pa pala, matagal ko ng alam na si Vin ang fiancé mo, hindi mo pa man kami nakikilala pero matagal ka na naming kilala, sorry din kung hindi ko sinabi sa'yo, huwag mong sisihin ang sarili mo at mabuti na ring hindi mo pinilit na magustuhan ako, siguro para sa'yo ako ang nauna pero alam king hindi ako ang iyong wakas, patawad kung nakigulo ako sa buhay mo, pero masaya akong nakilala kita, you never failed to amazed me, Chas.
Kung hindi ko man masabi sa'yo ng harapan at napadama sa'yo ng matagal kung gaano kita kamahal, patawad, pero alam ko na alam mo kung gaano kita pinahahalagahan, kagaya na lang nung barya mong piso na hindi ko kaagad naibigay sa'yo dahil gusto kong lagi akong may dahilan para makita, I'm sorry ulit, promise me na mamahalin mo si Vin sa ayaw at sa gusto mo. Yun lang ang tanging hiling ko sa'yo dahil gusto kong mapunta ka sa mabuti kong kaibigan, pero kung hindi mo talaga kaya huwag mong pilitin, hayaan mo siyang masaktan HAHAHAHAHA joke, siyempre hindi pwede yun, kailangan mo siyang pakasalan dahil yun din ang gusto ng nga magulang mo.
Chasty, alam ko din ang pinagdadaanan mo, tungkol sa pamilya mo, ikaw na ata yung babaeng pinakamatapang na nakilala ko sa buong buhay ko, nakayanan mo lahat ng problema na dumadaan sa buhay mo, nalampasan mo lahat kahit hindi mo alam kung paano mo susulusyonan, pero tingnan nandito ka ngayon at patuloy na lumalaban, sana nasasamahan kita, pero pasensiya na kase hindi ko magawang tulungan ka, pero lagi mong tatandaan na nandito lang kaming mga kaibigan mo at handang sumuporta sa'yo.
Naalala mo ba na may pinapermahan ako sa'yo na ikaw muna ang mamamahala ng mga store ko, kase sabi ko na aalis ako? Chasty, ito na yun, ito na ang panahon ng pag-alis ko, patawad kung hindi na ako makakabalik pang muli, yung pinapermahan ko sa'yo ay katunayan na sa'yo ko pinamamana ang mga business ko sa ibang lugar, pwede mong tanungin ang isa sa mga abogado ko at nandito sa envelope ang pangalan at contact number niya, yun ang regalo ko sa birthday mo, sana magustuhan mo, promise me na mas pagagandahin at palalaguin niyo ni Vin na magkasama ang business na yun ha, dapat maganda at marami pa rin ang bumibili kase ikaw ang pinakamagandang cashier sa buong mundo haha, and also don't forget na ipakilala ako bilang Ninong ng mga anak mo kapag nagkaroon kayo ng anak ni Vin, just told them na ako ang pinakapogi nilang Ninong HAHAHAHAHA.
BINABASA MO ANG
When The Rain Drops (Young Love Series #7)✓
Подростковая литература[COMPLETE] Paano kung bawat pagpatak ng ulan iba't ibang scenario ang magaganap sa buhay mo? Makakayanan mo kayang harapin lahat ng problemang meron ka kapag nalaman mong hindi naman talaga siya ang para sa'yo? Sa bawat pagpatak ng ulan, iba't ibang...