Bên người chính ôm tình lữ đều triều các nàng nhìn thoáng qua.
An Bội cả người định trụ, sớm biết rằng vừa mới không ăn nhiều như vậy khoai lang đỏ bắp.
Như thế nào cố tình ở ngay lúc này phóng a, nàng nhìn Tằng Y Phù liếc mắt một cái, cảm thấy hảo xấu hổ.
Nhưng Tằng Y Phù trên mặt biểu tình thật không có cái gì biến hóa.
Nếu Tằng Y Phù đều đương không có việc gì phát sinh, kia An Bội cũng không hảo chủ động nhắc tới việc này đi.
Vì thế, nàng cũng đương chuyện gì đều không có phát sinh, gắt gao mà ôm Tằng Y Phù.
Nhưng là, rất nhiều chuyện chính là không chịu khống chế, ngươi càng muốn nó không tới, nó càng muốn tới.
An Bội cắn răng, đau khổ mà nghẹn.
Cũng không thể lại làm nó tới lần thứ hai.
"Ngươi làm sao vậy?" Tằng Y Phù nhìn nàng vẻ mặt thống khổ, quan tâm hỏi.
An Bội lắc đầu, "Không có việc gì."
Vài giây sau, nàng thật sự không nhịn xuống, phốc......
Cái thứ hai thí giống hòa âm giống nhau, phá lệ êm tai.
Ngay sau đó, cái thứ ba, cái thứ tư......
Liên tục vài cái, Tằng Y Phù vô pháp lại đương nghe không được. "Ngươi...... Có khỏe không?" Nàng hỏi đến phá lệ có thâm ý.
An Bội toàn bộ thân mình ly Tằng Y Phù trong lòng ngực xa chút, sau đó quay đầu nhìn về phía địa phương khác, không có trả lời.
Nàng không mặt mũi xem Tằng Y Phù, hảo mất mặt a, một cái liền tính, còn vài cái.
Tằng Y Phù đem nàng ôm hồi trong lòng ngực, "Không có việc gì, ta không ngại, ít nhất không xú."
An Bội: "......"
Thật sẽ an ủi người.
Đã trải qua vừa mới sự, nàng chỉ cảm thấy xấu hổ gian nan.
"Kiên trì một chút, liền mau kết thúc." Tằng Y Phù ôm nàng nói.
Đợi trong chốc lát, rốt cuộc mãn mười phút.
Các nàng một người đạt được một cái nơ con bướm phát cô, An Bội tuyển cái màu lam, Tằng Y Phù tắc chọn cái màu đỏ.
An Bội vui vẻ mà đem phát cô mang ở trên đầu, "Eve, đẹp sao?"
Tằng Y Phù gật gật đầu, cũng đem chính mình màu đỏ phát cô mang lên.
An Bội nhìn đến Tằng Y Phù mang nơ con bướm phát cô bộ dáng, phụt mà cười, này phong cách thật sự cùng Tằng Y Phù nữ cường nhân bộ dáng không quá đáp a.
Nhưng còn rất đáng yêu.
An Bội chạy nhanh lấy ra di động chụp nàng.
"Không được chụp." Tằng Y Phù dùng tay ngăn trở An Bội màn ảnh.
"Ta liền chụp, nhiều đáng yêu a."
Tằng Y Phù sửng sốt.
Đáng yêu......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
De TodoTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...