CHAPTER 27

740 17 70
                                    

Chapter 27

Mahal❤️
Soundcheck na muna kami love

Mamaya na tayo makakapag usap after concert, standby kasi kami eh tapos nasa office ka naman

Me
GOODLUCK, MAHAL! 🔥

Gooo kaya niyo yan! 🤩 Waiting kang ako dito

Mag aabang na lang ako ng updates sa Twitter hehe

Love you! Do your best! 😘

Mahal❤️
*Nag do ng best*

Sarap naman ng motivation na yan kagigil tuloy mag perform

Mas masarap sana pag may kiss sabay hug😞

Vc na lang tayo mamaya

Bye byeee

Love you too from Stell in Singapore with Merlion on the side😗

I check my Twitter from time to time to get updated with the concert event. Medyo maaga ang simula, 5 ng hapon. Sa pagkakaalam ko ay alas tres o past 3 ang soundcheck nila kasama ang ibang artists.

Almost four nang maglabasan ang mga photos at videos sa Twitter. Sobrang gwapo nilang lima! Kahit na simpleng damit pa lang ang suot nila dahil soundcheck pa lang naman ay ang lakas na agad ng charisma nila. Paano pa kaya mamaya pag mismong concert na?

Nakakapag social media pa naman ako ng maayos ngayon. Wala namang lumabas na issue tungkol sa amin ni Stell. Hindi naman na kasi ulit nagparamdam si Gia. Isa pa, umalis na rin daw siya sa pagiging dancer nung lima kaya may pumalit na lang sa role niya. We just hope that she doesn't do anything that would damage Stell's career in the future.

"'Cause I see me and you
On my bed in my room,"

I was watching a video of them singing Sofa which is originally sang by Josh and his cousins, but I think they made it into an SB19 version. Si Pau ang kumakanta ng chorus part pero sinabayan siya ni Stell sa unang dalawang line. Nagkatinginan si Josh at Stell, makahulugan siyang nginisihan ni Josh at nagpigil naman ng ngiti si Stell.

"'Cause IZZY me and you,"

Lumingon ako kay Tony na nasa likod ko at mukhang kanina pa pala nanonood.

"Sus, segue." Panunukso niya.

I chuckled and realized the way he sang the line. Inulit ko ulit ang video at mas pinakinggan ang boses ni Stell. Kinagat ko na lang ang ibaba kong labi para pigilan ang kilig nang ma-confirm ko na gaya nga ng sinabi ni Tony ang pagkaka kanta niya.

"Ay, oh, uulit-ulitin na niya 'yan hanggang mamaya." Panunukso pa ulit ni Tony na ngayon ay nakaupo na sa sarili niyang swivel chair sa tabi ko.

"Shh," bawal ko sa kaniya.

"Kilig na kilig ka naman?"

"Hindi ah," hindi ka nagkakamali.

He continued teasing me while I continued scrolling on Twitter. Malapit naman nang mag uwian at wala na akong masyadong ginagawa kaya nilaan ko na lang yung oras ko sa paghihintay ng updates.

While I'm in the middle of scrolling, one of the heads of the other department suddenly went here and called me.

"Kamusta yung presentation, okay na ba?" Tanong niya.

"In the making na po." Nakangiti kong sagot

Kumunot ang noo niya. "Ha? In the making pa lang? Izzy, ngayong araw yung deadline no'n." Naguguluhan niyang saad.

ImPerfection • SB19 Stell [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon