Chapter 22
It was a bit embarrassing at first to strip in front of him, especially whenever he looked at my body. Parang hinahagod niya ako ng tingin, at hindi nakakatulong 'yon sa kakaibang init na nararamdaman ko.
Nauna na ako sa shower para hindi na mas lumala pa ang mga nabubuong bagay sa isip ko. It's our first time showering together and I don't know what to expect.
I felt his presence on my back when he entered the shower also. I kept my cool and acted normal even though my heart is acting the opposite.
Kinilabutan ako nang maramdaman ang pagdampi ng kaliwa niyang kamay niya sa bewang ko. Hindi nagtagal ay pati kanan niyang kamay ay dumampi na rin sa kabila kong bewang. Slowly, he encircled his arms around my stomach and made ourselves wet under the shower.
I felt his bare skin against my back. His chest is still as firm as before, his big arms are caging me, and his thing touching against my back can't be left unnoticed. Lumunok ako nang maramdaman ang panunuyo ng lalamunan ko.
"L-Ligo na tayo." Aya ko sa kaniya kalaunan.
Buti na lang at hindi na siya nagsalita pa. We minded our own business while scrubbing our bodies with soap. Hindi ko magawang humarap sa kaniya dahil sa hiya.
"Mahal," tawag niya sa 'kin.
"Hm?"
"Tingnan mo."
Lumunok ako at dahan-dahan siyang nilingon nang hindi tumitingin sa ibaba. Pag harap ko sa kaniya ay nakaangat ang kaliwa niyang kamay at may hawak siyang malaking bubble. Malawak din ang ngiti niya na mukhang proud pa sa ginawa. Pati sa palibot ng labi niya ay may sabon na siya dahil siguro sa pag ihip na ginawa niya kanina. Pareho kaming puro bula ang katawan dahil sa sabon.
I chuckled. He's like a cute little kid.
I poked it with my finger and it immediately popped. Nawala ang ngiti niya at napalitan ng pagkadismaya.
"Ang tagal ko kayang ginawa 'yon," reklamo niya.
"Edi gawa na lang tayo ulit. Teka, susubukan ko." I rubbed my palms together to create bubbles. And using my right hand, I formed a circle and tried to blow a bubble.
"Sana all binoblow." Bigla niyang sabi.
Natigil ako sa ginagawa. "H-Ha?"
"Wala, palakihan kako tayo ng bubbles." Sabi naman niya bago siya umihip din.
Nag uunahan pa kaming makabuo ng mas malaking bula pero mas mabilis pang pumutok yung bubbles kaysa sa makabuo kami. We ended up both laughing because we can't make a big one.
Maya-maya pa ay napansin ko ang mga mata ni Stell na bumaba ang tingin.
"Pst," tawag ko sa atensyon niya.
Umangat agad ang mga mata niya sa akin. "Ha?"
"Nandito yung mukha ko oh," turo ko.
Medyo nahihiya siyang tumawa. "Ina-admire ko lang naman yung view," agad niyang bawi, minuwestra pa niya ang kamay niya sa katawan ko habang nakatingin doon. "Ganda oh, breathtaking." At hindi na naman naalis ang tingin niya sa katawan ko.
I admit, he's very hot too. I got to appreciate his broad shoulders, buff chest, and big arms now that he's completely naked in front of me. He looks very strong and manly. Hindi lang ang katawan niya, kundi pati na rin ang mukha niya, lalo na tuwing seryoso ang itsura niya.
As my eyes dropped lower, I gulped hard. The v-line from his waist looks so sexy that I can feel my cheeks burning. I just found myself looking at his thing that penetrated me last time. It was half awake. Until now, I still can't believe that it fit me. Kaya naman pala namaga ang ibaba ko kinabukasan, no wonder why...
BINABASA MO ANG
ImPerfection • SB19 Stell [COMPLETED]
FanfictionThe kindest beings are humans too with limitations- when line gets crossed, it's like a volcano that erupts.