Chương 2: Từ chức

54 6 0
                                    

Vấn đề này đem An Bội hỏi đổ, ấn nàng nội tâm nhất chân thật ý tưởng, khẳng định muốn một cái năng lực cường, tính cách hảo, sẽ chiếu cố cấp dưới cấp trên.

Như vậy cấp trên ai không nghĩ muốn a, quả thực là trong mộng cấp trên hảo đi.

Nhưng vạn nhất nàng ở cái này công ty cấp trên so với phía trước cái kia còn không xong đâu?

Phía trước mấy vấn đề, An Bội đều là giây đáp. Nhưng vấn đề này, nàng suy nghĩ ước chừng mười mấy giây mới mở miệng, "Ta hy vọng...... Ngạch hy vọng ta cấp trên là một cái...... Công tác năng lực tương đối cường người."

Tính cách gì đó, An Bội không trông cậy vào thật tốt, nàng chỉ cầu cấp trên chớ có sờ cá, đem sống toàn đưa cho cấp dưới làm là được.

"Kia nếu ngươi không hài lòng cấp trên công tác làm sao bây giờ?" Tằng Y Phù hỏi.

"Ta sẽ thích hợp đề một chút ý kiến, cùng thủ trưởng thuyết minh ta không hài lòng nguyên nhân, tận lực đạt tới chung nhận thức, nhưng chủ yếu vẫn là nghe từ cấp trên an bài, tôn trọng nàng cách làm." An Bội nói.

Ý ngoài lời chính là, đều nghe cấp trên, ta thực ngoan.

Thử hỏi có cái nào lão bản không thích nghe lời nói công nhân?

Beta phỏng vấn quan ở bảng biểu thượng điền đối An Bội các hạng đánh giá, đánh giá đều thực hảo.

Nửa đoạn sau thời gian cơ bản đều là hai cái Beta phỏng vấn quan ở cùng nàng giao lưu, hỏi đều là một ít chuyên nghiệp tính vấn đề, tương đối hữu hảo, lấy An Bội năng lực, tất cả đều thuận lợi mà trả lời ra tới.

Nửa giờ sau, phỏng vấn mới kết thúc. Rời đi phòng họp sau, An Bội thở phào một hơi.

Nàng vui vẻ mà cấp bạn tốt Hiểu Đình gọi điện thoại, "Uy, Hiểu Đình a, ta mới vừa phỏng vấn xong, cảm giác cũng không tệ lắm."

"Oa, thật vậy chăng? Kia chính là công ty lớn ai, nhập chức nhớ rõ mời ta ăn cơm!" Hiểu Đình là nàng từ nhỏ chơi đến đại phát tiểu, là cái thực đáng yêu Omega, hai người cảm tình rất sâu.

"Ngươi ở đâu nha? Chúng ta ra tới dạo một lát phố đi." Hiểu Đình là làm tự truyền thông, thời gian tương đối tự do.

An Bội cười nói: "Hảo a, ta liền ở Hưng Tinh tập đoàn bên ngoài."

Sáng sủa sau giờ ngọ, đông nhật dương quang không chút nào bủn xỉn mà sái lạc xuống dưới, làm người nhiều vài phần ấm áp.

Hai người ước ở một nhà tiệm bánh ngọt chạm mặt, Hiểu Đình vừa thấy đến An Bội liền kích động mà nói: "Nhớ ngươi muốn chết a."

An Bội nhíu mày, "Sách, có khoa trương như vậy sao?" Nàng đem bao phóng tới ghế dựa thượng, đi trước đài điểm hai phân quả xoài bánh kem phô mai.

Hiểu Đình vấn an bội: "Hôm nay phỏng vấn khó sao?"

An Bội suy nghĩ trong chốc lát nói: "Nói khó không khó, nói dễ cũng không dễ."

"Kia tính như thế nào sao."

An Bội thở dài, "Mặt khác phỏng vấn quan đều khá tốt, duy độc có một người, luôn muốn làm khó dễ ta, còn hảo ta không ra cái gì sai."

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ