Chương 10: Chia tay

69 4 0
                                    

Tằng Y Phù ở văn phòng thu thập đồ vật, nàng đêm nay muốn bồi Tằng Hạo tham gia một cái đấu giá hội.

An Bội ra công ty sau, cấp Hiểu Đình gọi điện thoại, hỏi nàng muốn hay không cùng nhau ra tới ăn cơm.

Hiểu Đình thực hưng phấn, "Wow, hảo a hảo a."

An Bội đứng ở công ty bên ngoài chờ Hiểu Đình, cúi đầu xoát di động.

Tằng Y Phù ăn mặc trường khoản áo lông vũ, đầu đội màu đen châm dệt mũ, ưu nhã về phía trước đi tới. An Bội ngẩng đầu, liền như vậy ngơ ngẩn mà nhìn nàng thượng một chiếc siêu xe.

"Ngươi đang xem gì đâu?" Hiểu Đình bỗng nhiên xuất hiện ở nàng trước mặt.

An Bội phục hồi tinh thần lại, "A, không có gì."

"Đi, ăn cơm đi." Hiểu Đình lôi kéo tay nàng, "Nói ngươi tối hôm qua đi đâu? Lâm a di cho ta gọi điện thoại nói ngươi không về nhà."

An Bội sửng sốt trong chốc lát mới nói: "Tối hôm qua uống say, ở ta tổng giám gia ngủ một đêm."

Hiểu Đình biểu tình tương đương kinh hỉ, "Oa, hảo kích thích úc."

An Bội: "......"

"Nhà nàng có phải hay không đặc biệt đại?" Hiểu Đình tò mò hỏi.

"Xác thật rất đại, thiếu chút nữa lạc đường."

Hiểu Đình hỏi tiếp: "Có hay không rạp chiếu phim cùng KTV a?"

An Bội kéo kéo Hiểu Đình đầu tóc, "Tưởng cái gì đâu? Ngươi cho rằng ta thượng nhà nàng chơi a, còn có thời gian tham quan. Đi thôi, tuyển nhà ăn."

"Hảo đi, đừng xả, đau." Hiểu Đình đẩy rớt An Bội tay, "Chúng ta ăn cơm Tây đi."

Các nàng đi vào một nhà khai mười mấy năm tiệm cơm Tây, chọn cái bên cửa sổ vị trí ngồi xuống.

"Hảo đói a." Hiểu Đình hứng thú bừng bừng mà nhìn thực đơn. "Ngươi muốn ăn gì?" Nàng vấn an bội.

Nhà này nhà ăn An Bội đã đã tới rất nhiều lần, hơn nữa mỗi lần tới đều chỉ điểm kia mấy thứ, "Ta muốn nấm bơ ý mặt cùng rau dưa nùng canh." An Bội uống thủy nói.

Điểm xong đồ ăn sau, các nàng liền biên tự chụp biên chờ đồ ăn.

Hiểu Đình giơ di động cùng An Bội chụp ảnh. "Hai đại mỹ nữ hợp thể lạc." Hiểu Đình cười nói.

Liền chụp bảy tám trương sau, An Bội đem Hiểu Đình di động lấy lại đây, xem xét hai người chụp ảnh chung.

Ánh mắt ngừng ở một chỗ.

Các nàng sau lưng, Tào Hân đang cùng một cái xa lạ nữ Alpha ăn cơm, An Bội liền theo bản năng ngẩng đầu triều cái kia phương hướng nhìn lại.

Sẽ là trùng hợp sao? Có phải hay không chính mình nghĩ nhiều......

"Làm sao vậy?" Hiểu Đình nghi hoặc hỏi.

An Bội chỉ vào nàng đang xem phương hướng, "Ngươi xem nơi đó, người kia có phải hay không Tào Hân?"

Hiểu Đình vừa thấy, miệng lập tức trương đến đại đại, "Ta dựa, không phải đâu, Tào Hân nàng...... Ngươi muốn hay không qua đi chào hỏi một cái?"

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ