CHAPTER 20

1.5K 23 133
                                    

️⚠️ Warning! This chapter contains mature scene. Read at your own risk.

Chapter 20

He cupped my right cheek and moved his thumb. "Sigurado ka ba?" May halong pag aalala ang boses niya.

I nodded firmly. Wala akong maisip na dahilan kung bakit hindi pa namin ibigay ang matagal nang nararamdaman ng puso at katawan namin. I know it, I can feel it. Whenever we're kissing, even almost making out, I can feel that we both wanted more. But Stell being a gentleman that he is, he always make reasons for us to stop.

But I want it too, I want to feel him too. This warmth? I want to flame it more.

"Kapit ka." Utos niya.

I did as what he told me to do. Nang maka kapit na ako sa batok niya ay binuhat na naman niya ako sa hita at maingat na ibinaba sa kama.

He didn't waste any time because once my back touched the soft mattress, his lips were already kissing me passionately. Mabagal lang ang galaw ng labi niya ngunit madiin. Hinayaan ko siyang libutin ang katawan ko gamit ang palad niya. He went from my thighs, to my waist and stomach. Now, he entered his hand inside my shirt and caressed my stomach slowly. My body built up so much anticipation that I couldn't wait any longer. I held his wrist already and placed his palm on one of my breasts.

"Uhmm," I let out a soft sigh once he began massaging my boob slowly but sensually. Tuluyan na niyang inangat ang damit ko at nilantad ang dibdib ko sa kaniya. Pinagparte niya ang mga labi namin at tumingin sa katawan ko. I looked away from him because of embarrassment.

Nawala ang hiyang nararamdaman ko at napalitan iyon ng mahinang ungol nang maramdaman ko ang pagdampi ng labi niya sa pagitan ng dibdib ko. It was ticklish, but pleasurable. I looked down to watch him give tiny kisses around my left boob like he was teasing me. My nipples are both hard and waiting for his attention.

"Stell..." I whined.

He continued kissing around my boobs, I waited for him to give me more. Humigpit ang pagkakahawak ko sa buhok niya nang dilaan at sipsipin niya ang palibot ng dibdib ko. He was leaving marks around my boobs just like what he did to my chest, and I believe also on my neck.

Umangat siya ng tingin sa 'kin at bahagyang ngumisi. Pinaglapat na naman niya ang mga labi namin kaya wala na akong nagawa kundi ang tugunin ang halik niya. Naramdaman ko na lang ang daliri niyang mabagal na pumapaikot sa utong ko. Mahina akong dumaing, umarko pa ang likod ko, at pilit na hinahabol ang daliri niya.

"Stell, please..." I complained.

"Hmm?" He hummed teasingly.

"Ah!" Kinagat ko ang ibaba kong labi nang pisilin niya bigla ang utong ko. "Hmm," he pinched my nipples and played with it in circles with his thumb and index finger. He was pleasuring my upper body, but why do I feel more ticklish down there?

Muli ay hinagod niya ang magkabila kong dibdib, dinakot iyon gamit ang kaniyang malaking kamay, at minasahe na para bang isang malambot na tinapay. Naka kagat siya sa ibaba niyang labi at nakangisi habang titig na titig sa ginagawa niya. While I feel a bit proud since he looks like he's enjoying the view as well as what he's doing.

"Uhm!" Mabilis kong pinigilan ang malakas na pag ungol nang sa wakas ay maramdaman ko na ang mainit niyang bibig sa dibdib ko. He sucked on my nipples one by one, even biting them a bit that makes me whimper. Halos mabaliw na ako nang paulit-ulit niyang paikutin ang mainit niyang dila sa utong ko bago ito sipsipin. He was like a baby craving for milk. His mouth feels way too good.

While he's busy playing and eating my boobs out, I searched for the hem of his clothes to pull them up. Mukhang naramdaman niya ang nais kong gawin dahil iniwan muna niya saglit ang dibdib ko at hinayaan akong alisin ang pang itaas niyang damit.

ImPerfection • SB19 Stell [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon