Chương 30: Chiếu cố

34 4 0
                                    

"Hảo đi." An Bội đành phải đáp ứng.

Xe chạy đến tiểu khu dưới lầu.

Về đến nhà sau, Tằng Y Phù cho nàng đổ nước, "Nhanh lên uống thuốc."

An Bội tiếp nhận thủy, ngoan ngoãn uống thuốc.

Tằng Y Phù điện thoại đột nhiên vang lên, là Phương Điềm đánh tới.

"Chuyện gì?"

Phương Điềm: "Đêm nay chúng ta hai nhà người muốn đi ăn cơm."

"Không đi không được sao?"

"Không được a, bằng không sẽ lộ tẩy."

"Hảo đi."

An Bội thấy Tằng Y Phù một bộ buồn rầu bộ dáng, nhịn không được hỏi: "Làm sao vậy? Ai đánh tới?"

Tằng Y Phù lắc đầu, "Không có việc gì, ngươi mau nghỉ ngơi đi, ăn cái này dược dễ dàng buồn ngủ."

An Bội nằm ở trên giường, mở to mắt nói: "Ngươi cho ta kể chuyện xưa đi."

Tằng Y Phù "......"

"Lại không phải tiểu hài tử, nói cái gì chuyện xưa."

"Vậy ngươi cho ta ca hát." An Bội nhớ rõ Tằng Y Phù ca hát rất êm tai.

Tằng Y Phù lấy nàng không có biện pháp, đành phải đáp ứng, "Ta chỉ xướng một đầu."

"Ân."

Tằng Y Phù bắt đầu xướng, xướng thật sự nhẹ, thanh âm thực ôn nhu. "Ở kia thật lâu trước kia, nguyên bản cho rằng ngươi là đúng người, nhưng ngươi nói cho ta......"

Vì cái gì liền ca hát cũng như vậy liêu nhân a.

Một bài hát qua đi, An Bội vẫn là mở to mắt thấy Tằng Y Phù, "Nếu không lại xướng một đầu đi."

Tằng Y Phù giữa mày tần tần, "Ngươi còn nghe nghiện rồi đúng không?"

"Xướng sao xướng sao."

"Hảo, ta đây lại xướng một đầu."

Tằng Y Phù ngồi ở mép giường, một bên nhẹ vỗ về An Bội đầu, một bên nhẹ giọng mà xướng ca.

Nàng nghe An Bội bún ốc vị tin tức tố, có loại muốn đem An Bội áp đến dưới thân mãnh thân xúc động.

An Bội nằm ở trên giường, lẳng lặng mà lắng nghe. Ở cái này góc độ xem Tằng Y Phù, như cũ mỹ đến kinh người.

Hoàn mỹ hàm dưới tuyến, tinh xảo mũi, thâm thúy mặt mày, nùng mậu đại cuộn sóng tóc dài, còn có nhàn nhạt ớt cay vị tin tức tố......

Không lỗ là đỉnh cấp Alpha, thật sự quá đẹp, tin tức tố cũng thơm quá, hảo muốn ôm nàng ngủ.

Tim đập hơi hơi gia tốc.

Tằng Y Phù thấy An Bội mặt càng ngày càng hồng, cau mày hỏi: "Làm sao vậy đây là? Rất khó chịu sao?"

"Không...... Không phải...... Còn hảo."

Tằng Y Phù quan tâm mà sờ sờ An Bội cái trán, "Không năng a, như thế nào mặt sẽ như vậy hồng." Tằng Y Phù lại sờ sờ nàng mặt, "Kỳ quái, như thế nào cái trán không năng, mặt như vậy năng."

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ