Chương 45: Quấy nhiễu

27 4 0
                                    

Cửa thang máy mở ra sau, Tằng Y Phù tươi cười cứng đờ.

Lý Thanh Viện đang ở thang máy vừa muốn ra tới, "Hảo xảo a Eve, ta đang muốn tìm ngươi đâu."

Tằng Y Phù biểu tình hờ hững, nàng liếc Lý Thanh Viện liếc mắt một cái, sau đó đẩy ra nàng, "Tránh ra, đừng chống đỡ chúng ta đi vào."

Lý Thanh Viện đành phải sang bên trạm, nàng nhìn đến Tằng Y Phù cùng An Bội tay trong tay, trong lòng không vui, "Các ngươi còn rất ngọt ngào a, ở bên nhau đã bao lâu?"

"Quan ngươi chuyện gì." Tằng Y Phù rất bất mãn.

An Bội đem nắm Tằng Y Phù tay buông ra, nàng sợ Lý Thanh Viện đem nàng cùng Tằng Y Phù chuyện tới chỗ nói bậy.

Tằng Y Phù nghiêng đầu xem An Bội, hơi hơi sửng sốt một chút.

Thang máy đến lầu một.

Đồng sự kinh ngạc, Lý Thanh Viện như thế nào lại tới nữa? Hơn nữa Tằng Y Phù đối Lý Thanh Viện hờ hững, ngược lại cùng bên cạnh An Bội vẫn luôn nói chuyện với nhau.

Tình huống như thế nào a?

Tằng Y Phù cùng An Bội đang muốn ra công ty khi, Lý Thanh Viện gọi lại các nàng, "Từ từ, ta có chuyện rất trọng yếu muốn thương lượng."

Tằng Y Phù quay đầu lại, "Phải không? Kia chạy nhanh nói."

Lý Thanh Viện đến gần các nàng, "Nơi này không có phương tiện nói, có thể đổi cái địa phương sao?"

"Như thế nào không có phương tiện? Ta xem nơi này khá tốt." Tằng Y Phù mắt hàm băng sương.

Lý Thanh Viện giữ chặt Tằng Y Phù cánh tay, ở nàng bên tai nói: "Là công ty quan trọng cơ mật, các ngươi gần nhất nghiên cứu phát minh táo đỏ phiến xảy ra vấn đề, ta muốn cùng ngươi đơn độc nói chuyện."

Tằng Y Phù nghe xong, bán tín bán nghi, "Thật sự?"

Lý Thanh Viện gật gật đầu, hơi mang nghiêm túc mà nói: "Đương nhiên là thật sự, bằng không ngươi cho rằng ta tới tìm ngươi làm gì?"

Nàng dừng một chút, cong mắt nói: "Ngươi nên sẽ không cho rằng ta muốn tìm ngươi hợp lại đi?"

"Thần kinh." Tằng Y Phù mắng một câu.

Táo đỏ phiến đồ ăn vặt khai phá là Tằng Triết Viễn cùng Tống mai phụ trách, Tằng Y Phù còn khá tò mò rốt cuộc ra cái gì vấn đề.

Cho nên, nàng đáp ứng rồi Lý Thanh Viện, "Hành đi, đi nơi nào nói?"

"Hồng nguyệt khách sạn." Lý Thanh Viện nói.

Tằng Y Phù đầy bụng nghi hoặc, "Dùng đến đi nơi đó sao?" Nàng không biết Lý Thanh Viện ở đánh cái gì bàn tính.

"Ta còn chưa nói xong đâu." Lý Thanh Viện che miệng cười nói. "Là hồng nguyệt khách sạn đối diện trúc bình nhà ăn."

Tằng Y Phù mắt trợn trắng, "Kia đi thôi." Nàng đang muốn cất bước rời đi khi, nhớ tới đứng ở một bên An Bội.

"Ta còn có một chút sự tình muốn xử lý, hôm nay liền không bồi ngươi ăn cơm trưa." Tằng Y Phù nhìn An Bội, cười cười.

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ