Chương 15: Trị liệu

37 4 0
                                    

beta bác sĩ đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó hỏi Tằng Y Phù: "Ngươi tin tức tố là cái gì hương vị?"

"Ớt cay vị." Nàng trả lời rất kiên quyết.

Bác sĩ gật gật đầu, "Từ hương vị thuộc tính tới xem là xứng đôi, nhưng cụ thể vẫn là phải làm cái kiểm tra mới biết được."

"Ân, hảo." Tằng Y Phù ứng tiếng nói.

Bác sĩ mang theo nàng rời đi phòng bệnh, làm kiểm tra.

An Bội có điểm nhàm chán, liền híp mắt ngủ. Ngủ thật sự thiển, làm một cái thực cảm thấy thẹn mộng.

Trong mộng, nàng nằm ở trên giường ngủ, Tằng Y Phù ngồi ở mép giường, nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng gương mặt, còn nói: "Ta thích ngươi tin tức tố."

Mộng làm được chính hương khi, có người kêu nàng.

"Tỉnh tỉnh."

An Bội mơ mơ màng màng mở to mắt, liền thấy được Tằng Y Phù mặt.

Nàng đột nhiên có chút phân không rõ mộng cùng hiện thực, "Ngươi...... Ngươi chừng nào thì trở về?"

"Liền vừa mới, kiểm tra làm xong, hiện tại chờ kết quả." Tằng Y Phù đối nàng nói. "Nói, ngươi vừa rồi ngây ngô cười cái gì?"

An Bội run sợ một chút, "Cái gì ngây ngô cười?"

"Ngươi vừa mới ngủ thời điểm vẫn luôn đang cười a." Tằng Y Phù giải thích nói. "Cho nên là mơ thấy cái gì chuyện tốt sao?"

Nguyên lai thật là mộng a, không biết vì sao, An Bội cảm thấy có điểm thất vọng. "Úc, không có gì...... Chính là mơ thấy trung vé số mà thôi."

"Tưởng tiền nghĩ đến điên rồi." Tằng Y Phù nói nàng.

An Bội phản bác: "Ai không thích tiền?"

Bỗng nhiên, môn bị mở ra.

"Kiểm tra kết quả ra tới." Vừa mới cái kia beta bác sĩ đi đến. "Các ngươi tin tức tố xứng đôi độ cao tới 97.53%, thực không tồi."

An Bội vẫn là có chút không hiểu, "Cho nên, này cùng ta trị liệu có quan hệ gì đâu?"

Bác sĩ cười cười, "Đem cùng ngươi xứng đôi tin tức tố rót vào đến đến ngươi trong cơ thể, là có thể trị liệu."

An Bội trợn tròn mắt, "Nói cách khác, muốn cho người kia đánh dấu ta sao?"

Bác sĩ gật gật đầu, "Ân, đúng vậy. Bất quá không có quan hệ, các ngươi hai cái đều là Alpha, chỉ có thể ngắn ngủi đánh dấu, sẽ không có lâu dài ảnh hưởng."

An Bội nhìn nhìn Tằng Y Phù, có chút xấu hổ.

"Ta có thể giúp ngươi." Tằng Y Phù khẽ cười một chút, ánh mắt có điểm câu nhân.

An Bội nghĩ đến phải tiến hành cái kia trường hợp, gương mặt ửng đỏ.

Tằng Y Phù hỏi bác sĩ: "Khi nào có thể bắt đầu?"

Bác sĩ trả lời nói: "Hiện tại là được."

"Hiện tại?" An Bội có điểm khiếp sợ, "Nhưng ta...... Ta còn không có chuẩn bị tốt."

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ